Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 82

Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 82
82 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 Sigrún Ragna Ólafsdóttir, forstjóri VÍS, segir margt standa upp úr á sínu fyrsta heila ári sem forstjóri VÍS. Út á við hafi líklega borið hæst nýtt merki fyrirtækisins og ríka áherslu á forvarnir. Í forvörnunum sé horft til framtíðar til að fyrirbyggja slys með viðskiptavinum. Inn á við hafi umfangsmikil stefnumótunarvinna skilað mjög góðum árangri. Forvarnir og öryggi viðskiptavina leiðarljós VÍS Þegar litið er um öxl á þessum tímamótum er mér ofarlega í huga hve starfs menn VÍS voru samstilltir, áhugasamir og duglegir að taka þátt í að móta og innleiða nýja stefnu fyrirtækisins,“ segir Sigrún Ragna Ólafsdóttir. „Ég er ákafl ega stolt af því hvernig til tókst, bæði inn á við og út á við, sem hefur meðal annars skilað sér í góðum árangri í rekstrin- um. Hlutverk okkar er að veita framúrskarandi þjónustu, vernd og stuðla að öflugum forvörnum. Þetta gerum við af umhyggju, fagmennsku og með árangursríkum hætti svo viðskiptavinir verði þess vel varir, enda eigum við mikla sameiginlega hagsmuni með þeim í því að fækka slysum og tjónum“ meðvituð um samfélagslega ábyrgð Eðli málsins samkvæmt hvílir rík samfélagsleg ábyrgð á tryggingafélagi. „Við erum þess vel meðvituð og segja má að allt okkar starf snúist um samfélagsábyrgð. Við leitumst stöðugt við að efla áhættuvitund þjóðarinnar og koma öryggishugsun inn hjá fólki þannig að það tileinki sér forvarnir í sem víðustum skiln- ingi, ekki bara viðskiptavinir okkar heldur allir. Forvarnir eru okkar leiðarljós. Við trúum því að hægt sé að fyrirbyggja slys og eigum t.d. ekki að sætta okkur við eitt einasta banaslys í umferðinni. Þótt þeim kunni að fækka um helming milli einhverra tiltekinna ára er ár ang urinn samt óviðunandi ef þau eru eitt eða fleiri. Okkur hefur tekist að virkja fyrirtæki í skráningu þess sem við köllum næstum því slys. Þannig koma menn auga á hvar hætturnar leynast og gefst tækifæri til að bæta úr, sem er vitaskuld af hinu góða. Slysin gera nefnilega boð á undan sér í flestum ef ekki öllum tilfellum og betra er heilt en vel gróið.“ Athyglisverðar auglýsingar Samhliða kynningu á nýju merki fór VÍS fremur ótroðnar slóðir í auglýsingum síðla sumars og í haust með öðrum áherslum en hefðbundið gæti talist í tryggingageiranum. „Við ákváðum að hafa léttleikann í fyrirrúmi en þó með alvarleg- um undirtóni. Forvarnirnar eru sem fyrr þungamiðjan en aðalpersónan er algjörlega úti að aka í þeim. Henni er nánast fyrirmunað að gera nokkuð rétt en þá kemur umhyggjusöm rödd skynseminnar í lok hverr- ar auglýsingar og leiðir okkur af fagmennsku í allan sannleika um rétt og rangt. Þessar auglý s- ingar vekja mikla athygli. Sem dæmi má nefna að þær hafa verið skoðaðar vel yfir fjörutíu þúsund sinnum á youtube- vefnum. Við höfum líka fengið mikil bein viðbrögð við þeim þar sem fólk segist hafa tekið skilaboðin til sín og tileinkað sér. Til dæmis hvað snertir bil á milli bíla, sem er sú auglýsing sem hvað mesta athygli hefur vakið. Hlutverk okkar er að vernda og beita öllum ráðum til þess. Að tvinna það saman við húmor gefur góða raun að því er virðist.“ Forvarnarfrumkvæði starfs­ manna Starfsmenn VÍS hafa tekið áskor un stjórnenda um að sýna frumkvæði í forvörnum opnum örmum. Þeir komu á fót hópi sem hefur veg og vanda af Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 2011: 18,6 milljarðar króna fjöldi starfsmanna: 222 forstjóri: Sigrún Ragna Ólafsdóttir stjórnarformaður: Benedikt Jóhannesson stefnan: VÍS stefnir að því að verða það tryggingafélag sem aðrir líta til sem fyrirmyndar á öllum sviðum; í rekstri, ánægju viðskiptavina, rafrænni þjónustu, árangursríku forvarnarstarfi og sem framúrskarandi vinnustaður. TexTi: sVAVA JónsdóTTir/ Mynd: Geir ólAfsson uM áraMót VÍS
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.