Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 97

Frjáls verslun - 01.10.2012, Side 97
FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 97 stjórn un og verkefnastýringu. Bók in er unnin í samvinnu við tvo árganga nemenda í meist­ ara námi í verkefnastjórnun (MPM ­nám). Haukur Ingi og Helgi Þór nýttu svo það efni sem grunn í bókina ásamt sín um eigin skrifum auk þess að taka út hluta efnisins með það fyrir augum að úr yrði heildstætt verk. Fyrir vikið verður verk ið yfir gripsmikið og vandað þar sem fram koma mörg áhugaverð sjónarhorn á þetta mikilvæga efni. Nokkur áhersla er lögð á fræðilega nálgun í bókinni en engu að síður er hagnýti hennar mikið sem endur speglast verkefnum/ umhugs unarefnum sem fram koma í lok hvers kafla. Einnig eru í bókinni fjölbreyttar æfingar sem miða að því að auka sam­ skiptafærnina. Viðjar vanans … Hvernig hægt er að brjótast úr viðjum vanans og þannig ná meiri árangri er viðfangs­ efni bókarinnar The Power of Habits, eftir Charles Duhigg. Á mjög áhugaverðan hátt fjallar Duhigg um þann árhrifavald sem vaninn er í lífi og starfi okk ar flestra, hvernig við þróum með okkur venjur og hvað þarf að gera til að brjótast úr viðj um vanans. Rannsóknir sýna að meira en 40% þeirra aðgerða sem við framkvæmum dag hvern eru ekki byggðar á meðvituðum ákvörðunum held ur vana. Vana sem við höf um ekki alltaf tamið okkur með vitað. Þessi bók er fyrir alla þá sem vilja skilja mannlegt eðli betur og hvað veldur því að við bregðumst við eins og við gerum við ákveðnar aðstæður. Fyrsta skrefið í að brjótast úr viðjum vanans er að gera sér grein fyrir hverjar venjur okkar eru og brjóta þær niður svo við getum tekist á við áskoranir dagsins með aukinni meðvitund og síður hrokkið í sjálfstýringu með þeim hættum sem því fylgja. En það eru ekki ein asta einstaklingar sem festast í viðjum vanans. Fyrirtæki gera það líka og með sama hætti má brjóta upp mynstur í fyrirtækj­ um og liðsheildum og þannig stuðla að auknum árangri. leyndarmál tekjuhárra kvenna Launamunur kynjanna er áber­ andi umræðuefni í jafnréttisbar­ áttunni. Ástæður þessa munar eru margar en ein þeirra er örugglega viðhorf okkar kvenna til peninga og hvernig við um­ göngumst þá eins og Barbara Stanny, höfundur bókar innar Secrets of six Figure Women, heldur fram. Bókin er byggð á viðtölum við konur sem juku tekjur sínar umtalsvert á skömm­ um tíma og eins þær sem höfðu um langt skeið haft háar tekjur. Sameiginleg einkenni þessara kvenna eru dregin saman í fjögur megineinkenni: markmið um að hagnast og hafa jákvætt viðhorf til þess að eiga pen­ inga, dirfska, vilji og þor til að fara út fyrir þægindahringinn, þrautseigja og vilji til að halda áfram þó að á móti blási og að síðustu eiga þessar konur í hvetjandi samböndum við sína nánustu sem gefa þeim orku og kraft. Þessu til viðbótar tiltekur höfundur þrjú einkenni sem ekki eru skilyrði fyrir auknum árangri en hjálpa til. Þau eru: Góð sjálfs þekking, að eiga auðvelt með að sleppa tökum af því sem ekki virkar eða heldur aftur af og að síðustu fjármálalæsi, þ.e. flestar konurnar sem náð hafa góðum árangri eru læsar á fjármál og vita hvernig peningar hegða sér. markaðssetning skæruliða Bókin Guerilla Marketing eftir Jay Conrad Levinson er ein þeirra klassísku bóka sem fjallað var um á árinu. Hún kom fyrst út árið 1983 og hefur síðan þá reynst fjölmörgum fyrirtækj­ um vel til að nýta markaðsfjár­ magnið sem best en mikilvægi þess er ekki síður mikið í dag en árið 1983. Í bókinni leiðir höfundur lesandann í gegnum það ferli sem hann heldur fram að sé farsælast þegar sett er saman markaðsáætlun. Máli sínu til stuðnings tek­ ur hann dæmi, raunveruleg sem tilbúin, sem eru til þess ætluð að renna styrkari stoð­ um undir hugmynda fræðina sem og kveikja hugmyndir hjá lesandanum. Jafnframt vísar hann í rannsóknir sem gefa bókinni aukið vægi. Höf undur eyðir miklu púðri í að bera saman „hefðbundn ar“ mark­ aðs aðgerðir og skæruliða­ mark aðssetningu en það sem einkennir hið síðarnefnda hefur mikil líkindi við skæruhernað. Skæru liða markaðsmaðurinn hefur úr minna fjármagni að moða en stóru fyrirtækin sem eyða oft ómældu fjármagni í mark aðs setningu og nýtir því óhefðbundnar og fjölbreyttar leiðir sem koma viðskiptavinum á óvart og vekja athygli. bókin the Edge Bókin The Edge eftir Michael Heppel er tvímælalaust ein athyglisverðasta nýja bókin sem fjallað var um á árinu. Undirtitill bókarinnar er „hvernig þeir bestu verða betri“ og má segja að sú setning sé rauður þráður í gegnum bókina, hvernig hægt er að gera enn betur í dag en í gær. Höfund­ ur fjallar á skemmtilegan hátt um niðurstöðu fjölmargra samtala sem hann hefur átt við einstaklinga sem náð hafa árangri, hvað þessir aðilar eiga sameiginlegt, hvað þeir gera og gera ekki sem hugsanlega skýrir hvers vegna þeir ná árangri. Grunnhugmyndafræði bókarinnar er einföld, skýr og beint í mark. Höfundur gengur út frá árang­ urshring sem er það sem helst einkennir þá sem árangri ná og eru „með’etta“. Hringinn mynda fjórir þættir; árangur, óánægja, lausn og aðgerðir. Samspil þess ara fjögurra þátta er það sem einkennir þá sem ná árangri og innan hvers þáttar rúm ast fjölmargir aðrir sem bókin í sinni einföldustu mynd fjallar um. Hægt er að byrja hvar sem er en oftar en ekki byrjar ferlið á óánægjustiginu, þ.e.a.s. einstaklingar sem ná árangri eru líklegir til að spyrja spurninga eins og „hvernig er hægt að gera þetta betur“ og sætta sig ekki við núverandi ástand. Viðkomandi leitar þá lausna, grípur til aðgerða og nær þannig árangri. Hefur þú setið gagnslausa fundi? Síðasta bók ársins er líklega með þeim hagnýtari sem fjallað var um á árinu. Allir stjórnend­ ur og starfsmenn fyrirtækja þekkja þann tíma sem fundir taka frá daglegum verkefnum og mikilvægum störfum. Flestir eru sammála um að fundir inn an fyrirtækja séu of margir og of fáir þessara funda skili tilætluðum árangri. Rannsóknir sýna að stjórnendur verja allt að 23 klukkustundum á viku í fundi. 7,8 klukkustundir af þess um 23 fundaklukkustund­ um eru ónauðsynlegir fundir eða fundir sem illa er stjórnað. Samtals á ári reiknast það sem 2,3 mánuðir sem sóað er með þessum hætti.Það er því mikill ávinningur í því fólginn að bæta fundamenningu fyrirtækja. Í bókinni The Modern Meet ­ i ng Standard ræðst Al Pittam­ palli til atlögu við gagnslitla fundi og leggur til leið sem fyrir tæki geta farið til að nýta þá fjár muni sem fara í fundi í formi tíma þátt takenda með sem besta móti. Í forgrunni í þessari atlögu Pittampalli eru sjö lögmál um markvissa fundi, e.k. leiðarvís ir til þess að gera fundi markviss ari og hagkvæmari fyrir fyrirtækið. Nokkur þessara lögmála eru t.d. að árangursríkir fundir styðja ákvörðun sem þegar hef­ ur verið tekin, þeir ganga hratt fyrir sig og lýkur á réttum tíma, þeir hafa takmarkaðan fjölda þátttakenda og hafna efni sem ekki hefur verið undirbúið.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.