Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Síða 32

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Síða 32
Mótun verðuga sjálfsins í menntaskólanum 32 .. Lareau, A. (2003). Unequal childhood: Class, race and family life. University of California Press. Lawler, S. (2005). Disgusted subjects: The making of middle-class identities. The Sociological Review, 53(3), 429-446. http://dx.doi.org/10.1111/j.1467-954X.2005.00560.x Lucas, K. og Buzzanell, P. (2004). Blue-collar work, career and success: Occupational narratives of sisu. Journal of Ap- plied Communication Research, 32(4). https://doi.org/10.1080/0090988042000240167 Magnúsdóttir, B.R. og Kosunen, S. (væntanleg). The selected few in the urban north: Upper-secondary school choices in Reykjavík and Helsinki. Í A. Rasmussen og M. Dovemark (ritstj.), Upper secondary education in the nordic countries: Governance and choice. Springer. Mallman, M. (2017). The perceived inherent vice of working-class university students. The Sociological Review, 65(2), 235-250. https://doi.org/10.1111/1467-954X.12422 Nash, R. (2002). The educated habitus, progress at school, and real knowledge. Interchange, 33, 27-48. doi. org/10.1023/A:1016399826766 Ogden, T. H. (1992). The matrix of the mind. Karnac. Ortner, S. (2006). Anthropology and social theory: Culture, power and the acting subject. Duke University Press. Power, S. og Whitty, G. (2006). Education and the middle class: A complex but crucial case for the sociology of education. Í H. Lauder, P. Brown, J.-A. Dillabough og A. H. Halsey (ritstj.), Education, globalization and social change (bls. 446-453). Oxford University Press. Reay, D. (1996). Contextualising choice: Social power and parental involvement. British Educational Research Journal, 22(5), 581-596. https://doi.org/10.1080/0141192960220505 Reay, D. (2005). Beyond Consciousness?: The Psychic Landscape of Social Class. Sociology, 39(5), 911-928. https://doi. org/10.1177/0038038505058372 Reay, D. (2013). Social mobility, a panacea for austere times: Tales of emperors, frogs, and tadpoles. British Journal of Sociology of Education, 34(5-06), 660-677. https://doi.org/10.1080/01425692.2013.816035 Reay, D. (2017). Miseducation: Inequality, education and the working classes. Policy Press. Reay, D., Crozier, G. og James, D. (2011). White middle-class identities and urban schooling. Palgrave. Sayer, A. (2005). The moral significance of class. Cambridge University Press. Sayer, A. (2014). Postscript: elite mobilities and critique. Í T. Birtchnell & J. Caletrío (Ritstj.), Elite Mobilities (bls. 251- 262). London: Routledge. Sigurjón Björnsson. (1980). Börn í Reykjavík. Rannsóknarniðurstöður. Iðunn. Skeggs, B. (1997). Formations of class and gender. Sage. Skeggs, B. (2004). Class, self, culture. Routledge. Stephens, N. M., Markus, H. R. og Phillips, L. T. (2014). Social class culture cycles: How three gateway contexts shape selves and fuel inequality. Annual Review of Psychology, 65(1), 611-634. https://doi.org/10.1146/an- nurev-psych-010213-115143 Tawney, R. H. (1964). Equality. Unwin Books. Vilhjálmsdóttir, G. og Arnkelsson, G.B. (2013). Social aspects of career choice from the perspective of habitus theory. Journal of Vocational Behavior, 81, 581-590. https://doi.org/10.1016/j.jvb.2013.08.002 Vincent, C. (2017). ‘The children have only got one education and you have to make sure it’s a good one’: Parenting and parent–school relations in a neoliberal age. Gender and Education, 29(5), 541-557. https://doi.org/10.1080/0954025 3.2016.1274387 Þorgerður Einarsdóttir og Berglind Rós Magnúsdóttir. (2005). Karlar í útrýmingarhættu? Um stöðu kvenna og karla í framhaldsskólum og háskólum. Í Steinunn Helga Lárusdóttir, Þórdís Þórðardóttir og Arna H. Jónsdóttir (ritstj.), Kynja- myndir í skólastarfi (bls. 199-219). Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Þorlákur Axel Jónsson. (2019). Er búsetumunur á námsárangri þegar ólík þjóðfélagsstaða er tekin með í reikninginn? Tímarit um uppeldi og menntun, 28(1), 63-87. https://doi.org/10.24270/tuuom.2019.28.4 Um höfunda Berglind rós Magnúsdóttir (brm@hi.is) er prófessor á menntavísindasviði Háskóla Íslands. Hún lauk doktorsprófi í uppeldis- og menntunarfræðum við háskólann í Cambridge í Bretlandi árið 2014. Sjá nánar á www.hi.is/staff/brm. UnnUr edda garðarsdóttir (unnure@hi.is) er aðjúnkt á menntavísindasviði Háskóla Ís- lands. Hún lauk meistaraprófi í mannfræði við Háskóla Íslands árið 2016.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.