Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 45

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 45
4 eitthvað fram að færa og eru virtir fyrir það. Það styrkir einnig samband foreldra og barna þegar vel tekst til í slíkri vinnu í leikskólanum (Rennie, 1996). Það er auðveldara að þróa foreldrasamvinnu ef skýr stefna og markmið eru um foreldrasamstarf í leikskólanum. Þar gegnir stjórnandinn mikilvægu hlutverki enda hvílir lagaskylda á leikskólanum í þessum efnum. Ætla verður starfsfólki tíma til að sinna foreldrum og afla sér menntunar um samskipti við foreldra. Þegar vel tekst til getur gott samstarf heimila og skóla eflt fjölskylduna í heild, gert hana sterkari og stuðlað að aukinni þátttöku hennar í samfélaginu. þak­k­ir Bestu þakkir fær starfsfólk leikskólans, börn og foreldrar sem tóku þátt í rannsókn- inni. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarsjóði Leikskólaráðs Reykjavíkur og Rann- sóknarsjóði kennaraháskóla íslands. hEiMildir Aðalnámskrá leikskóla (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. anna Þorbjörg Ingólfsdóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir (2004). Fjölmenningarstarf í leikskóla. af þróunarverkefni og rannsókn. Netla: Veftímarit um uppeldi og menntun. Tekið af vefnum 15. júlí 2006 af http://netla.khi.is/greinar/2004/011/index­.htm Banks, J.a. (2003). Multicultural education: Characteristics and goals. í J. a. Banks og C. a. McGee Banks (Ritstj.), Multicultural education: Issues and perspectives (bls. 3–30). New york: John Wiley & Sons. Bastiani, J. (1995). Taking a few risks: Learning from each other – teachers, parents and pupils. London: RSa. Bastiani, J. (1997). Raising the profile of home-school liasion with minority ethnic parents and families: a wider view. í J. Bastiani (Ritstj.), Home­school work in multi­ cultural settings (bls. 7–24). London: David Fulton Publishers. Barnes, S. (2000). an LEa perspective on parental involvement. í S. Wolfendale og J. Bastiani (Ritstj.), The contribution of parents to school effectiveness (bls. 69–82). London: David Fulton Publishers. Bernstein, B. (1975). Class, codes and control: Towards a theory of educational transmission (3. bindi). London: Routledge and kegan Paul. Bernstein, B. (1990). Class, codes and control: The structuring of pedagogic discourse (4. bindi). London: Routledge. Bernstein, B. (1996). Pedagogy symbolic control and identity: Theory, research, critique. London: Taylor and Francis. Birna arnbjörnsdóttir (1998). Hver er tilgangur nýbúafræðslu? Ný menntamál, 16 (1), 12–17. Bogdan, R. C. og Biklen, S. k. (1998). Qualitative research for education: An introduction to theory and methods. Boston: allyn and Bacon. anna ÞorBjörg ingó­lfs­dó­ttir, els­a s­igríð­Ur jó­ns­dó­ttir
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.