Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2005, Page 122

Frjáls verslun - 01.05.2005, Page 122
122 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 5 KYNNING SAND Sand höfðar til ALLRA Hulda Rós Hákonardóttir hjá Sand. Í tískuversluninni Sand í Kringlunni geta konur fundið fatnað við sitt hæfi, sama hvort þær leita að spariklæðnaði, vinnufatnaði eða bara einhverju til það láta sér líða vel í heima eða í fríinu. Tísku- línur Sand eru þrjár og fjórum sinnum á ári kemur fatnaður sem hæfir árstíðinni, þaulhugsaður hvað varðar stíl, liti, snið og samsetn- ingu efna. Línurnar þrjár eru mjög ólíkar en vinna saman svo hægt er að blanda þeim hverri við aðra. Hulda Rós Hákonardóttir er eigandi Sand, og hún rekur búðina í félagi við foreldra sína, Rósu Sig- urðardóttur og Hákon Magnússon, en fjölskyldan tók við rekstrinum árið 2002. Sand byrjaði sem blönduð búð með fatnað fyrir dömur og herra, enda framleiðir Sand fatnað fyrir bæði kynin. Hulda segir að það hafi sýnt sig að það hentaði betur að vera eingöngu með kvenfatnað í Sand-versluninni. Góð efni og vellíðan Fatnaðurinn frá Sand skiptist í þrjár línur, White Label, Black Label og Sand Jeans. Í White Label eru eins konar hversdagsföt, peysur, gallabuxur og bolir, en Black Label er fínni lína. Hönnunin er tímalaus, bæði kvenleg og töff og inn á milli eru hlutir sem poppa upp útlitið óski konan þess. Sand Jeans-línan er sportleg og höfðar til yngri kynslóðarinnar. Það skemmtilega við Sand er hve auðvelt er að blanda stökum hlutum milli lína og fá fram mjög persónulega og skemmtilega samsetningu. Dragtir hafa alltaf skipað stóran sess hjá Sand. Gæði og efni skapa vellíðan og ekki þarf að óttast að efnin krumpist þar sem Sand er með sérstaka efnasam- setningu sem sér til þess að það gerist ekki. Konunni líður vel, hún lítur vel út og fylgir tískunni í fatnaði frá Sand. Sand-fatnaðurinn kemur frá samnefndu dönsku fyrirtæki sem er í eigu hjóna og hannar konan, Lene Sand, kvenlínuna. Hulda segir hönnunina og Sand-merkið hafa breyst úr því að vera fyrir eldri konur yfir í að ná til miklu yngri kvenna, allt niður í 25 ára aldur. Búðin er áfram með „hefðbundnu“ hönnunina sem hentar flestum konum og einnig með nýja og spennandi hluti inn á milli. Búðin nær því mikilli aldursbreidd. Íslenskar konur vilja fylgja tískunni og vera í vönduðum fatn- aði og það getur Sand boðið uppá. Tískutímabilin hjá Sand eru að sjálfsögðu fjögur. Hausttískan er á leiðinni og er í ögn dempaðri litum en sumartískan. „Það kemur sér vel því að við erum ekki eins litaglöð og grannar okkar á Norðurlöndum þótt menn séu farnir að verða djarfari en áður var.“ Sand framleiðir tískufatnað í stærðunum 34 til 46 og líka aukahluti eins og belti og töskur. Í haust er að koma á markað Sand-skólína. „Við verðum að sjálfsögðu með bæði aukahlutina og skóna,“ segir Hulda en skólínan er sérlega flott og framandi „og þar með þurfa konurnar okkar ekki að leita þeirra annars staðar. Með því að velja fatnað og aukahluti á sama stað verður heildarmyndin í klæðaburði konunnar glæsilegri og um leið styrkir það búðina að vera með allt á sama stað.“ Hugsunin bak við Sand-línurnar þrjár er að hvaða kona sem er geti fundið sér eitthvað við sitt hæfi...sama hvað hún gerir. NEW YORK DUBLIN BERLIN VIENNA ZURICH MOSCOW WARSAW MADRID STOCKHOLM OSLO HELSINKI PARIS LONDON AMSTERDAM COPENHAGEN EDINBURGH REYKJAVIK Kringlunni • 553 4141 d es ig n .is @ 06 20 05
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.