Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 51

Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 51
ekki eldsneytið, það gera þeir sem leigja vélarnar af okkur. Við leigjum öðrum félögum flugvélina, áhöfn, viðhald og tryggingar, en viðkomandi félag sér um að útvega og greiða fyrir eldsneyti, mat um borð, farþegaafgreiðslu o.s.frv. Þetta hefur því meiri áhrif á viðskiptavini okkar en okkur. Það er hagvöxtur í heiminum og fólk ferðast meira en áður þannig að það er enginn verkefnaskortur, síður en svo. Við höfum meiri verkefni en við getum annað og þurfum að neita sumum verkefnum sem er aldrei gott í okkar huga, sérstak- lega ef tækifærin eru góð.“ Eldsneytisverð telur Hafþór að lækki tæpast á næstunni þar sem gríðarleg þörf sé fyrir eldsneyti þar sem hagvöxtur er hvað mestur, t.d. í Kína. Einnig fari í hönd með vetrinum mikil olíuþörf í N-Ameríku og svo sé framleiðsla á olíu tak- mörkuð. „Óvissa ríkir á mörkuðum vegna skemmdarverka á olíuframleiðslu í írak og fleiri þátta sem spila inn í. Ef þetta breytist ekki í bráð verður veturinn erfiður. Sem dæmi gerir American Airlines, eitt stærsta flugfélag í heimi, ráð fyrir að eyða einum milljarði dollara umfram rekstraráætlun út af háu olíuverði. Það er ekkert smáræði og hefur gríðarleg áhrif. Flugfélögin þurfa að ná niður kostnaði í öðrum þáttum starfseminnar til að ná niður rekstrarkostnaði því að fargjöld standa í stað eða lækka ef eitthvað er. Með Avion og hagræð- ingunni innan samsteypunnar gerum við ráð fyrir að ná niður rekstrarkostnaði. Það gerir okkur sterkari en annars værum við ekki samkeppnishæfir,“ segir Hafþór. - Það er takmarkað f jármagn sem hægt er að sækja á íslenskan markað. Kemur til greina að fara á erlendan markað til hliðar VÍð þann íslenska? „Við teljum að það sé miklu sterkara að fara á markað á íslandi, m.a. vegna þess að það hefur ekki komið stórt fyrirtæki á markaðinn í yfir tvö ár og Jjárfestar eru famir að bíða eftir nýjum valkosti. Það er hungur eftir nýju og sterku félagi á markaðinn. Við teljum að það sé betra á þessu stigi málsins að vera á markaði hér á Islandi auk þess sem það er ánægjulegt að geta gert það. Okkar rætur em hér. Þetta er íslenskt fyrirtæki. Við ætlum að vera með höfuðstöðvar hér áfram og nota íslenskt hugvit." Starfsemi á 20 Stöðum Hafþór bendir á að Avion sam- steypan verði stærsta félagið á þessu sviði í heiminum þegar skipulagsbreytingin verður um garð gengin og segir að það komist enginn með tæmar þar sem Avion hafi hælana. Stefnan sé að viðhalda þessari stöðu, takmarkið sé að vera með ráðandi markaðsstöðu og skila hluthöfum góðum arði. „Við sníðum okkur stakk eftir vexti. Við emm í rauninni í dag með starfsemina á 20 stöðum í öllum heimsálfum nema Suðurskautslandinu. Það em þó ákveðnir markaðir sem við höfum ekki lagt áherslu á eins og N- og S-Ameríka. Það era gríðarleg tækifæri framundan í Asíu, t.d. í Kína, þannig að það er fullt af mörkuðum sem við höfum ekki einbeitt okkur að áður, en munum gera í framtíðinni. En okkar aðalmarkaðs- svæði í dag er Evrópa."!] Atlaskort Sérkort Æmr Á þessum nýja geisladiski eru 11 sérkort af þekktum svæðum og ferðamannastöðum á iandinu. Þá eru 23 samsett staðfræði- J kort i mælikvarða 1:25 000 af A Suðvesturtandi og Fljótsdals- M héraði. Auk þess eru tvö ný ^ sveitarfélagakort, kjör- dæmakort og ferdakort 1:750000. Fyrir PC tölvur. Þrívíddarmynd i raun- litum. Þú getur flogið yfir ísland í tölvunni. 87 samsett Atlaskort 1:100 000. Ferðakort 1:500 000, Aðalkort 1:250 000 og sveitarfélagakort. LANDMÆLINGAR ÍSLANDS ...vísa þérveginn 51
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.