Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 98

Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 98
98 FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 Eimskipafélag Íslands var stofnað hinn 17. janúar 1914 og er elsta skipafélag á Íslandi. Félagið hefur frá upphafi lagt höfuðáherslu á skipaflutninga til landsins og frá, en í dag býður Eimskip upp á alhliða flutningsþjónustu um allan heim. Fjölmörg tækifæri fyrir hendi á Norður-Atlantshafi Gylfi Sigfússon er forstjóri Eimskips: Hvaða árangur fyrirtækisins ert þú ánægðastur með á árinu? „Rekstur félagsins hefur verið í takt við væntingar og innviðir Eimskips hafa verið styrktir m.a. með kaupum á þremur frystiskipum og hafist var handa við smíði tveggja sérhæfðra gámaskipa sem verða afhent félaginu á árinu 2013. Sam- hliða þessum fjárfestingum var ráðist í að bæta við og endur nýja gámaflota félagsins. Góður árangur hefur náðst á nýrri flutningaleið Eimskips frá Norður-Noregi til Norður- Ameríku. Flutningsmagnið í línukerfum félagsins á Norður-Atlants hafi jókst um 6,3% fyrstu níu mán- uðina í samanburði við árið 2011. Vinna við skráningu Eimskipa- félagsins á hlutabréfamarkað gekk vel og viðtökur fjárfesta voru mjög ánægjulegar og endurspegluðust í umframeftir- spurn eftir hlutabréfum.“ Fjölmörg verkefni í burðarliðnum Hvernig metur þú horfurnar á næsta ári? „Horfur á mörkuðum Eim- skips á Norður-Atlantshafi eru almennt jákvæðar. Fjölmörg tækifæri eru fyrir félagið á Norður-Atlantshafi allt frá orku tengdum verkefnum til olíu- og námuvinnslu. Á austur strönd Grænlands er í burðarliðnum fjöldi verkefna, svo sem bygging orkuvera og námu- og olíuvinnsla sem hentað getur Íslendingum að þjónusta t.d. frá Akureyri eða Húsavík. Á Íslandi eru einnig fjölmörg verkefni í farvatninu svo sem stóriðjuframkvæmdir varðandi kísil og ál, bygging orkuvera, ýmis léttiðnaður, fiskeldi og undirbúningur fyrir umskipunarhafnir til að bregðast við þessum tæki fær- um. Einnig má nefna frekari uppgang í laxeldi í Færeyjum ásamt stóraukinni uppsjávar- fiskvinnslu og olíuverkefnum sem mögulega eru handan við hornið. Í Noregi er áætluð aukning í þorskkvóta og á síðasta ári hóf Eimskip, fyrst gámaflutningafélaga, reglu- legar siglingar frá Noregi yfir norðurheimskautslínuna með tengingu við Ísland og línukerfi félagsins ásamt tengingu við Norður-Ameríku. Mikil umfjöllun hefur verið um málefni norðurslóða, sem Eimskip hefur tekið virk an þátt í, og má þar m.a. nefna hug- myndir manna um Norður ís - hafssiglingar sem gætu orðið lyfti stöng fyrir Íslend inga í náinni framtíð, þar sem sigling- arnar kalla á umskip unarhöfn. Til að það geti orðið að veru- leika þurfum við að halda vel á þessum málaflokki og marka okkur stefnu til lengri tíma. Þó svo að horfur fyrir Eim skip, sem er alþjóðlegt flutninga- félag og hefur um helming tekna sinna að utan, séu góðar er ekki hægt að horfa framhjá þeim erfiðleikum sem steðja að Íslandi, svo sem hægagangi í nýfjárfestingum og stór iðju, upp- söfnun og verðfalli á sjávara- furðum, ósætti um auðlinda- gjald, óvissu á vinnumarkaði og gjaldeyrishöftum, svo eitthvað sé nefnt.“ Starfsmenn og stjórn mynda stefnu og áherslur Hver er stefnumótun Eimskips? „Eimskip lagði í mikla vinnu í stefnumótun félagsins fyrir tveimur til þremur árum þar sem starfsmenn og stjórn tóku Upplýsingar Um fyrirtækið: Velta: 410 milljónir evra fjöldi starfsmanna: 1.320 forstjóri: Gylfi Sigfússon stjórnarformaður: Bragi Ragnarsson stefnan: „Eimskip er leiðandi flutningafyrirtæki sem veitir alhliða flutningaþjónustu, byggða á áreiðanlegu og skilvirku framleiðslukerfi á Norður- Atlantshafi og alþjóðlegri frystiflutningsmiðlun, með framúrskarandi þjónustu að leiðarljósi.“ TexTi: Hrund HAuKsdóTTir / Mynd: Geir ólAfsson uM áraMót Eimskip
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.