Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2011, Qupperneq 44

Frjáls verslun - 01.03.2011, Qupperneq 44
44 FRJÁLS VERSLUN 3.tbl.2011 skólanum, t.a.m., er rík hefð og áhugi með al nemenda fyrir söngleikjum, Gettu betur, Mor fís o.fl. Enda standa nemend ur sig mjög vel í þessu,“ segir Ingi Ólafsson, skólastjóri Verzlunarskóla Íslands. „Það má einnig nefna að í skóla eins og MR er rík hefð og áhugi fyrir Gettu betur, þátt­ töku og undirbúningi fyrir keppnir á borð við landskeppni í stærðfræði og eðlisfræði. Enda gengur nemendum MR mjög vel í þess um keppnum. Það sem ég er að reyna að segja er að það er ekki sanngjarnt að tala um „bestu“ skólana því hefðir skipta hér miklu máli. Þetta er mjög ósanngjarnt gagnvart litlum og nýjum skólum, enda gengur þeim almennt ekki vel í þessum keppnum (þó svo það sé alls ekki algilt). Ég hefði haldið að þeir skólar sem ná góðum árangri í þess um keppn­ um séu bekkjarskólar og aðrir gamal grónir skólar með ríkar hefðir í félagslífi nem enda.“ Baldur Gíslason, skólameistari Tækniskólans: Námið hér er verk­ efnabundið T ækniskólinn – skóli atvinnulífsins leggur mikið upp úr sjálfstæðum vinnubrögðum nemenda og að allt nám sé verkefnabundið. Skólinn hefur metnaðarfulla nem endur sem eru tilbúnir að leggja á sig vinnu til að ná árangri. Skólinn hefur líka á að skipa kenn urum með faglega hæfni og mikla reynslu. Þegar þetta fer saman verður árangurinn góður,“ segir Baldur Gíslason, skóla meistari Tækniskólans. „Skólinn er vel tengdur við atvinnulífið og tilbúinn að laga námsframboð og vinnu brögð að þörfum nemendahópsins og at vinnulífsins á hverjum tíma. Í skólanum eru 11 fagskólar sem hver um sig hefur mikið sjálf stæði og sveigjanleika. Í öllum greinum skólans er hægt að gera betur. Vinnumarkaðurinn og háskólarnir kalla sífellt á fólk með fjölþætta og góða menntun sem skólinn reynir að laga sig að og uppfylla. Skóli má ekki staðna og áhersla þarf að vera á tæknilegt og skap­ andi nám, sem nýtist nemendum hvort sem þeir fara á vinnumarkaðinn eða í háskóla.“ Það má einnig nefna að í skóla eins og MR er rík hefð og áhugi fyrir Gettu betur, þátt­ töku og und ir búningi fyrir keppnir á borð við landskeppni í stærð fræði. Baldur Gíslason, skólameistari Tækniskólans. Ingi Ólafsson, skólastjóri Verzlunarskóla Íslands.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.