Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 72

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1892, Qupperneq 72
70 og gjöra það auðvelt, svo að það verði ekki kvíðvænlegt fyrir nemendur. 3. Náttúran leiðir stórt trje út af litlu frœi. Iíver námsgrein skyldi sett fram í sem stytztum og ákveðnustum reglum, liver regla með sem fæst- um og skýrustum orðum. 4. Náttúran heldur frá hinu Ijettara til liins þyngra. Þannig lærir fuglinn að fljúga, og hver iðnaðar- maður störf sín. Þegar dæmi eru gefin, þá má eigi velja þau úr fjarlægð eða af ókunnum hlut- um, heldur úr daglegu lífi. Fyrst skyldi æfa skilningarvitin, síðan minni, hugmyndaafl og skilning. 5. Náttúran ofhleður ékM, en lœtur sjer nœgja með litið. Hún heimtar ekki tvo unga úr einu eggi. Barnið ruglast, ef því er kennt margt í einu eða hvað á eptir öðru. Svo fer, ef mjög marg- ar námsgreinar eru kenndar fyrsta skólaárið, eða of margar óskildar greinar sama daginn. 6. Náttúran hefir engan asa á sjer; hún fer hœgt að. Börnin eiga ekki að vinna meira en fjóra tíma á dag í skólanum, og aðra fjóra heima. Aðalatriðin ein skal leggja á minni þeirra. Öllu skal hagað eptir skilningnum, en hann vex með aldrinum og eptir því sem meira er numið. 7. Náttúran lcnýr elckert áfram fremur en þroski þess leyfir. Móðirin hrindir ekki unganum út úr hreiðrinu, til þess að fá hann til að fljúga þess fyr. Menn eiga ekki heldur að leggja annað fyrir unglinga en aldur og þroski leyfir, nje láta þá festa í minni það, sem þeir hafa ekki skilið; ekki heldur láta þá vinna annað en það, sem.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.