Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 97

Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 97
FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 97 stjórn un og verkefnastýringu. Bók in er unnin í samvinnu við tvo árganga nemenda í meist­ ara námi í verkefnastjórnun (MPM ­nám). Haukur Ingi og Helgi Þór nýttu svo það efni sem grunn í bókina ásamt sín um eigin skrifum auk þess að taka út hluta efnisins með það fyrir augum að úr yrði heildstætt verk. Fyrir vikið verður verk ið yfir gripsmikið og vandað þar sem fram koma mörg áhugaverð sjónarhorn á þetta mikilvæga efni. Nokkur áhersla er lögð á fræðilega nálgun í bókinni en engu að síður er hagnýti hennar mikið sem endur speglast verkefnum/ umhugs unarefnum sem fram koma í lok hvers kafla. Einnig eru í bókinni fjölbreyttar æfingar sem miða að því að auka sam­ skiptafærnina. Viðjar vanans … Hvernig hægt er að brjótast úr viðjum vanans og þannig ná meiri árangri er viðfangs­ efni bókarinnar The Power of Habits, eftir Charles Duhigg. Á mjög áhugaverðan hátt fjallar Duhigg um þann árhrifavald sem vaninn er í lífi og starfi okk ar flestra, hvernig við þróum með okkur venjur og hvað þarf að gera til að brjótast úr viðj um vanans. Rannsóknir sýna að meira en 40% þeirra aðgerða sem við framkvæmum dag hvern eru ekki byggðar á meðvituðum ákvörðunum held ur vana. Vana sem við höf um ekki alltaf tamið okkur með vitað. Þessi bók er fyrir alla þá sem vilja skilja mannlegt eðli betur og hvað veldur því að við bregðumst við eins og við gerum við ákveðnar aðstæður. Fyrsta skrefið í að brjótast úr viðjum vanans er að gera sér grein fyrir hverjar venjur okkar eru og brjóta þær niður svo við getum tekist á við áskoranir dagsins með aukinni meðvitund og síður hrokkið í sjálfstýringu með þeim hættum sem því fylgja. En það eru ekki ein asta einstaklingar sem festast í viðjum vanans. Fyrirtæki gera það líka og með sama hætti má brjóta upp mynstur í fyrirtækj­ um og liðsheildum og þannig stuðla að auknum árangri. leyndarmál tekjuhárra kvenna Launamunur kynjanna er áber­ andi umræðuefni í jafnréttisbar­ áttunni. Ástæður þessa munar eru margar en ein þeirra er örugglega viðhorf okkar kvenna til peninga og hvernig við um­ göngumst þá eins og Barbara Stanny, höfundur bókar innar Secrets of six Figure Women, heldur fram. Bókin er byggð á viðtölum við konur sem juku tekjur sínar umtalsvert á skömm­ um tíma og eins þær sem höfðu um langt skeið haft háar tekjur. Sameiginleg einkenni þessara kvenna eru dregin saman í fjögur megineinkenni: markmið um að hagnast og hafa jákvætt viðhorf til þess að eiga pen­ inga, dirfska, vilji og þor til að fara út fyrir þægindahringinn, þrautseigja og vilji til að halda áfram þó að á móti blási og að síðustu eiga þessar konur í hvetjandi samböndum við sína nánustu sem gefa þeim orku og kraft. Þessu til viðbótar tiltekur höfundur þrjú einkenni sem ekki eru skilyrði fyrir auknum árangri en hjálpa til. Þau eru: Góð sjálfs þekking, að eiga auðvelt með að sleppa tökum af því sem ekki virkar eða heldur aftur af og að síðustu fjármálalæsi, þ.e. flestar konurnar sem náð hafa góðum árangri eru læsar á fjármál og vita hvernig peningar hegða sér. markaðssetning skæruliða Bókin Guerilla Marketing eftir Jay Conrad Levinson er ein þeirra klassísku bóka sem fjallað var um á árinu. Hún kom fyrst út árið 1983 og hefur síðan þá reynst fjölmörgum fyrirtækj­ um vel til að nýta markaðsfjár­ magnið sem best en mikilvægi þess er ekki síður mikið í dag en árið 1983. Í bókinni leiðir höfundur lesandann í gegnum það ferli sem hann heldur fram að sé farsælast þegar sett er saman markaðsáætlun. Máli sínu til stuðnings tek­ ur hann dæmi, raunveruleg sem tilbúin, sem eru til þess ætluð að renna styrkari stoð­ um undir hugmynda fræðina sem og kveikja hugmyndir hjá lesandanum. Jafnframt vísar hann í rannsóknir sem gefa bókinni aukið vægi. Höf undur eyðir miklu púðri í að bera saman „hefðbundn ar“ mark­ aðs aðgerðir og skæruliða­ mark aðssetningu en það sem einkennir hið síðarnefnda hefur mikil líkindi við skæruhernað. Skæru liða markaðsmaðurinn hefur úr minna fjármagni að moða en stóru fyrirtækin sem eyða oft ómældu fjármagni í mark aðs setningu og nýtir því óhefðbundnar og fjölbreyttar leiðir sem koma viðskiptavinum á óvart og vekja athygli. bókin the Edge Bókin The Edge eftir Michael Heppel er tvímælalaust ein athyglisverðasta nýja bókin sem fjallað var um á árinu. Undirtitill bókarinnar er „hvernig þeir bestu verða betri“ og má segja að sú setning sé rauður þráður í gegnum bókina, hvernig hægt er að gera enn betur í dag en í gær. Höfund­ ur fjallar á skemmtilegan hátt um niðurstöðu fjölmargra samtala sem hann hefur átt við einstaklinga sem náð hafa árangri, hvað þessir aðilar eiga sameiginlegt, hvað þeir gera og gera ekki sem hugsanlega skýrir hvers vegna þeir ná árangri. Grunnhugmyndafræði bókarinnar er einföld, skýr og beint í mark. Höfundur gengur út frá árang­ urshring sem er það sem helst einkennir þá sem árangri ná og eru „með’etta“. Hringinn mynda fjórir þættir; árangur, óánægja, lausn og aðgerðir. Samspil þess ara fjögurra þátta er það sem einkennir þá sem ná árangri og innan hvers þáttar rúm ast fjölmargir aðrir sem bókin í sinni einföldustu mynd fjallar um. Hægt er að byrja hvar sem er en oftar en ekki byrjar ferlið á óánægjustiginu, þ.e.a.s. einstaklingar sem ná árangri eru líklegir til að spyrja spurninga eins og „hvernig er hægt að gera þetta betur“ og sætta sig ekki við núverandi ástand. Viðkomandi leitar þá lausna, grípur til aðgerða og nær þannig árangri. Hefur þú setið gagnslausa fundi? Síðasta bók ársins er líklega með þeim hagnýtari sem fjallað var um á árinu. Allir stjórnend­ ur og starfsmenn fyrirtækja þekkja þann tíma sem fundir taka frá daglegum verkefnum og mikilvægum störfum. Flestir eru sammála um að fundir inn an fyrirtækja séu of margir og of fáir þessara funda skili tilætluðum árangri. Rannsóknir sýna að stjórnendur verja allt að 23 klukkustundum á viku í fundi. 7,8 klukkustundir af þess um 23 fundaklukkustund­ um eru ónauðsynlegir fundir eða fundir sem illa er stjórnað. Samtals á ári reiknast það sem 2,3 mánuðir sem sóað er með þessum hætti.Það er því mikill ávinningur í því fólginn að bæta fundamenningu fyrirtækja. Í bókinni The Modern Meet ­ i ng Standard ræðst Al Pittam­ palli til atlögu við gagnslitla fundi og leggur til leið sem fyrir tæki geta farið til að nýta þá fjár muni sem fara í fundi í formi tíma þátt takenda með sem besta móti. Í forgrunni í þessari atlögu Pittampalli eru sjö lögmál um markvissa fundi, e.k. leiðarvís ir til þess að gera fundi markviss ari og hagkvæmari fyrir fyrirtækið. Nokkur þessara lögmála eru t.d. að árangursríkir fundir styðja ákvörðun sem þegar hef­ ur verið tekin, þeir ganga hratt fyrir sig og lýkur á réttum tíma, þeir hafa takmarkaðan fjölda þátttakenda og hafna efni sem ekki hefur verið undirbúið.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.