Bókasafnið - 01.01.2002, Blaðsíða 22

Bókasafnið - 01.01.2002, Blaðsíða 22
Stofnun Kennsluaðferðir Athafnir Verkefni CSUSM Námskeið tengd við ákveðin námskeið í aðalnámskrá Fyrirlestrar Hópvinna Skrifa textaskýringu Verklegirtímar í töivuveri Umræður Mat á upplýsingalindum Lausn vandamála Verkefni leyst undir handleiðslu kennara Efnislyklun tímarita (verkefnablað) FIU Kcnnslulotur í Fyrirlestrar Verkefni leyst undir handleiðslu kennara Rannsóknan/erkefni; efnisgreining upplýsingalæsi, tengdar við ákveðin Verklegir tímar í tölvuveri Hópvinna námskeið í aðalnámskrá Umræður Lausn vandamála University of Texas Gagnvirkar leiðbeiningar á vefnum (TILT) Vandamiðað nám Gagnvirkar æfingar Spurningar - með sjálfvirkri endurgjöf UHL USCC - ELP (Effeetive Learning Programme) námskeið Málstofur Hópvinna Skrifleg skýrsla Áhersla á sjálfsnám Notkun stuðningsefnis Nefna kosti þess að nota stuðningsefnið Sjálfsmat Gera áætlun sem hvetur til sjálfstæðis í námi og eykur námstækni Sjálfsmatskvarðar Matstæki í upplýsingatækni Strathclyde Námskeið í Verklegir tímar í tölvuveri Verkefni leyst undir handieiðslu kennara Mat á vefsíðum (hópvinna) upplýsingalæsi Fyrirlestrar Umræður í hópum Listi yfir upplýsingalindir (ritgerð/skýrsla) Málstofur Umræður University of Cape Tölvukennsla Hópvinna Búa til vefsíðu Kennsla í viðskiptafræði Fyrirlestrar framsett með margmiðlunartækni Skapandi skrif Skrifa grein Umræður (á tölvutæku formi) Maastricht Vandamiðað nám Fundir með leiðbeinanda/ráðgjafa Umræður (hópvinna) Engar upplýsingar tiltækar Sjálfsnám Notkun á upplýsingalindum og stuðningsefni í Náms- og gagnasmiðju Tafla 2 - Kennsluaðferðir, athafnir og uerkefni. efnunum að lögð er áhersla á að virkja nemendur í náminu á sem bestan hátt og að láta þá takast á við raunveruleg verkefni og vandamál sem þeir eiga eftir að leysa úr úti í atvinnulífinu. í töflunni má sjá að í Maastrich og á Englandi (UHL) eru notaðar ólíkar kennsluaðferðir. Þar eru ekki notaðir hefðbundnir fyrirlestrar heldur fundir og málstofur og lögð er áhersla á sjálfstæð vinnubrögð nemendanna. Til þess að styðja þessa kennsluaðferð er útbúið sérstakt námsumhverfi og stuðningsefni 20 BÓKASAFNIÐ 26. ÁRG. 2002
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Bókasafnið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.