Bændablaðið - 13.01.2022, Síða 37

Bændablaðið - 13.01.2022, Síða 37
Bændablaðið | Fimmtudagur 13. janúar 2022 37 KLETTUR / SALA OG ÞJÓNUSTA / KLETTAGARÐAR 8-10 104 REYKJAVÍK / 590 5100 / klettur.is LOFTPRESSUR Í HÆSTA GÆÐAFLOKKI Gerðu kröfur - hafðu samband við Gunnar í síma 590 5135 og kynntu þér þína möguleika. Við bjóðum upp á allar stærðir og gerðir af Ingersoll Rand loftpressum. Mjög hjóðlátar og einfaldar í viðhaldi. Bjóðum upp á þjónustusamninga og leggjum mikla áherslu á að veita góða viðgerðar- og varahlutaþjónustu. Helluhraun 4, Hafnarfirði sími 565 2727 & 892 7502HECHT Rafmagnsfjórhjól Götuskráð verð 650.000 kr. HECHT 9666 Snjóblásari á beltum Verð 319.000 kr. FLIEGL ADS Skítadreifari frá 6 til 20 tonna Stimpilvagn /PUSH-OFF Þar sem fyrirtækið Goodyear virðist ávallt vera feti framar en aðrir er rétt að kynna til sögu uppfinningu sem er gaman að fylgjast með. Eagle-360 dekkin voru valin ein besta uppfinning ársins 2016 af forsvarsmönnum fréttamiðilsins Time og var hún kynnt á eftirfarandi hátt: „Á meðan fyrirtæki bílaiðnaðar keppast við að þróa sjálfkeyrandi bíla þróar fyrirtæki Goodyear dekk- in sín. Stærsta, eða að minnsta kosti augljósasta, breytingin er sú að í stað hefðbundins dekkja- forms eru þau nú kúlulaga. Að auki, með aðstoð gervigreindar, er bílnum til dæmis kleift að aka til hliðar inn í samhliða bílastæði, s n ú a s t í hvaða gráðu að vild og geta aukið eða minnkað hraða til að vinna gegn torfæru yfirborði. Segulsveifla kúlulaga dekkja Lykillinn, sagði Sebastien Fontaine, iðnhönnuður hjá Goodyear, er seg- ulsveifla: á meðan hefðbundin dekk eru boltuð á bíla, sveima kúlulaga Eagle-360 dekkin undir þeim, laus við takmörk [hefðbundins] stýris. Vissulega munu þessi dekk ekki fara í sölu nærri því strax, þau eru ætluð sjálfkeyrandi bílum sem lík- lega eru að minnsta kosti fimm ár í burtu. Til þess að breyta stöðunni, segir Fontaine, „þurfum við mis- munandi fyrirtæki í lið með okkur með það fyrir augum að vinna að þessu saman“. En þetta var árið 2016. Samkvæmt vefsíðu Goodyear hefur nú fyrirtækið í samvinnu við franska framleiðanda Citroën-bifreiða þróað það sem mun að öllum líkindum vera forveri framtíðarfarartækja. Autonomous Mobility Vision er hugmynd Citroën-fyrirtækisins um þróun hreyfanleika er kemur að farartækjum. Byggir hún á farar- tæki – enn sem komið er í raun undirlagi eða grind – sem kallast Citroën Skate – sem með ásettum dekkjunum Eagle-360, er afar lipurt í meðförum og lætur auðveldlega að stjórn. Fjórfalt stærri slitlagsflötur Hans Vrijsen, einn framkvæmdastjóra Goodyear, tekur fram að vegna kúlulögunar dekk janna er slitlags- f l ö t u r þeirra fjór- falt stærri en venju- legt er, auk þess að njóta a u k i n n a r drægni og stöðugs grips allra akstursátta. Eagle-360 dekkin hafa einnig þann eigin- leika að haldast stíf á meðan veður er þurrt, en sexhyrnt mynstur þeirra dregur í sig vatn í rökum aðstæðum, mýkist og veitir þannig betra grip í bleytu. Með aðstoð gervigreind- ar les dekkið sem sé í aðstæður og lagar sig að þeim. „Þróun þessara dekkja er meðal þess sem við hjá Goodyear teljum grundvöll nýsköpunarfyrirtækis eins og okkar, en við höfum ætíð haft það í fyrirrúmi að vera fram- arlega í þróun nýrrar, byltingar- kenndrar þjónustu,“ sagði Vrijsen að lokum. „Okkur er heiður að hafa átt í samstarfi við Citroën um þetta einstaka verkefni, hafa þannig tekið fleiri skref í hugmyndavinnu okkar varðandi dekkjahönnun framtíðar- innar og sjáum fyrir okkur að halda ótrauðir áfram.“ /SP Eagle-360 dekk Goodyear: Að finna upp hjólið Goodyear í samvinnu við franska fyrirtækið Citroën þróaði það sem kallast Autonomous Mobility Vision og er forveri farartækja framtíðarinnar.

x

Bændablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bændablaðið
https://timarit.is/publication/906

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.