Íslenska þjóðfélagið


Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 96

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 96
Skólaþjónusta sveitarfélaga við nemendur og foreldra: Stefna, skipulag og inntak 96 .. Tafla 9. Hversu mikið eða lítið samstarf er á milli skólaþjónustu og félagsþjónustu sveitar- félagsins? Svör – allir þátttakendur Fjöldi Hlutfall % 95% öryggisbil Mjög mikið 39 19,4 14,4–25,3 Frekar mikið 88 43,8 37,1–50,7 Frekar lítið 25 12,4 8,4–17,5 Mjög lítið 4 2,0 0,7–4,7 Veit ekki 36 17,9 13,1–23,6 Á ekki við 9 4,5 2,2–8,0 Alls svör 201 100 Svöruðu ekki 67 Þátttakendur alls 268 Svör eftir starfsvettvangi (p = .014) Fjöldi svara Mjög mikið Frekar mikið Frekar lítið Mjög lítið Veit ekki Á ekki við Grunnskólastjórar 70 10,0% 51,4% 15,7% 2,9% 15,7% 4,3% Leikskólastjórar 99 20,2% 36,4% 12,1% 2,0% 24,2% 5,1% Í forsvari fyrir skólaþj. 32 37,5% 50,0% 6,3% 0,0% 3,1% 3,1% Þegar spurt var nánar út í samstarf við félagsþjónustuna í opinni spurningu mátti sjá að samstarf við félagsþjónustuna er oft til komið vegna stjórnskipulags, það er að segja einhvers konar samrekstrar sveitarfélags á félags- og skólaþjónustu sem hafa jafnvel sama yfirmann, deila starfsaðstöðu eða að starfsfólk sinnir hlutverkum í báðum kerfunum. Þetta er þó víðast hvar mjög ógagnsætt á vefsíðum sveitarfélaganna sem kannaðar voru í skjalagreiningunni, erfitt að átta sig á starfssviði einstakra starfsmanna og starfslýsingar var ekki að finna á neinni þeirra. Svör svarendahópanna um inntak starfsins voru keimlík. Þau lýstu samráði, fundum og teymis- vinnu (s.s. starfi nemendaverndarráðs) um málefni einstakra nemenda. Þau hugtök sem mest voru áberandi í svörunum voru „(nemenda)vandi … erfiðleikar … málefni nemenda … greiningar/ greiningarteymi/greiningarúrræði … leita að úrræðum … ferlar og viðbrögð … sérkennsla … sál- fræðiþjónusta [og] … viðtöl“. Einungis fjögur svör af 126 lutu að einhverju sem tengja mætti við starfs- eða skólaþróun og enginn setti fyrirvara við þessa sterku klínísku áherslu. Mun færri svör (48 talsins að frátöldum „nei“ eða „veit ekki“) bárust við spurningu um hvað hindraði þetta samstarf en langflest þeirra vísuðu annað hvort til tímaskorts og manneklu eða þá einhvers konar ytra skipulag (s.s. skipurit sveitarfélags eða staðsetning þjónustunnar og starfsmanna hennar). Af svörum við opinni spurningu í spurningakönnuninni um samstarf skólaþjónustu og heilbrigð- isþjónustu að dæma er samstarf milli þessara kerfa mun fátíðara en samstarf við félagsþjónustu. Aftur voru svarendahóparnir þó marktækt ósammála. Fimmtungur grunnskólastjóra og rúmlega þriðjungur leikskólastjóra taldi samstarf við heilbrigðisþjónustuna mikið en helmingur forsvarsaðila skólaþjónustu taldi svo vera og um 30% svarendahópsins töldu sig annað hvort ekki vita þetta eða töldu spurninguna ekki eiga við (tafla 10).
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.