Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 43

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 43
41 ræður kennarinn því líka, hvaða kennslubækur brúk- aðar eru við skólann, og er það afleitt fyrirkomu- lag, því sjaldan er sami kennarinn við sama skól- ann nema eitt kennslubil, í mesta lagi árið; og þeg- ar nýr kennari kemur, er skipt um bækur aptur, eða sumir skipta um bækur, en aðrir fást kannske ekki til þess. Arangurinn af þessum bókaruglingi. er að eins aukakostnaður fyrir börnin, og sá, að tvær eða fleiri kennslubækur í sömu grein eru brúk- aðar í senn á sama skólanum, en það gerir ekki annað en auka kennaranum starf- og standa nem- endunum fyrir framförum. Sá, sem þetta ritar, tók nýlega skóla, sem hann hafði haldið fyrir fjórum árum. Þegar hann þá fór frá lionum, var að eins. ein bókategund í öllum námsgreinum brúkuð við skólann, en þegar hann tók skólann aptur eptir fjögur ár, komu börnin með fjórar kennslubókateg- undir í sumum greinum, og í öllum námsgreinum hafði eitthvað verið breytfc til. A þessum breyting- um er engin nauðsyn, því allar kennslubækurnar eru ágætlega samdar af frægum kennurum, og iitlu munar um verð á þeim. Barnið byrjar nám sitt í þessum skólum á þvf. að læra að lesa, læra að skrifa og læra að telja. Hljóðkennsluaðferðin er víðast livar búin að ryðja sjer til rúms. Barninu er kennt það, að talaða orð- ið sje mvndað af einu eða fleiri hljóðum. Fyrst er þess vandlega gætt, að barnið liafi glöggva hugmynd um það, livað það sje, sem er kallað liljóð. Það er aðalregla Ameríkumanna með alla kennslu, að gefa, nemendunum sem allra ljósasta hugmynd um það,„ sem verið er að kenna honum, þegar í byrjuninni. Svo er tekið fyrir eitthvert auðvelt orð, nafn á ein- L
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.