Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Page 45

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Page 45
4 eitthvað fram að færa og eru virtir fyrir það. Það styrkir einnig samband foreldra og barna þegar vel tekst til í slíkri vinnu í leikskólanum (Rennie, 1996). Það er auðveldara að þróa foreldrasamvinnu ef skýr stefna og markmið eru um foreldrasamstarf í leikskólanum. Þar gegnir stjórnandinn mikilvægu hlutverki enda hvílir lagaskylda á leikskólanum í þessum efnum. Ætla verður starfsfólki tíma til að sinna foreldrum og afla sér menntunar um samskipti við foreldra. Þegar vel tekst til getur gott samstarf heimila og skóla eflt fjölskylduna í heild, gert hana sterkari og stuðlað að aukinni þátttöku hennar í samfélaginu. þak­k­ir Bestu þakkir fær starfsfólk leikskólans, börn og foreldrar sem tóku þátt í rannsókn- inni. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarsjóði Leikskólaráðs Reykjavíkur og Rann- sóknarsjóði kennaraháskóla íslands. hEiMildir Aðalnámskrá leikskóla (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. anna Þorbjörg Ingólfsdóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir (2004). Fjölmenningarstarf í leikskóla. af þróunarverkefni og rannsókn. Netla: Veftímarit um uppeldi og menntun. Tekið af vefnum 15. júlí 2006 af http://netla.khi.is/greinar/2004/011/index­.htm Banks, J.a. (2003). Multicultural education: Characteristics and goals. í J. a. Banks og C. a. McGee Banks (Ritstj.), Multicultural education: Issues and perspectives (bls. 3–30). New york: John Wiley & Sons. Bastiani, J. (1995). Taking a few risks: Learning from each other – teachers, parents and pupils. London: RSa. Bastiani, J. (1997). Raising the profile of home-school liasion with minority ethnic parents and families: a wider view. í J. Bastiani (Ritstj.), Home­school work in multi­ cultural settings (bls. 7–24). London: David Fulton Publishers. Barnes, S. (2000). an LEa perspective on parental involvement. í S. Wolfendale og J. Bastiani (Ritstj.), The contribution of parents to school effectiveness (bls. 69–82). London: David Fulton Publishers. Bernstein, B. (1975). Class, codes and control: Towards a theory of educational transmission (3. bindi). London: Routledge and kegan Paul. Bernstein, B. (1990). Class, codes and control: The structuring of pedagogic discourse (4. bindi). London: Routledge. Bernstein, B. (1996). Pedagogy symbolic control and identity: Theory, research, critique. London: Taylor and Francis. Birna arnbjörnsdóttir (1998). Hver er tilgangur nýbúafræðslu? Ný menntamál, 16 (1), 12–17. Bogdan, R. C. og Biklen, S. k. (1998). Qualitative research for education: An introduction to theory and methods. Boston: allyn and Bacon. anna ÞorBjörg ingó­lfs­dó­ttir, els­a s­igríð­Ur jó­ns­dó­ttir
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.