Gátt

Ataaseq assigiiaat ilaat

Gátt - 2004, Qupperneq 80

Gátt - 2004, Qupperneq 80
80 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S Einnig verður boðið upp á námskeið fyrir þá sem taka að sér starfsþjálfahlutverkið á vinnustöðunum. Þeim verður kynnt aðferðafræðin og veittur stuðningur í þessu nýja hlutverki. Starfsþjálfi hefur gátlista til viðmiðunar um það sem starfsmaður mun þjálfa. Hlutverk starfsþjálfans er á jafningjagrundvelli þar sem báðir aðilar eiga að njóta sín og líta á samstarfið sem tækifæri til að auka þekkingu og reynslu. Verzlunarskólinn hefur ráðið verkefnisstjóra til að stýra framkvæmd tilraunanámsins og fékk skólinn styrk frá starfsmenntasjóði verslunar- og skrifstofufólks vegna þess. Hlutverk verkefnisstjórans verður að leiða kennara- hópinn í þessu nýja og metnaðarfulla verkefni, hann verður nemendum til stuðnings og verður í samskiptum við starfsþjálfana og vinnustaðina. Fjármögnun námsins er að öðru leyti sú að vinnuveitendur þeirra starfsmanna, sem valdir verða í tilraunahópinn, styrkja tilraunaverk- efnið. Fyr ir hver ja Þátttakendur í tilraunaverkefninu eru starfsmenn þeirra fyrirtækja sem komið hafa að undirbúningi námsins. Fyrirtækin nota ýmsar leiðir til að velja þátttakendur en í öllum tilfellum má gera ráð fyrir að horft sé til þeirra sem hafa verið traustir starfsmenn og vinnuveitandinn vill efla og styrkja. Til lengri tíma litið stendur námið til boða fyrir starfandi verslunarfólk í samráði við vinnuveitendur þess. Til að geta stundað verslunarfagnámið er nauðsynlegt að vera starfandi í verslun allt námstímabilið og að hafa fyrir nokkra reynslu af verslunarstörfum. Grundvallarviðhorf í náminu eru þau að námið sé samstarfsverkefni starfs- manns, vinnuveitanda og skóla sem unnið er bæði á vinnustað og í skóla. Þetta samstarfsverkefni er staðfest með skriflegum samningi milli starfsmanns og vinnuveit- anda um sveigjanleika og aðstoð á vinnustað vegna námsins og með skriflegum námssamningi milli starfs- manns og skóla um markmið, leiðir og ástundun. Tenging við starf og vinnustað viðkomandi starfsmanns er stýrandi þáttur í náminu. Námið verður metið til eininga sem jafngilt hluta af framhaldsskólanámi. Möguleiki verður að meta fyrra nám eða sérhæfða þekkingu á sviði verslunarstarfa inn í verslunarfagnámið. Að t i l raunaverkefni loknu Fyrsti hópur verslunarfagnámsins, þátttakendur í tilrauna- verkefninu, munu ljúka námi í maí 2006. Á þeim tímapunkti verður komin reynsla á fyrirkomulagið, innihaldið og aðferðirnar. Á námstímanum sjálfum verða allir hlutað- eigendur vakandi fyrir framgangi tilraunaverkefnisins og þegar þess þarf verður gripið inn í og breytt og bætt. Að námstímanum loknum verður reynslan dregin saman og námsskrá gefin út að nýju með þeim endurbótum sem reynslan færir okkur. Er þá öllum fræðsluaðilum sem vinna samkvæmt gæðakröfum FA heimilt að nýta sér námsskrána og bjóða upp á verslunarfagnám. Enn er mörgum spurningum ósvarað varðandi þetta nýja námsframboð og framkvæmd þess í framtíðinni. Tilraunaverkefnið gefur eflaust svör við mörgum þeirra en önnur úrlausnarefni krefjast umræðu og ákvarðana- töku. Margir spyrja sig þeirrar spurningar hvar starfs- fræðsla fyrir fullorðna einstaklinga, sem eru þátttakendur í atvinnulífinu, eigi best heima. Eru framhaldsskólarnir í stakk búnir til að sinna þessu verkefni eða eru aðrir aðilar jafnhæfir og jafnvel betri til þess? Hvernig verður námið fjármagnað til frambúðar og hvernig á að sinna lands- byggðinni svo vel fari? Þá brennur sú spurning vitanlega á okkur hjá FA hvernig okkur hefur tekist til, mun námið ná að uppfylla þarfir vinnuveitenda og starfsmanna og er þessi metnaðarfulla og að sumu leyti nýstárlega leið raunhæf og fjárhagslega möguleg? Guðmunda Kristinsdóttir, sérfræðingur hjá Fræðslumiðstöð atvinnulífsins.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.