Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 54

Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 54
54 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 skoðun Þegar Ásmundur Helga­son, markaðsfræðingur hjá Dyna mo Reykjavík, er beðinn að fara yfir aug lý singar ársins og nefna það sem vel var gert segir hann að sér hafi fundist Flugfélag Íslands hafa verið með skemmtilega mark aðsnálgun á árinu. „Bæði var Flugfélagið með skemmti legar og óvenjulegar aug lýsingar í útvarpi og þá virk aði sjónvarpsefnið mjög vel með. Prentefni sem og allt ann­ að efni var virkilega vel heppnað hjá fyrirtækinu. Þá hefur mér fundist Domino’s takast mjög vel að breyta allri sinni nálgun en fyrirtækið fór í algjöra yfirhalningu og breytti matseðli, útliti á öllu kynningar­ efni sem og notkun á miðlum og söluleiðum. Fyrirtækið nýtir samfélagsmiðla og snjallsíma afar vel – enda hefur þessi nýja nálgun skilað sér í góðri sölu­ aukningu. Þá finnst mér alltaf skemmti­ legt að fylgjast með kynningu á Airvawes, hvort sem hún kemur frá Icelandair, Íslandsstofu eða Símanum; útlit, stemning, notkun á miðlum og allt sem viðkemur þessum skemmtilega atburði. Tón leikakofinn á Ingólfstorgi var sér lega vel heppnaður og ætti að nýtast vel í að kynna íslenska tónlist almennt, ekki bara Air­ waves. 0Svo vil ég nefna ásjónu Ad­ vania sem kom fram í janúar. Ásýnd fyrirtækisins er grafískt mjög vel heppnuð og fyrirtækið nýtir útlitið vel yfir í allt kynning­ arefni. Af nýjum auglýsingum vil ég nefna Vodafone­jólaauglýsing­ una sem var tekin upp í litlum skóla úti á landi; það er eitthvað krúttlegt við hana og vel gert. Svo finnst mér skemmtilegt að malt og appelsín skuli nú vera í sambandi – á Facebook.“ Allt virkaði vel ÁSmunduR HelGASon – markaðsfræð ingur hjá dynamo AUGLÝSINGAR Ár mótunar, gilda og ábyrgðar InGRId KuHlmAn – framkvæmda stjóri Þekkingarmiðlunar HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman segir að íslenskir vinnu ­staðir hafi margir hverjir farið í saum ­ana á stefnu sinni og hlutverki. Hún segir að mótun nýrra gilda sé eitt af því sem hafi borið hæst á árinu. „Gildin eru ákveðin grundvallarviðhorf og hugsuð sem leiðarvísir í mikilvægum ákvörðunum. Í gildavinnu taka allir starfs­ menn þátt í að velta fyrir sér fyrir hvað vinnu staðurinn standi og hvernig gildin birtist hjá hverjum og einum. Gildin eiga að vera hornsteinn í huga starfsmanna og veita þeim innblástur. Þau eiga líka að geta staðist tímans tönn. Þau virka sem vitinn í myrkrinu sem beinir rétta leið þegar erfið ­ leikar steðja að eða freistingar verða í vegi. Það eru ekki ný sannindi að fyrirtækjum þar sem gildi og framtíðarsýn eru höfð að leiðarljósi vegnar betur en þeim fyrirtækj­ um sem ekki setja sér slík leiðarljós. Þetta hefur verið sýnt fram á í rannsóknum sem sagt er frá í bókunum Built to Last (1994) og Good to Great (2001) eftir Jim Collins og Jerry I. Porras. Richard Barrett segir í bók sinni Building a Values­Driven Organization (2006) að til að byggja upp gildadrifið fyrirtæki með framtíðarsýn þurfi þrennt að koma til. Í fyrsta lagi verða stjórn­ endur að vera holdgervingar gildanna. Í öðru lagi þurfa sýnin og gildin að vera áhrifavaldar í allri ákvarðanatöku og endur­ speglast í öllum ferlum svo sem ráðning­ um, stjórnendaþjálfun, nýliðamóttöku, stöðu hækkunum o.fl. Í þriðja lagi þarf reglu lega að meta menningarþætti og fylgj­ ast með hvort fyrirtækið haldi stefnu. Gildavinnan er hluti af því breytingaferli þjóðarinnar. Það sama á við um stjórnar ­ skrár breytingarnar og kröfuna um gott siðferði. Umræðan um Starbucks í Bret­ landi nýlega er ein af birtingarmyndum þess ara breytinga en það að fyrirtækið skuli hafa fundið leiðir til að greiða nær enga tekjuskatta er talið óviðunandi. Við gerum þá kröfu í dag að allir axli ábyrgð. „Gildin eru ákveðin grund- vallarviðhorf og hugsuð sem leiðarvísir í mikilvægum ákvörðunum.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.