Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 75

Frjáls verslun - 01.03.2015, Page 75
FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 75 Á nýliðnum ÍMARK­degi kom fram hverjir voru taldir standa sig best í kynningu á vöru sinni og þjónustu. Ellefu fengu verðlaun fyrir vel heppnaðar auglýsingar og herferðir. Nýir miðlar ná athygli fólks en um leið verður flóknara að ná fram með boðskapinn og til síns markhóps. Tæknin skapar nýja möguleika en flækir málin um leið. Fólk notar miklu fleiri miðla en áður. „Einu sinni var það svo að ef sett var aug­ lýsing í Moggann og hún lesin í útvarpi og sýnd í sjónvarpinu barst boðskapurinn til allra landsmanna. Það þurfti ekki meira. Þetta er liðin tíð. Miðlarnir eru orðnir margfalt fleiri og um slíka yfirburðastöðu ákveðinna miðla er ekki að ræða lengur,“ segir Friðrik Larsen, formaður ÍMARK og lektor í markaðsfræðum við Háskóla Íslands. Dr. Friðrik Larsen, formaður ÍMARK og lektor við HÍ: nýir miðlar breyta ekki grunnvinnunni Eitt er sígilt í markaðsmálum: Seljandi þarf að vita hverjum hann ætlar að selja hvað og hvernig, en aðferðirnar til að komast á markaðinn og ná til neytandans eru síbreytilegar með nýrri tækni og nýjum hugmyndum. viðTal: GíSli kriSTJánSSon Mynd: Geir ólafSSon

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.