Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Síða 98

Frjáls verslun - 01.10.2012, Síða 98
98 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 Eimskipafélag Íslands var stofnað hinn 17. janúar 1914 og er elsta skipafélag á Íslandi. Félagið hefur frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til landsins og frá, en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim. Fjölmörg tækifæri fyrir hendi á Norður-Atlantshafi Gylfi Sigfússon er forstjóri Eimskips: Hvaða árangur fyrirtækisins ert þú ánægðastur með á árinu? „Rekstur félagsins hefur verið í takt við væntingar og innviðir Eimskips hafa verið styrktir m.a. með kaupum á þremur frystiskipum og hafist var handa við smíði tveggja sérhæfðra gámaskipa sem verða afhent félaginu á árinu 2013. Sam- hliða þessum fjárfestingum var ráðist í að bæta við og endur nýja gámaflota félagsins. Góður árangur hefur náðst á nýrri flutningaleið Eimskips frá Norður-Noregi til Norður- Ameríku. Flutningsmagnið í línukerfum félagsins á Norður-Atlants hafi jókst um 6,3% fyrstu níu mán- uðina í samanburði við árið 2011. Vinna við skráningu Eimskipa- félagsins á hlutabréfamarkað gekk vel og viðtökur fjárfesta voru mjög ánægjulegar og endurspegluðust í umframeftir- spurn eftir hlutabréfum.“ Fjölmörg verkefni í burðarliðnum Hvernig metur þú horfurnar á næsta ári? „Horfur á mörkuðum Eim- skips á Norður-Atlantshafi eru almennt jákvæðar. Fjölmörg tækifæri eru fyrir félagið á Norður-Atlantshafi allt frá orku tengdum verkefnum til olíu- og námuvinnslu. Á austur strönd Grænlands er í burðarliðnum fjöldi verkefna, svo sem bygging orkuvera og námu- og olíuvinnsla sem hentað getur Íslendingum að þjónusta t.d. frá Akureyri eða Húsavík. Á Íslandi eru einnig fjölmörg verkefni í farvatninu svo sem stóriðjuframkvæmdir varðandi kísil og ál, bygging orkuvera, ýmis léttiðnaður, fiskeldi og undirbúningur fyrir umskipunarhafnir til að bregðast við þessum tæki fær- um. Einnig má nefna frekari uppgang í laxeldi í Færeyjum ásamt stóraukinni uppsjávar- fiskvinnslu og olíuverkefnum sem mögulega eru handan við hornið. Í Noregi er áætluð aukning í þorskkvóta og á síðasta ári hóf Eimskip, fyrst gámaflutningafélaga, reglu- legar siglingar frá Noregi yfir norðurheimskautslínuna með tengingu við Ísland og línukerfi félagsins ásamt tengingu við Norður-Ameríku. Mikil umfjöllun hefur verið um málefni norðurslóða, sem Eimskip hefur tekið virk an þátt í, og má þar m.a. nefna hug- myndir manna um Norður ís - hafssiglingar sem gætu orðið lyfti stöng fyrir Íslend inga í náinni framtíð, þar sem sigling- arnar kalla á umskip unarhöfn. Til að það geti orðið að veru- leika þurfum við að halda vel á þessum málaflokki og marka okkur stefnu til lengri tíma. Þó svo að horfur fyrir Eim skip, sem er alþjóðlegt flutninga- félag og hefur um helming tekna sinna að utan, séu góðar er ekki hægt að horfa framhjá þeim erfiðleikum sem steðja að Íslandi, svo sem hægagangi í nýfjárfestingum og stór iðju, upp- söfnun og verðfalli á sjávara- furðum, ósætti um auðlinda- gjald, óvissu á vinnumarkaði og gjaldeyrishöftum, svo eitthvað sé nefnt.“ Starfsmenn og stjórn mynda stefnu og áherslur Hver er stefnumótun Eimskips? „Eimskip lagði í mikla vinnu í stefnumótun félagsins fyrir tveimur til þremur árum þar sem starfsmenn og stjórn tóku Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 410 milljónir evra fjöldi starfsmanna: 1.320 forstjóri: Gylfi Sigfússon stjórnarformaður: Bragi Ragnarsson stefnan: „Eimskip er leiðandi flutningafyrirtæki sem veitir alhliða flutningaþjónustu, byggða á áreiðanlegu og skilvirku framleiðslukerfi á Norður- Atlantshafi og alþjóðlegri frystiflutningsmiðlun, með framúrskarandi þjónustu að leiðarljósi.“ TexTi: Hrund HAuKsdóTTir / Mynd: Geir ólAfsson uM áraMót Eimskip
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.