Frjáls verslun - 01.05.2005, Qupperneq 122
122 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 5
KYNNING
SAND
Sand höfðar til ALLRA
Hulda Rós
Hákonardóttir
hjá Sand.
Í tískuversluninni Sand í Kringlunni geta konur fundið fatnað við sitt hæfi, sama hvort þær leita að spariklæðnaði, vinnufatnaði eða bara einhverju til það láta sér líða vel í heima eða í fríinu. Tísku-
línur Sand eru þrjár og fjórum sinnum á ári kemur fatnaður sem
hæfir árstíðinni, þaulhugsaður hvað varðar stíl, liti, snið og samsetn-
ingu efna. Línurnar þrjár eru mjög ólíkar en vinna
saman svo hægt er að blanda þeim hverri við aðra.
Hulda Rós Hákonardóttir er eigandi Sand, og
hún rekur búðina í félagi við foreldra sína, Rósu Sig-
urðardóttur og Hákon Magnússon, en fjölskyldan
tók við rekstrinum árið 2002. Sand byrjaði sem
blönduð búð með fatnað fyrir dömur og herra, enda
framleiðir Sand fatnað fyrir bæði kynin. Hulda segir
að það hafi sýnt sig að það hentaði betur að vera
eingöngu með kvenfatnað í Sand-versluninni.
Góð efni og vellíðan Fatnaðurinn frá Sand skiptist í
þrjár línur, White Label, Black Label og Sand Jeans. Í White Label eru
eins konar hversdagsföt, peysur, gallabuxur og bolir, en Black Label
er fínni lína. Hönnunin er tímalaus, bæði kvenleg og töff og inn á milli
eru hlutir sem poppa upp útlitið óski konan þess. Sand Jeans-línan
er sportleg og höfðar til yngri kynslóðarinnar. Það skemmtilega við
Sand er hve auðvelt er að blanda stökum hlutum milli lína og fá fram
mjög persónulega og skemmtilega samsetningu. Dragtir hafa alltaf
skipað stóran sess hjá Sand. Gæði og efni skapa vellíðan og ekki þarf
að óttast að efnin krumpist þar sem Sand er með sérstaka efnasam-
setningu sem sér til þess að það gerist ekki. Konunni líður vel, hún
lítur vel út og fylgir tískunni í fatnaði frá Sand.
Sand-fatnaðurinn kemur frá samnefndu dönsku fyrirtæki sem
er í eigu hjóna og hannar konan, Lene Sand, kvenlínuna. Hulda
segir hönnunina og Sand-merkið hafa breyst úr því
að vera fyrir eldri konur yfir í að ná til miklu yngri
kvenna, allt niður í 25 ára aldur. Búðin er áfram
með „hefðbundnu“ hönnunina sem hentar flestum
konum og einnig með nýja og spennandi hluti inn á
milli. Búðin nær því mikilli aldursbreidd. Íslenskar
konur vilja fylgja tískunni og vera í vönduðum fatn-
aði og það getur Sand boðið uppá.
Tískutímabilin hjá Sand eru að sjálfsögðu fjögur.
Hausttískan er á leiðinni og er í ögn dempaðri litum
en sumartískan. „Það kemur sér vel því að við erum
ekki eins litaglöð og grannar okkar á Norðurlöndum
þótt menn séu farnir að verða djarfari en áður var.“ Sand framleiðir
tískufatnað í stærðunum 34 til 46 og líka aukahluti eins og belti og
töskur. Í haust er að koma á markað Sand-skólína. „Við verðum að
sjálfsögðu með bæði aukahlutina og skóna,“ segir Hulda en skólínan
er sérlega flott og framandi „og þar með þurfa konurnar okkar ekki
að leita þeirra annars staðar. Með því að velja fatnað og aukahluti á
sama stað verður heildarmyndin í klæðaburði konunnar glæsilegri
og um leið styrkir það búðina að vera með allt á sama stað.“
Hugsunin bak við
Sand-línurnar þrjár er
að hvaða kona sem er
geti fundið sér eitthvað
við sitt hæfi...sama
hvað hún gerir.
NEW YORK DUBLIN BERLIN VIENNA ZURICH MOSCOW WARSAW MADRID STOCKHOLM OSLO HELSINKI PARIS LONDON AMSTERDAM COPENHAGEN EDINBURGH REYKJAVIK
Kringlunni • 553 4141
d
es
ig
n
.is
@
06
20
05