Bændablaðið - 20.05.2020, Qupperneq 54

Bændablaðið - 20.05.2020, Qupperneq 54
Bændablaðið | Miðvikudagur 20. maí 202054 Á síðasta ári tók Askja við umboðssölu Honda á Íslandi og flutti Honda þá á Fossháls eftir að hafa verið á Vatnagörðum í um fjörutíu ár. Honda Civic kom fyrst á markað um 1972 og hefur Civic verið einn söluhæsti bíll frá Honda um árabil. Ég prófaði nýjasta Civic bílinn fyrir skömmu sem kom mér á óvart fyrir þægilegheit og öryggi. Kraftmikill þótt vélin sé ekki stór og sparneytinn Bíllinn sem ég prófaði heitir Honda Civic Elegance og er með 998cc. VTEC turbo bensínvél sem á að skila 129 hestöflum, sjálfskiptur með sex gíra skiptingu og er með fimm ára ábyrgð. Uppgefin eyðsla í blönduðum akstri er 6,1 lítri á hundraðið. Ég byrjaði að keyra bílinn fyrstu 30 km í innanbæjarakstri og mældist mín eyðsla þá 10,1 lítri á hundraðið. Næstu 30 km voru langkeyrsla og var eyðslan þá ekki nema 4,7 lítrar. Í lokin eftir rúma 100 km var meðaleyðsla mín ekki nema 8,1 lítri á hundraðið sem ég vil meina að sé mjög gott miðað við aksturslag og aðstæður. Öryggisbúnaðurinn til fyrirmyndar Í bílnum er mikið af öryggisbúnaði eins og í flestum nýjum bílum s.s. radartengd árekstrarvörn, akreina- lesari, radartengdur skriðstillir, umferðarmerkjalesari o.fl. Mér hefur alltaf verið í nöp við flókinn tölvubúnað í bílum og óttalegur klaufi að læra á hvernig á að lesa og virkja tölvubúnað í mörgum bílum, en í þessum bíl var þetta tiltölulega auðlært og auðvelt í notkun. Flestir akreinalesarar gefa frá sér hljóð eða að stýrið titrar, en í Civic er tilfinningin eins og annað framdekkið sé loftlaust þegar ekið er óvart yfir miðlínu. Hraðastillirinn (cruse control) heldur bilinu í næsta bíl jöfnu. Sé maður með stillt á 90 og bíllinn fyrir framan hægir á niður í 70, þá gerir Civic það líka. Í mörg- um bílum virkar þessi fjarlægðar- búnaður ekki á gatnamótum eða í hringtorgum, en eftir að hafa tvíprófað þá sá ég hver virknin var. Bíllinn hjá mér var stilltur á 70 og elti bílinn á undan mér í gegnum hringtorg og beygjur eins og skugginn. Þegar ég keyrði Mosfellsdalinn kom ég að hópi hjólreiðamanna sem hjóluðu í kantinum hlið við hlið, bíllinn hægði sjálfur á sér og þegar ég ætlaði að skjótast fram úr þeim tók bíllinn af mér völdin. Ég var of nálægt þeim, það var ekki fyrr en að ég var kominn um tvo metra frá þeim að bíllinn gaf mér „leyfi“ (kraft) til að skjótast fram úr reiðhjólunum. Alltaf fundist Honda-bílar vera með betra fótapláss en aðrir Að keyra bílinn er þægilegt, hann einfaldlega líður áfram, krafturinn góður og að keyra hann á malarvegi er óvenju gott miðað við sambærilega bíla. Var svo gott að ég fór í tvígang malarkaflann við Hafravatn til að fullvissa mig um ágæti bílsins á möl, en fyrir vikið var þessi svarti fíni bíll svolítið mikið rykugur þegar ég skilaði honum. Eins og margir nýir bílar eru útbúnir þá er ljósabúnaður- inn þannig að ef maður er með ljósatakkann stilltan á AUTO þá koma engin afturljós í dagsbirtu. Í þessum bíl er best að stilla bara takkann strax á full ljós og hreyfa hann aldrei aftur, þá er maður alltaf með rétt ljós í umferðinni. Farangursrýmið er gott, sæti ágæt, hliðarspeglar góðir og útsýni fram fyrir bílinn er gott. Fótarými hefur mér alltaf fundist vera til fyrirmyndar í öllum bílum frá Honda. Aðeins eitt atriði fann ég að bílnum, en það vantar varadekkið, tjakk og felgulykil í bílinn. Ekki gott fyrir svona ónýta og holótta vegi eins og við búum við. Flott verð á góðum fólksbíl Honda Civic er nú á sértilboði, verð frá 4.190.000 og fæst með vél frá 129 hestöflum upp í 182. Ég var mjög sáttur við bílinn fyrir utan að mér fannst sárlega vanta í hann varadekk. Eftir að ég prófaði bílinn skoð- aði ég aðeins heimasíðu Öskju um Honda bíla og er ekki hægt annað en að hæla framsetningu á vefsíð- unni um góðar og aðgengilegar upplýsingar á www.honda.is. VÉLABÁSINN Hjörtur L. Jónsson liklegur@internet.is Lely Center Ísland Reykjavík: Krókháls 5f – Sími 414 0000 – www.vbl.is Akureyri: Óðinsnes 2 – Sími 464 8600 KÚPLINGAR í flestar gerðir dráttarvéla Honda Civic. Myndir / HLJ Þyngd 1.275 kg Hæð 1.421 mm Breidd 1.800 mm Lengd 4.497 mm Helstu mál og upplýsingar Akreinalesarinn virkar eins og það sé sprungið framdekk og maður hrekkur vel við þegar þetta ljós kem- ur í mælaborðið. Mjög sáttur við eyðsluna í lok prufuaksturs. Hér tók bíllinn sjálfur af mér völdin og neitaði mér að taka fram úr hjólreiða- mönnunum þar sem bilið væri of lítið. Civic er með leiðsögukerfi. Hávaði inni í bílnum er í hærri kantinum, en innan marka. Ljósatakkann er best að stilla svona og hreyfa hann aldrei aftur. Flottu svörtu felgurnar voru rykugar eftir mölina, en þrátt fyrir lágan prófíl dekkjanna var bíllinn góður á möl.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Bændablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bændablaðið
https://timarit.is/publication/906

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.