Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 109

Frjáls verslun - 01.10.2012, Qupperneq 109
FRJÁLS VERSLUN 11. 2012 109 okkar er langur og ítarlegur og það verður nóg að gera. Til að mæta auknum verkefn- um höfum við endurskoðað skipulag starfseminnar og mun nýtt skipurit taka gildi 1. janúar 2013. Breytingarnar miða einkum að því að skerpa markaðssetningu á almennum útflutningsvörum og um leið að skerpa þjónustuhlutverk Íslandsstofu gagnvart íslensk- um fyrirtækjum.“ Hver er stefnumótun fyrirtækisins? „Íslandsstofa er vettvang- ur Íslendinga í markaðs- og kynningarmálum á erlendum markaði og er öflugur sam- starfsvettvangur atvinnulífs og stjórnvalda og miðar að því að auka gjaldeyristekjur þjóðarinnar með því að efla markaðssókn Íslendinga erl- endis. Þjónusta Íslandsstofu ein- kennist af hagkvæmri nýt- ingu fjármuna, sérhæfingu og faglegri dýpt sem ekki er á færi einstakra aðila og byggist á þremur meginþáttum: Almennu kynningarstarfi sem beinist að því að efla orðspor og ímynd Íslands erlendis, skapa áhuga á landinu sem áfanga- stað og auka eftirspurn eftir því sem íslenskt er. Fræðslu og stuðningi við samtök, fyrirtæki og einstakl- inga sem miðar að því að efla færni þeirra og árangur í al- þjóðaviðskiptum. Að kynna tækifæri og laða að erlenda fjárfesta til beinnar fjárfestingar í atvinnustarfsemi og nýsköpun í samræmi við stefnu stjórnvalda. Íslandsstofa er lykilaðili í al þjóðasamskiptum með víð- tækan aðgang að sam tengdu hagsmunaneti heima og erl endis þar sem öll þjónusta ein kennist af fagmennsku og framsækni og innra starf endurspegli eldmóð, samheldni og gagnkvæma virðingu sem skilar árangri og ánægju með þjónustuna.“ Hvetjum til innleiðslu sam­ félagslegrar ábyrgðar Hver er stefna Íslands stofu varðandi samfélagslega ábyrgð? Hefur fyrirtækið komið sér upp ákveðnu gildis- mati til að starfa eftir? „Mikil vitundarvakning hef ur orðið á meðal fyrirtækja og stofnana um allan heim á síðustu árum um samfélagslega ábyrgð fyrirtækja (CSR). Ísland er þar engin undantekning og hafa fyrirtæki í öllum atvinnu- greinum orðið vör við að er - l endir viðskiptavinir búast við því að fyrirtækin hafi yfir lýsta stefnu í samfélagsmálum. Íslandsstofa hefur tekið þátt í þessari umræðu og hefur hvatt íslensk útflutningsfyrirtæki til þess að innleiða samfélagslega ábyrgð sem gerir þau sam- keppnishæfari á alþjóðavett- vangi. Íslandsstofa skrifaði í septem- ber 2009 undir Global Com- pact samkomulag Sameinuðu þjóðanna og skuldbatt sig þar með til að taka þátt í umræð- unni um samfélagslega ábyrgð fyrirtækja á sínum vettvangi, ásamt því að hvetja þau til þess að tileinka sér þann þátt í starfsemi sinni.“ „Íslandsstofa get­ ur verið stolt af fjölmörgum verk­ efnum sem hún sinnti á árinu og mörg hver hafa vakið verðskuldaða athygli.“ Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.