Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 106

Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 106
Grlmmileg grisjun Stríðsástand mun ríkja milli flugfélaganna í vetur, svo hörð verður samkeppnin. Eftir Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur Myndir: Geir Ólafsson að verður blóðbað, stríð, milli flugfélaganna. í lok dagsins verður það sá sem er ódýrastur sem mun sigra. Svo einfalt er það. Þetta verður erfiður vetur þvi að stríðið mun halda áfram árið 2005. Við eigum peninga í stríðskistunni og munum halda áfram að vinna að því að lækka verðið,“ segir Kell Ryan, bróðir Tony Ryans, stofnanda Ryanair lágfargjaldaflugfélagsins í Bretlandi. Kell Ryan er hættur í föstu starfi hjá Ryanair og gegnir nú hlutverki nokkurs konar „sendiherra" flugfélagsins. Iceland Express bauð nýlega til blaðamannafundar á Stansted- flugvelli nærri London til að kynna völlinn og þá þjónustu sem þar er að fá og voru blaðamaður og ljósmyndari Fijálsrar versl- unar á fundinum. Kell Ryan sagði írá lágfargjaldamarkaðnum og kynnti Ryanair. Grimmileg grisjun Lágfargjaldaflugfélögum hefur vaxið fiskur um hrygg og eiga þau bjarta framtíð fyrir sér þó að samkeppnin verði hörð í vetur og búast megi við að grimmi- leg grisjun eigi sér stað á markaðnum. Ryanair ætlar að standa uppi sem sigurvegari enda er félagið rekið af miklu kappi með spamað og hagræði í forgmnni til að geta boðið upp á lág fargjöld. Hugsunin er öðmvísi. Einfaldleikinn er í fýrirrúmi. Um 96% af bókunum eiga sér stað á Netinu. Starfs- fólkið er ungt og það fær vel borgað. Ovenjulegt er að fólk borgar nokkur þúsund krónur fyrir að fá að sækja um hjá félaginu og um það bil 25 þúsund krónur ef það er svo heppið að komast í atvinnuviðtal. Þá er allt gert til að skera niður kostnað hjá félaginu. Ahafnimar þrífa vélamar sjálfar og borga fyrir leigubílinn heim úr vinnunni og þurfa að greiða fyrir þúninginn sinn, viðskiptavinir þurfa að greiða sérstaklega ef þeir fá veitingar um borð, engin glugga- tjöld em og fyrirhugað er að setja auglýsingar í stað sætis- vasa. Þá hafa verið viðraðar hugmyndir um að láta farþega borga fyrir salemisnotkun, svo að nokkur dæmi séu nefnd. Lágfargjaldaflugfélögin eiga ekki langa sögu að baki. Elsta lággjaldaflugfélag Evrópu, Ryanair, á rætur að rekja til ársins 1985 þegar það var stofnað af Tony nokkmm Ryan. Arið 1986 kom Kell Ryan til starfa hjá bróður sínum og gerðist markaðs- stjóri Ryanair í Evrópu eftir að hafa starfað hjá Air Iingus í 25 ár. Ryanair skilaði tapi fyrstu árin og fjármagnaði Tony Ryan það úr eigin vasa en hefur skilað hagnaði frá því að Michael O’Leary tók við stjómun fyrirtækisins. Hann gerði það að lágfargjalda- félagi að fyrirmynd Southwest Airlines í Bandaríkjunum sem hefur skilað hagnaði í rúmlega 30 ár. Það er einkum tvennt sem Kell Ryan telur að skipti mestu hvað velgengnina varðar; starf- semi Ryanair á Netinu og flug félagsins til og frá Stansted-flug- velli sem hófst árið 1991. Arið 1997 var flug milli Evrópulanda gefið fijáls og skapaðist þá gmndvöllur fyrir vexti lágfargjalda- flugfélaganna. Ryanair hefur gengið vel síðustu árin. Hagnaður í 11 ár Ryanair hefur skilað hagnaði síðustu 11 árin. Það skilaði 237 milljónum evra í hagnað á síðasta ári, 115 millj- ónum evra árið 2002, 100 millj- ónum 2001 og 80 milljónum evra árið 2000 svo að það hefur skilað hagnaði á hverju ári. Við- skiptin hafa aukist um 20-25% milli ára. Ryanair hefur búið sig undir erfiða tíma með þvi að Hagnýtar slóðir www. cheapflightsfromstansted. com www.baa.com/changingplanesatstansted www.baa.com/ stanstedweekender www.baa.com/ stanstedholidays
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.