Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Qupperneq 75

Frjáls verslun - 01.03.2015, Qupperneq 75
FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 75 Á nýliðnum ÍMARK­degi kom fram hverjir voru taldir standa sig best í kynningu á vöru sinni og þjónustu. Ellefu fengu verðlaun fyrir vel heppnaðar auglýsingar og herferðir. Nýir miðlar ná athygli fólks en um leið verður flóknara að ná fram með boðskapinn og til síns markhóps. Tæknin skapar nýja möguleika en flækir málin um leið. Fólk notar miklu fleiri miðla en áður. „Einu sinni var það svo að ef sett var aug­ lýsing í Moggann og hún lesin í útvarpi og sýnd í sjónvarpinu barst boðskapurinn til allra landsmanna. Það þurfti ekki meira. Þetta er liðin tíð. Miðlarnir eru orðnir margfalt fleiri og um slíka yfirburðastöðu ákveðinna miðla er ekki að ræða lengur,“ segir Friðrik Larsen, formaður ÍMARK og lektor í markaðsfræðum við Háskóla Íslands. Dr. Friðrik Larsen, formaður ÍMARK og lektor við HÍ: nýir miðlar breyta ekki grunnvinnunni Eitt er sígilt í markaðsmálum: Seljandi þarf að vita hverjum hann ætlar að selja hvað og hvernig, en aðferðirnar til að komast á markaðinn og ná til neytandans eru síbreytilegar með nýrri tækni og nýjum hugmyndum. viðTal: GíSli kriSTJánSSon Mynd: Geir ólafSSon
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.