Morgunblaðið - 23.03.2018, Síða 98

Morgunblaðið - 23.03.2018, Síða 98
14 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 22. MARS 2018FÓLK SPROTAR Þrír metnaðarfullir frumkvöðlar vilja opna keðju nýstárlega hótela víðs- vegar um Ísland, og hafa einnig augastað á Grænlandi og Færeyjum. Fyrirtæki þeirra heitir Igloo Camp (http://igloo.camp) og tekur þátt í Startup Tourism-viðskipta- hraðlinum. Sérstaða Igloo Camp felst í því að í stað þess að sofa í hefð- bundnum hótelherbergjum eða skál- um fá gestirnir að verja nóttinni í lúxus-tjöldum þar sem þeir eru í mik- illi nánd við náttúruna. Ásta Sóllilja Guðmundsdóttir er framkvæmdastjóri Igloo Camp en hún stofnaði reksturinn með þeim Brynjólfi Stefánssyni og Kjartani Erni Ólafssyni: „Hugmyndin kvikn- aði fyrir tæpum þremur árum þegar ég og Kjartan maðurinn minn fórum í safarí-ferð til Kenía. Þar var okkur bent á að gista í lúxustjöldum úti á sléttunni og reyndist það vera mögn- uð upplifun.“ Á ensku er þessi tegund gistingar kölluð „glamping“ sem er bræðingur af orðunum „glamour“ og „camping“. Er þá sofið í n.k. tjaldbyggingum þar sem gesturinn hefur allt til alls, s.s. þægilegt rúm, og baðherbergi, og getur fengið alla þá þjónustu sem hótel bjóða almennt upp á. Lýsir Ásta því hvernig heyra mátti og sjá dýrin ráfa í gegnum tjaldbúðirnar í Kenía og heyra öll hljóð náttúrunnar í gegnum þunnan tjalddúkinn. „Við sáum strax að það væri spennandi að bjóða ferðamönnum á Íslandi upp á samskonar upplifun.“ Auðvelt að bæta við herbergjum Tjöldin sem Igloo Camp mun nota eru gerð úr kúlulaga stálgrindum sem eru klæddar með dúk og ein- angruð. Í hverri kúlu er eitt her- bergi, með eigið baðherbergi, og kúl- unum komið þannig fyrir að allir gestir geti fengið að vera út af fyrir sig og í næði í náttúrunni. Í sumum tilvikum er strengdur glær dúkur yf- ir efsta hluta kúlunnar svo að gestir geta legið undir hlýrri sæng og horft á næturhimininn. Þá verður kamína í hverju tjaldi til að veita yl og róm- antískan bjarma. Hefur Igloo Camp þegar gert samning við framleiðanda tjaldanna um að hafa einkarétt á notkun þeirra á Íslandi, Grænlandi og Færeyjum. Þá hefur fyrirtækið tryggt sér lóð á fallegum stað í jaðri hálendisins á milli Víkur og Kirkjubæjarklausturs og ætlunin að þar rísi 20-30 her- bergja hótel áður en árið er á enda. Í framhaldinu vilja Ásta og félagar bæta við nýju hóteli af svipaðri stærð ár hvert. Standa vonir til að hótelin fái umhverfisvottun og geti auglýst sig sem vistvænan valkost. „Tjöldin eru umhverfisvæn að því leyti að það sem við byggjum er end- urkræft, hægt að taka kúlurnar nið- ur og skilja við landið nánast í sama ástandi og við fengum það. Bygging- araðferðin þýðir einnig að við getum farið inn á svæði sem eru of viðkvæm til að þar megi byggja hefðbundið hótel. Það sem er líka skemmtilegt við þetta gistiform er að það veitir okkur meiri sveigjanleika til að bæta við einingum ef eftirspurnin kallar á það, eða færa tjöld frá einu hóteli til annars.“ En tjaldhótels-formið hefur líka ákveðna ókosti. „Þó svo að byrj- unarkostnaðurinn geti verið lægri þá verður flóknara að þjónusta her- bergin og þrífa þau en á venjulegu hóteli, enda lengra á milli þeirra,“ segir Ásta en hvert hótel mun hafa þjónustutjald eða þjónustubyggingu með gestamóttöku og veitingasal þar sem boðið verður upp á kvöldverð og morgunverð. Gisting sem fólk vill segja frá Lesendum gæti þótt það djarft af stofnendum Igloo Camp að bæta við nýju hóteli árlega, en Ásta bendir á að ferðamenn sæki í gistingu sem býður upp á meira en bara notalegan stað til að halla höfði. Hótel þurfi líka að vera „Instagram-væn“ enda vilja ferðamenn geta sagt skemmtilega sögu og notað samfélagsmiðlana til að deila með vinum sínum upplif- uninni af því sem þeir sjá og gera. „Hótelin myndu bjóða gestum upp á einstaka upplifun sem ætti að laða að gesti. Þá munu Igloo-hótelin hafa mikla sérstöðu og er samkeppnin því ekki eins bein og óvægin og ef við værum að byggja hefðbundið hótel.“ Markaðsrannsóknir Igloo Camp benda til að Suðurlandið sé góður staður til að byrja enda gistirýmið á svæðinu mjög vel nýtt nú þegar, og ferðamannatíminn að lengjast í báða enda með hverju árinu. Staðsetn- ingin er hentug fyrir ferðalanga sem eru á leið sinni upp á hálendið og hönnun hótelsins ætti að höfða til þeirra sem vilja skoða Ísland að vetri til og upplifa norðurljósin. Blaðamaður getur ekki á sér setið og spyr hvort fyrsta hótelið verði fjármagnað með kúluláni. „Við erum langt komin með fyrsta hluta fjár- mögnunarinnar sem mun byggjast bæði á einkahlutafé og banka- fjármögnun. Stefnum við á að hefja annan hluta fjármögnunarinnar seinna í vor,“ upplýsir Ásta en fæst ekki til að gefa upp hvað fyrsta hót- elið mun kosta. Kamína yljar gestunum sem eru í góðri snertingu við umhverfið. Vilja byggja nýtt hótel á hverju ári Ásgei Ingvarsson ai@mbl.is Igloo Camp blandar sam- an bestu eiginleikum tjalds og hótelherbergis og býður gestum upp á mikla nánd við náttúruna. Brynjólfur, Kjartan og Ásta láta fara vel um sig í notalegu kúlutjaldi. Þar er allt sem gestir þurfa á að halda. FRAMHALDSSKÓLAR Lið frá Verzlunarskóla Íslands, skipað þeim Arnaldi Þór Guðmunds- syni, Atla Snæ Jóhannssyni og Gísla Þór Gunnarssyni, hreppti sigur- launin í Stjórnunarkeppni fram- haldsskólanna sem haldin var nýlega á vegum viðskiptadeildar Háskólans í Reykjavík. Fyrirkomulag keppn- innar var á þá leið að lið sem sam- anstóðu af þremur til fjórum ein- staklingum stýrðu fyrirtæki, í þessu tilfelli súkkulaðiverksmiðju, í ákveð- inn tíma og kepptu sín á milli um að ná sem bestum árangri. Liðin þurftu að leysa margvísleg vandamál sem upp komu og skila góðum rekstri. Í öðru sæti í keppninni varð lið Borgarholtsskóla og í þriðja sæti varð annað lið frá Verzlunarskól- anum. Gefi stjórnun gaum Í frétt frá Háskólanum í Reykja- vík segir að markmið keppninnar, sem nú var haldin í annað sinn, sé að kynna stjórnun fyrir nemendum í framhaldsskóla og hvetja þá til að gefa faginu gaum. tobj@mbl.is Stýrðu súkkulaði- verksmiðju til sigurs Páll Melsted Ríkharðsson, Gísli Þór Gunnarsson, Arnaldur Þór Guðmunds- son, Atli Snær Jóhannsson, Hrefna Sigríður Briem og Maarten Hol. Viðhaldsfríar hurðir Hentar mjög vel íslenskri veðráttu Viðhaldsfríir sólskálar og svalalokanir Við höfum framleitt viðhaldsfría glugga og hurðir í yfir 30 ár Nánari upplýsingar á www.solskalar.is Smiðsbúð 10 • 210 Garðabær • Sími 554 4300 • solskalar.is 198 4 - 2016 ÍS LEN SK FRAML EI ÐS LA32 Yfir 90 litir í boði!
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.