Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2004, Side 51

Frjáls verslun - 01.09.2004, Side 51
ekki eldsneytið, það gera þeir sem leigja vélarnar af okkur. Við leigjum öðrum félögum flugvélina, áhöfn, viðhald og tryggingar, en viðkomandi félag sér um að útvega og greiða fyrir eldsneyti, mat um borð, farþegaafgreiðslu o.s.frv. Þetta hefur því meiri áhrif á viðskiptavini okkar en okkur. Það er hagvöxtur í heiminum og fólk ferðast meira en áður þannig að það er enginn verkefnaskortur, síður en svo. Við höfum meiri verkefni en við getum annað og þurfum að neita sumum verkefnum sem er aldrei gott í okkar huga, sérstak- lega ef tækifærin eru góð.“ Eldsneytisverð telur Hafþór að lækki tæpast á næstunni þar sem gríðarleg þörf sé fyrir eldsneyti þar sem hagvöxtur er hvað mestur, t.d. í Kína. Einnig fari í hönd með vetrinum mikil olíuþörf í N-Ameríku og svo sé framleiðsla á olíu tak- mörkuð. „Óvissa ríkir á mörkuðum vegna skemmdarverka á olíuframleiðslu í írak og fleiri þátta sem spila inn í. Ef þetta breytist ekki í bráð verður veturinn erfiður. Sem dæmi gerir American Airlines, eitt stærsta flugfélag í heimi, ráð fyrir að eyða einum milljarði dollara umfram rekstraráætlun út af háu olíuverði. Það er ekkert smáræði og hefur gríðarleg áhrif. Flugfélögin þurfa að ná niður kostnaði í öðrum þáttum starfseminnar til að ná niður rekstrarkostnaði því að fargjöld standa í stað eða lækka ef eitthvað er. Með Avion og hagræð- ingunni innan samsteypunnar gerum við ráð fyrir að ná niður rekstrarkostnaði. Það gerir okkur sterkari en annars værum við ekki samkeppnishæfir,“ segir Hafþór. - Það er takmarkað f jármagn sem hægt er að sækja á íslenskan markað. Kemur til greina að fara á erlendan markað til hliðar VÍð þann íslenska? „Við teljum að það sé miklu sterkara að fara á markað á íslandi, m.a. vegna þess að það hefur ekki komið stórt fyrirtæki á markaðinn í yfir tvö ár og Jjárfestar eru famir að bíða eftir nýjum valkosti. Það er hungur eftir nýju og sterku félagi á markaðinn. Við teljum að það sé betra á þessu stigi málsins að vera á markaði hér á Islandi auk þess sem það er ánægjulegt að geta gert það. Okkar rætur em hér. Þetta er íslenskt fyrirtæki. Við ætlum að vera með höfuðstöðvar hér áfram og nota íslenskt hugvit." Starfsemi á 20 Stöðum Hafþór bendir á að Avion sam- steypan verði stærsta félagið á þessu sviði í heiminum þegar skipulagsbreytingin verður um garð gengin og segir að það komist enginn með tæmar þar sem Avion hafi hælana. Stefnan sé að viðhalda þessari stöðu, takmarkið sé að vera með ráðandi markaðsstöðu og skila hluthöfum góðum arði. „Við sníðum okkur stakk eftir vexti. Við emm í rauninni í dag með starfsemina á 20 stöðum í öllum heimsálfum nema Suðurskautslandinu. Það em þó ákveðnir markaðir sem við höfum ekki lagt áherslu á eins og N- og S-Ameríka. Það era gríðarleg tækifæri framundan í Asíu, t.d. í Kína, þannig að það er fullt af mörkuðum sem við höfum ekki einbeitt okkur að áður, en munum gera í framtíðinni. En okkar aðalmarkaðs- svæði í dag er Evrópa."!] Atlaskort Sérkort Æmr Á þessum nýja geisladiski eru 11 sérkort af þekktum svæðum og ferðamannastöðum á iandinu. Þá eru 23 samsett staðfræði- J kort i mælikvarða 1:25 000 af A Suðvesturtandi og Fljótsdals- M héraði. Auk þess eru tvö ný ^ sveitarfélagakort, kjör- dæmakort og ferdakort 1:750000. Fyrir PC tölvur. Þrívíddarmynd i raun- litum. Þú getur flogið yfir ísland í tölvunni. 87 samsett Atlaskort 1:100 000. Ferðakort 1:500 000, Aðalkort 1:250 000 og sveitarfélagakort. LANDMÆLINGAR ÍSLANDS ...vísa þérveginn 51
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.