Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2004, Page 51

Frjáls verslun - 01.09.2004, Page 51
ekki eldsneytið, það gera þeir sem leigja vélarnar af okkur. Við leigjum öðrum félögum flugvélina, áhöfn, viðhald og tryggingar, en viðkomandi félag sér um að útvega og greiða fyrir eldsneyti, mat um borð, farþegaafgreiðslu o.s.frv. Þetta hefur því meiri áhrif á viðskiptavini okkar en okkur. Það er hagvöxtur í heiminum og fólk ferðast meira en áður þannig að það er enginn verkefnaskortur, síður en svo. Við höfum meiri verkefni en við getum annað og þurfum að neita sumum verkefnum sem er aldrei gott í okkar huga, sérstak- lega ef tækifærin eru góð.“ Eldsneytisverð telur Hafþór að lækki tæpast á næstunni þar sem gríðarleg þörf sé fyrir eldsneyti þar sem hagvöxtur er hvað mestur, t.d. í Kína. Einnig fari í hönd með vetrinum mikil olíuþörf í N-Ameríku og svo sé framleiðsla á olíu tak- mörkuð. „Óvissa ríkir á mörkuðum vegna skemmdarverka á olíuframleiðslu í írak og fleiri þátta sem spila inn í. Ef þetta breytist ekki í bráð verður veturinn erfiður. Sem dæmi gerir American Airlines, eitt stærsta flugfélag í heimi, ráð fyrir að eyða einum milljarði dollara umfram rekstraráætlun út af háu olíuverði. Það er ekkert smáræði og hefur gríðarleg áhrif. Flugfélögin þurfa að ná niður kostnaði í öðrum þáttum starfseminnar til að ná niður rekstrarkostnaði því að fargjöld standa í stað eða lækka ef eitthvað er. Með Avion og hagræð- ingunni innan samsteypunnar gerum við ráð fyrir að ná niður rekstrarkostnaði. Það gerir okkur sterkari en annars værum við ekki samkeppnishæfir,“ segir Hafþór. - Það er takmarkað f jármagn sem hægt er að sækja á íslenskan markað. Kemur til greina að fara á erlendan markað til hliðar VÍð þann íslenska? „Við teljum að það sé miklu sterkara að fara á markað á íslandi, m.a. vegna þess að það hefur ekki komið stórt fyrirtæki á markaðinn í yfir tvö ár og Jjárfestar eru famir að bíða eftir nýjum valkosti. Það er hungur eftir nýju og sterku félagi á markaðinn. Við teljum að það sé betra á þessu stigi málsins að vera á markaði hér á Islandi auk þess sem það er ánægjulegt að geta gert það. Okkar rætur em hér. Þetta er íslenskt fyrirtæki. Við ætlum að vera með höfuðstöðvar hér áfram og nota íslenskt hugvit." Starfsemi á 20 Stöðum Hafþór bendir á að Avion sam- steypan verði stærsta félagið á þessu sviði í heiminum þegar skipulagsbreytingin verður um garð gengin og segir að það komist enginn með tæmar þar sem Avion hafi hælana. Stefnan sé að viðhalda þessari stöðu, takmarkið sé að vera með ráðandi markaðsstöðu og skila hluthöfum góðum arði. „Við sníðum okkur stakk eftir vexti. Við emm í rauninni í dag með starfsemina á 20 stöðum í öllum heimsálfum nema Suðurskautslandinu. Það em þó ákveðnir markaðir sem við höfum ekki lagt áherslu á eins og N- og S-Ameríka. Það era gríðarleg tækifæri framundan í Asíu, t.d. í Kína, þannig að það er fullt af mörkuðum sem við höfum ekki einbeitt okkur að áður, en munum gera í framtíðinni. En okkar aðalmarkaðs- svæði í dag er Evrópa."!] Atlaskort Sérkort Æmr Á þessum nýja geisladiski eru 11 sérkort af þekktum svæðum og ferðamannastöðum á iandinu. Þá eru 23 samsett staðfræði- J kort i mælikvarða 1:25 000 af A Suðvesturtandi og Fljótsdals- M héraði. Auk þess eru tvö ný ^ sveitarfélagakort, kjör- dæmakort og ferdakort 1:750000. Fyrir PC tölvur. Þrívíddarmynd i raun- litum. Þú getur flogið yfir ísland í tölvunni. 87 samsett Atlaskort 1:100 000. Ferðakort 1:500 000, Aðalkort 1:250 000 og sveitarfélagakort. LANDMÆLINGAR ÍSLANDS ...vísa þérveginn 51
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.