Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Page 98

Frjáls verslun - 01.10.2012, Page 98
98 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 Eimskipafélag Íslands var stofnað hinn 17. janúar 1914 og er elsta skipafélag á Íslandi. Félagið hefur frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til landsins og frá, en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim. Fjölmörg tækifæri fyrir hendi á Norður-Atlantshafi Gylfi Sigfússon er forstjóri Eimskips: Hvaða árangur fyrirtækisins ert þú ánægðastur með á árinu? „Rekstur félagsins hefur verið í takt við væntingar og innviðir Eimskips hafa verið styrktir m.a. með kaupum á þremur frystiskipum og hafist var handa við smíði tveggja sérhæfðra gámaskipa sem verða afhent félaginu á árinu 2013. Sam- hliða þessum fjárfestingum var ráðist í að bæta við og endur nýja gámaflota félagsins. Góður árangur hefur náðst á nýrri flutningaleið Eimskips frá Norður-Noregi til Norður- Ameríku. Flutningsmagnið í línukerfum félagsins á Norður-Atlants hafi jókst um 6,3% fyrstu níu mán- uðina í samanburði við árið 2011. Vinna við skráningu Eimskipa- félagsins á hlutabréfamarkað gekk vel og viðtökur fjárfesta voru mjög ánægjulegar og endurspegluðust í umframeftir- spurn eftir hlutabréfum.“ Fjölmörg verkefni í burðarliðnum Hvernig metur þú horfurnar á næsta ári? „Horfur á mörkuðum Eim- skips á Norður-Atlantshafi eru almennt jákvæðar. Fjölmörg tækifæri eru fyrir félagið á Norður-Atlantshafi allt frá orku tengdum verkefnum til olíu- og námuvinnslu. Á austur strönd Grænlands er í burðarliðnum fjöldi verkefna, svo sem bygging orkuvera og námu- og olíuvinnsla sem hentað getur Íslendingum að þjónusta t.d. frá Akureyri eða Húsavík. Á Íslandi eru einnig fjölmörg verkefni í farvatninu svo sem stóriðjuframkvæmdir varðandi kísil og ál, bygging orkuvera, ýmis léttiðnaður, fiskeldi og undirbúningur fyrir umskipunarhafnir til að bregðast við þessum tæki fær- um. Einnig má nefna frekari uppgang í laxeldi í Færeyjum ásamt stóraukinni uppsjávar- fiskvinnslu og olíuverkefnum sem mögulega eru handan við hornið. Í Noregi er áætluð aukning í þorskkvóta og á síðasta ári hóf Eimskip, fyrst gámaflutningafélaga, reglu- legar siglingar frá Noregi yfir norðurheimskautslínuna með tengingu við Ísland og línukerfi félagsins ásamt tengingu við Norður-Ameríku. Mikil umfjöllun hefur verið um málefni norðurslóða, sem Eimskip hefur tekið virk an þátt í, og má þar m.a. nefna hug- myndir manna um Norður ís - hafssiglingar sem gætu orðið lyfti stöng fyrir Íslend inga í náinni framtíð, þar sem sigling- arnar kalla á umskip unarhöfn. Til að það geti orðið að veru- leika þurfum við að halda vel á þessum málaflokki og marka okkur stefnu til lengri tíma. Þó svo að horfur fyrir Eim skip, sem er alþjóðlegt flutninga- félag og hefur um helming tekna sinna að utan, séu góðar er ekki hægt að horfa framhjá þeim erfiðleikum sem steðja að Íslandi, svo sem hægagangi í nýfjárfestingum og stór iðju, upp- söfnun og verðfalli á sjávara- furðum, ósætti um auðlinda- gjald, óvissu á vinnumarkaði og gjaldeyrishöftum, svo eitthvað sé nefnt.“ Starfsmenn og stjórn mynda stefnu og áherslur Hver er stefnumótun Eimskips? „Eimskip lagði í mikla vinnu í stefnumótun félagsins fyrir tveimur til þremur árum þar sem starfsmenn og stjórn tóku Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 410 milljónir evra fjöldi starfsmanna: 1.320 forstjóri: Gylfi Sigfússon stjórnarformaður: Bragi Ragnarsson stefnan: „Eimskip er leiðandi flutningafyrirtæki sem veitir alhliða flutningaþjónustu, byggða á áreiðanlegu og skilvirku framleiðslukerfi á Norður- Atlantshafi og alþjóðlegri frystiflutningsmiðlun, með framúrskarandi þjónustu að leiðarljósi.“ TexTi: Hrund HAuKsdóTTir / Mynd: Geir ólAfsson uM áraMót Eimskip
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.