Gátt

Ataaseq assigiiaat ilaat

Gátt - 2004, Qupperneq 85

Gátt - 2004, Qupperneq 85
85 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S verkþáttum starfa aukið gildi með því að gera þá gagn- sæja í gegnum matsferlið. Það er hverjum einstaklingi mikilvægt að vera meðvit- aður um eigin færni og styrkleika. Að geta lýst þeim og sýnt fram á staðfestingu á þeim ætti að vera eðlilegur hluti af þátttöku í atvinnulífinu. Það krefst þó þjálfunar eins og svo margt annað. Eitt af hlutverkum náms- og starfsráðgjafa í þessu ferli er að leiðbeina fólki við að skrá raunfærni sína og að lýsa þeim verkefnum og verkþáttum sem það hefur sinnt í gegnum störf og einkalíf. Þannig má draga fram styrkleika sem vænlegt er að byggja á og fá viðurkennda. Framhald Ráðgjafar eru nú í þann mund að meta og greina skipulag og ferli verkefnisins „Námsráðgjöf á vinnustað“ í því skyni að nýta það sem hefur gengið vel og þróa nýjar leiðir þar sem það á við. Töluverð þekking og reynsla hefur áunnist í gegnum verkefnið. Það sem hefur áunnist á síðastliðnu ári birtist aðallega í því að starfsmenn hafa að eigin frumkvæði samband við náms- og starfsráð- gjafana í auknum mæli til þess að fá upplýsingar og leiðbeiningar um námstengd málefni. Einnig hefur hluti hópsins nýtt sér þessa þjónustu enn frekar og komið í fleiri en eitt viðtal. Fyrir þá hefur ráðgjöfin verið í boði á réttum stað á réttum tíma þar sem þeir hafa verið reiðubúnir til að leggja vinnu í að láta námstengda drauma sína rætast. Fyrir aðra er það nóg í bili að vita af þessari þjónustu, út á hvað hún gengur og hvar hana er að finna. Ef koma á til móts við þarfir fólks á vinnumarkaði með skamma skólagöngu, er brýnt að vera í beinum tengslum við það. Fræðslumiðstöðin leggur áherslu á að byggja upp námstilboð og ráðgjöf útfrá þeim þörfum sem greinast í vinnu með einstaklingum og hópum. Það eykur líkurnar á þróun hentugra námstilboða sem skila árangri fyrir bæði einstaklinga og fyrirtæki. Framtíðarverkefni Framundan er þróun ráðgjafar í tengslum við mat á raun- færni. Lögð verður áhersla á að þróa árangursríkar aðferðir í því skyni að gera ferlið skýrt og skiljanlegt fyrir einstaklinginn, sem og að veita honum stuðning í því. Á lesblindunámskeið og nú í Grunnmenntaskólann Olga Jakobsdóttir vann á Elli- og hjúkrunarheimil- inu Grund þegar hún fór í námsráðgjöf hjá Mími- símenntun. Hún segir að aðdragandinn hafi verið á þá leið að námsráðgjafi, sem hélt fund með Eflingarfélögum, á vinnustaðnum hafi ráðlagt sér að sækja námskeið vegna lesblindu. Þegar því lauk hafði hún aftur samband við ráðgjafann og vegna hvatn- ingar hennar ætlar hún í Grunnmenntaskólan í haust. Ef námið gengur vel í vetur hefur hún áhuga á að fara í nám í grafískri hönnun í Iðnskólanum næsta haust. Þetta framtak hjá Eflingu og Mími-símenntun, að senda náms- ráðgjafa á vinnustaði og kynna fjölþætta möguleika til náms, er frábært og ég vona að sem flestir nýti sér ráðgjöfina, sagði Olga og brosti. Úr Fréttablaði Eflingar - stéttarfélags, september 2004, birt með góðfúslegu leyfi. Olga Jakobsdóttir Úr Össuri í rafeindafræði - þakklátur Eflingu fyrir námsráðgjöf Sveinn Svavarsson vinnur í koltrefjadeild hjá Össuri og fór í námsráðgjöf hjá Mími- símenntun á vegum Eflingar. Hann segir að námsráðgjafi hafi komið á fund með Eflingarfélögum, sem vinna hjá fyrirtæk- inu, og kynnt þeim ýmsar leiðir til náms. - Áhugi ráðgjafans hafði mikil áhrif á mig. Í framhaldi af því ákvað ég að skrá mig í kvöldskóla í Fjölbrauta- skólanum í Breiðholti í vetur og undirbúa mig fyrir nám í rafeind- arfræði næsta haust. Mig hefur lengi dreymt um að fara í slíkt nám og núna finnst mér ég vera tilbúinn til þess að láta þann draum rætast. Námsráðgjöfin kom sér mjög vel og ég er þakklát- ur Eflingu og námsráðgjafanum mínum fyrir stuðninginn og hvatninguna, sagði Sveinn að lokum. Sveinn Svavarsson
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.