Morgunblaðið - 23.03.2018, Qupperneq 88

Morgunblaðið - 23.03.2018, Qupperneq 88
FARARTÆKIÐ Eflaust þætti mörgum lesendum ekki amalegt að renna í hlað á vinnu- staðnum á rennilegum Lamborghini, við undrun og aðdáun kolleganna. Verst hvað ítölsku sportbílarnir eru agalega dýrir og að kaupa þá varla nema á færi þeirra sem tekst að hreppa stóra vinninginn í Víkinga- lottóinu. Þeir sem vilja engu að síður koma til vinnu á fararskjóta sem merktur er Lamborghini ættu að kíkja á P5X Lamborghini reiðhjólið frá Cervélo. Cervélo er kanadískt fyrirtæki sem smíðar reiðhjól í hæsta gæða- flokki fyrir keppnisfólk. P5X hjólið er sniðið að þörfum þríþrautarfólks en í Lamborghini sérútgáfunni er búið að skreyta hjólhestinn með sama mynstri og finna má í Huracán sportbílnum og mála í sama heiðgula litnum og úðað er á tryllitækin sem renna út af færiband- inu í Sant‘Agata Bolog- nese. Um sérútgáfu er að ræða sem verður að- eins framleidd í 25 eintökum. Mun hvert hjól kosta í kringum tvær millj- ónir króna vest- anhafs. ai@mbl.is Hjólaðu í vinnuna á rennilegum Lamborghini FERÐAFÉLAGINN Þeir sem þurfa að ferðast mikið vegna vinnunnar vita hversu þreyt- andi það getur verið að lifa upp úr ferðatösku. Í hvert skipti sem komið er í nýtt hótelherbergi þarf að róta í töskunni til að finna hrein og slétt föt, og fyrr en varir er ýmist allt skipulag ofan í töskunni farið út í veður vind, eða þá að bú- ið er að dreifa innvolsi hennar um allt her- bergið. Ferðataskan frá kan- adíska fyrirtækinu Lif- epack ætti að geta létt ferðalöngum lífið. Hug- myndin er ósköp einföld: inni í töskunni er sam- anbrjótanleg fatahilla sem hægt er að festa í einum hvelli á slá inni í skáp, eða á handfang töskunnar svo að úr verður frístandandi hilla þar sem að allt helst skipulagt og að- gengilegt. Lifepack taskan er 55 x 36,5 x 23 cm á stærð og má því fara sem hand- farangur hvort heldur sem flogið er með WOW eða Icelandair. Safnað var fyrir framleiðsl- unni á IndieGogo en taskan er núna komin í almenna sölu og kostar 189 dali á Amazon. ai@mbl.is Taska sem hefur að geyma heilan fataskáp 4 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. MARS 2018FRÉTTIR Komið er að merkilegum tíma- mótum hjá Kynnisferðum því fyrirtækið verður 50 ára á árinu. Starfsemin hefur vaxið mikið að undanförnu og starfa þar í dag tæplega 500 manns. Í flotanum eru um 120 rútur, 50 strætis- vagnar og 1.000 bílaleigubílar sem leigðir eru undir merkjum Enterprise. Hverjar eru helstu áskor- anirnar í rekstrinum þessi misserin? Það hafa orðið miklar kostn- aðarhækkanir á síðustu árum og á sama tíma hefur samkeppni aukist. Þetta hefur gert það að verkum að við þurfum að hag- ræða í okkar rekstri og nýta betur bílana okkar og starfsfólk. Stærsti vandi íslenskra fyrir- tækja er hátt vaxtastig og ótraustur gjaldmiðill. Hver var síðasti fyrirlesturinn eða ráðstefnan sem þú sóttir? Ráðstefna Enterprise var haldin í St Louis nú á dögunum. Enterprise er stærsta bílaleiga í heimi sé litið til veltu og bíla- fjölda en sá árangur hefur náðst með frábærri þjónustustefnu og þjónustumenningu sem við erum að innleiða hjá Enterprise með góðum árangri. Þjónustuþekk- ingin gagnast einnig fyrir aðra starfsemi Kynnisferða enda er frábær þjónusta eitt af því sem Kynnisferðir hafa alltaf verið þekkktar fyrir. Hvaða hugsuður hefur haft mest áhrif á hvernig þú starfar? Ég hef verið svo heppinn að kynnast fullt af frábæru fólki á mínum ferli og hefur það átt þátt í að móta mig í því hvernig ég hef starfa. Ég legg mikið upp úr því að vera í góðum sam- skiptum við mitt starfsfólk og kann vel að meta þá sem liggja ekki á skoðunum sínum. Það má því segja að allt þetta fólk séu mínir hugsuðir. Hvernig heldurðu þekkingu þinni við? Ég hef í gegnum tíðina farið á margar góðar ráðstefnur bæði hér heima og erlendis. Við erum ma. aðilar að samtökum rútu- fyrirtækja um allan heim sem efna til ráðstefnu tvisvar á ári þar sem haldnir eru skemmti- legir fyrirlestrar en mikilvægast er að skiptast á upplýsingum og hugmyndum. Svo reynir maður að skella sér á áhugaverð nám- skeið þegar tími gefst til. Hugsarðu vel um líkamann? Já mjög vel, vinn mikið sef lít- ið. Er reyndar byrjaður að fara út að hlaupa og langar rosalega að fá mér „racer“ hjól fyrir sum- arið. Hvert væri draumastarfið ef þú þyrftir að finna þér nýjan starfa? Ég væri til í að starfa hjá stórum bílaframleiðanda eins og Porsche. Porsche er einn flott- asti bílaframleiðandi heims og hafa þeir náð frábærum árangri. Hvað myndirðu læra ef þú fengir að bæta við þig nýrri gráðu? Það hefur verið hröð þróun í upplýsingatækni og á hún mik- inn þátt í vexti og velgengni fyr- irtækja. Ég mundi því klárlega bæta við mig gráðu á því sviði. Hvaða kosti og galla sérðu við rekstrarumhverfið? Ferðaþjónustan er gríðarlega skemmtileg grein sem er búin að vera í brjáluðum vexti sem hefur auðvitað sína galla líka. Á síðustu árum hefur orðið sífellt erfiðara að ráða starfsfólk og gengi krónunnar er erfitt við rekstur á ferðaþjónustufyrirtæki eins og okkar. Hvað gerirðu til að fá orku og innblástur í starfi? Ég á frábæra eiginkonu og yndisleg börn sem gefa mér inn- blástur á hverjum degi. Einnig eru það forréttindi að fá að leiða stóran og flottan hóp starfs- manna Kynnisferða. SVIPMYND Björn Ragnarsson framkvæmdastjóri Kynnisferða Kostnaður hækkar og samkeppnin harðnar Morgunblaðið/Kristinn Magnússon NÁM: Stúdent frá Menntaskólanum við Sund 1990; viðskipta- fræðingur Cand. Oceon. frá Háskóla Íslands 1997. STÖRF: Fjármálastjóri Landsbjargar 1997-1999; fjármálastjóri Bláa Lónsins 1999-2007; framkvæmdastjóri Alp ehf (Avis og Budget) 2007-2010; fjármálastjóri Bílabúðar Benna 2010-2012 og framkvæmdastjóri bílasviðs Bílabúðar Benna frá 2012-2017; rekstrarstjóri hópferðabifreiða Kynnisferða mars-sept 2017, framkvæmdastjóri Kynnisferða frá sept 2017. ÁHUGAMÁL: Fjölskyldan, ferðalög, skíði, bílar. FJÖLSKYLDUHAGIR: Kvæntur Kolbrúnu Sigurþórsdóttur lyfja- tækni, og eigum við þrjú börn á aldrinum 7-12 ára og svo á ég einn 21 árs son. HIN HLIÐIN „Á síðustu árum hefur orðið sífellt erfiðara að ráða starfsfólk,“ segir Björn um rekstrarskilyrðin. Mynstrið er fengið frá Huracán.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.