19. júní

Ataaseq assigiiaat ilaat

19. júní - 19.06.1983, Qupperneq 29

19. júní - 19.06.1983, Qupperneq 29
BÖRNIN - ATVINNULÍFIÐ - SKÓLINN arpakka, sem innihalda t.d. brauð, jógúrt, drykk eða ávöxt á hófiegu verði. Tilrauninni lýkur í vor og þá mun Fræðsluráð taka ákvörðun um hvert áframhaldið verður. Matar- pakkarnir geta verið aíbragðs lausn á tniklu vandamáli sem er óhollt matar- æði barna og unglinga. Því ber að vona að skólanestið verði metið að verðleik- um og fái viðhlítandi afgreislu. Samfelldur skóli, einsetinn skóli eru pólitísk mál eins og svo margt annað í þjóðfélaginu. Hjá okkur, þeim full- orðnu, þarf fyrst og fremst hugarfars- breytingu. Astandið sem við búum við i skólamálum er ekkert náttúrulögmál, heldur í fyllsta máta óeðlilegt miðað við aðstæður í dag. Viljum við búa betur að börnunum og skólunum, þá ber að veita meira fjármagni til þeirra rnála. Það er okkar sameiginlega hags- munamál, foreldra, barna og þeirra sem að skólamálum vinna. Skólana verður að aðlaga breyttum þjóðfélagshátlum og þá sérstaklega með tilliti til aukinnarþátttöku kvenna í atvinnu- lífinu. Akveðnari skólastefna áður fyrr Öldutúnsskóli í Hafnarfirði er grunnskóli með rúmlega 600 nem- endur. Skólastjóri er Haukur Helgason. Haukur kveðst reyna að hafa stundatöfluna sem samfelld- asta, bæði með tilliti til nemenda og kennara, en það tækist misjafnlega. Haukur bendir á, að ef fullnægja á námsskrá (þ.e.a.s. nemendur fái rétt- an stundaijöldá samkvæmt námsskrá grunnskóla) og um leið samfelldum skóladegi, þá er frumskilyrði að allt kennsluhúsnæði sé fyrir hendi á sama stað. Oldutúnsskóli var tekinn í notk- un árið 1961. Skólinn hefur enn ekkert eigið húsnæði fyrir leikfimi, sund eða heimilisfræði, og auk þess er almennt kennsluhúsnæði of lítið. Þetta verður til þess að stundatöflur barnanna eru meira og minna sundurslitnar, og þau fá ekki þann tímafjölda sem þeim er ætlað, samkvæmt námsskrá, í íþrótt- um og heimilisfræðum. Haukur Helgason skólastjóri Nemendur og foreldrar kvarta yfir, að tíminn nægi oft ekki börnunum, til þess að komast milli skólans og þeirra staða, þar sem íþróttakennslan fer fram. Sundhöllin er í hinum enda bæj- arins og þrátt fyrir ágætan skólabíl hefst það ekki alltaf. Haukur telur að íþróttahúsin, sem eru keppnishús um leið, séu byggð á kostnað nemenda. Skólarnir fá með þeim hætti afnot af stóru húsi, sem fieiri skólar verða að nota sameigin- lega í stað þess að hver skóli hafi sitt hæfilega stóra íþróttahús. „Skólastefna okkar var ákveðnari hér áður fyrr,” segir Haukur. „Eins og á árunum fyrir stríð, þá var samfelldur skóladagur algengur. Með fólksllutn- ingum til bæjanna og stórauknum barnaíjölda, riðlaðist allt. Síðan hefur skólastefnan einkennst af því að bjarga því sem bjargað verður.“ Spurningunni um hvað lagfæra þurfi í skólunum okkar, svarar hann á eftirfarandi hátt: „Til þess að stunda- skrár geti verið samfelldar þarf full- nægjandi húsnæði. Miklu máli skiptir að hver bekkur hafi sína heimastofu og þá ekki síður þau elstu í 7.-9. bekk. Það tryggir betri umgengni og að nem- endum líði betur í skólanum. Loks þarf hver skóli að hafa allt sitt kennsluhús- næði á skólalóðinni.” Sigrún Gísladóttir 29
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

19. júní

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: 19. júní
https://timarit.is/publication/671

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.