Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Page 54

Frjáls verslun - 01.10.2012, Page 54
54 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 skoðun Þegar Ásmundur Helga­son, markaðsfræðingur hjá Dyna mo Reykjavík, er beðinn að fara yfir aug lý singar ársins og nefna það sem vel var gert segir hann að sér hafi fundist Flugfélag Íslands hafa verið með skemmtilega mark aðsnálgun á árinu. „Bæði var Flugfélagið með skemmti legar og óvenjulegar aug lýsingar í útvarpi og þá virk aði sjónvarpsefnið mjög vel með. Prentefni sem og allt ann­ að efni var virkilega vel heppnað hjá fyrirtækinu. Þá hefur mér fundist Domino’s takast mjög vel að breyta allri sinni nálgun en fyrirtækið fór í algjöra yfirhalningu og breytti matseðli, útliti á öllu kynningar­ efni sem og notkun á miðlum og söluleiðum. Fyrirtækið nýtir samfélagsmiðla og snjallsíma afar vel – enda hefur þessi nýja nálgun skilað sér í góðri sölu­ aukningu. Þá finnst mér alltaf skemmti­ legt að fylgjast með kynningu á Airvawes, hvort sem hún kemur frá Icelandair, Íslandsstofu eða Símanum; útlit, stemning, notkun á miðlum og allt sem viðkemur þessum skemmtilega atburði. Tón leikakofinn á Ingólfstorgi var sér lega vel heppnaður og ætti að nýtast vel í að kynna íslenska tónlist almennt, ekki bara Air­ waves. 0Svo vil ég nefna ásjónu Ad­ vania sem kom fram í janúar. Ásýnd fyrirtækisins er grafískt mjög vel heppnuð og fyrirtækið nýtir útlitið vel yfir í allt kynning­ arefni. Af nýjum auglýsingum vil ég nefna Vodafone­jólaauglýsing­ una sem var tekin upp í litlum skóla úti á landi; það er eitthvað krúttlegt við hana og vel gert. Svo finnst mér skemmtilegt að malt og appelsín skuli nú vera í sambandi – á Facebook.“ Allt virkaði vel ÁSmunduR HelGASon – markaðsfræð ingur hjá dynamo AUGLÝSINGAR Ár mótunar, gilda og ábyrgðar InGRId KuHlmAn – framkvæmda stjóri Þekkingarmiðlunar HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman segir að íslenskir vinnu ­staðir hafi margir hverjir farið í saum ­ana á stefnu sinni og hlutverki. Hún segir að mótun nýrra gilda sé eitt af því sem hafi borið hæst á árinu. „Gildin eru ákveðin grundvallarviðhorf og hugsuð sem leiðarvísir í mikilvægum ákvörðunum. Í gildavinnu taka allir starfs­ menn þátt í að velta fyrir sér fyrir hvað vinnu staðurinn standi og hvernig gildin birtist hjá hverjum og einum. Gildin eiga að vera hornsteinn í huga starfsmanna og veita þeim innblástur. Þau eiga líka að geta staðist tímans tönn. Þau virka sem vitinn í myrkrinu sem beinir rétta leið þegar erfið ­ leikar steðja að eða freistingar verða í vegi. Það eru ekki ný sannindi að fyrirtækjum þar sem gildi og framtíðarsýn eru höfð að leiðarljósi vegnar betur en þeim fyrirtækj­ um sem ekki setja sér slík leiðarljós. Þetta hefur verið sýnt fram á í rannsóknum sem sagt er frá í bókunum Built to Last (1994) og Good to Great (2001) eftir Jim Collins og Jerry I. Porras. Richard Barrett segir í bók sinni Building a Values­Driven Organization (2006) að til að byggja upp gildadrifið fyrirtæki með framtíðarsýn þurfi þrennt að koma til. Í fyrsta lagi verða stjórn­ endur að vera holdgervingar gildanna. Í öðru lagi þurfa sýnin og gildin að vera áhrifavaldar í allri ákvarðanatöku og endur­ speglast í öllum ferlum svo sem ráðning­ um, stjórnendaþjálfun, nýliðamóttöku, stöðu hækkunum o.fl. Í þriðja lagi þarf reglu lega að meta menningarþætti og fylgj­ ast með hvort fyrirtækið haldi stefnu. Gildavinnan er hluti af því breytingaferli þjóðarinnar. Það sama á við um stjórnar ­ skrár breytingarnar og kröfuna um gott siðferði. Umræðan um Starbucks í Bret­ landi nýlega er ein af birtingarmyndum þess ara breytinga en það að fyrirtækið skuli hafa fundið leiðir til að greiða nær enga tekjuskatta er talið óviðunandi. Við gerum þá kröfu í dag að allir axli ábyrgð. „Gildin eru ákveðin grund- vallarviðhorf og hugsuð sem leiðarvísir í mikilvægum ákvörðunum.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.