Úrval - 01.09.1964, Qupperneq 56

Úrval - 01.09.1964, Qupperneq 56
54 ÚRVAL ni'imer 414H, hafði veriS próf- uð af flotanum fyrir 33 árum og liklega verið dæmd eitthvaS gölluð. Síðan hafði hún flutt farþega, flutt tyggigúmíhráefni suður í Guatemala og sprautað eitri yfir tatarafiSrildi norður í Montanafylki. Nú var Blikkgæs- in eign Johns M. Loucks frá Mon- mouth í Illinoisfylki, en Iiann ferðast á henni á milli flugsýn- inga víðs vegar um landið og fcr þar í hringflug með þá, sem þess æskja, gegn þriggja dollara greiðslu á mann. TMrA hafði nú leigt Blikkgæsina og núverandi áhöfn hennar til þess að svið- setja hið fyrsta áætlunarflug fé- lagsins yfir þver Bandarikin. Þegar ég sá flugvélina, gerði ég ráð fyrir því, að hún ætti eftir að fljúga um 6 mílur, þangað til hún geispaði golunni. Flugmaðurinn oldcar var 39 ára að aldri og hét .Taclc Mars- hall. Hann hafði flogið í Kóreu- styrjöldinni, dreift skordýra- eitri yfir akra í Bandarikjunum og flogið hringflug með áhorf- endur á flugsýningum. Þessi starfsferill lians varS til þess, að manni datt ósjálfrátt í hug, að lieppnin væri í þann veginn að snúa algerlega við honum bakinu. Hinn flugmaðurinn hét Dave Runyan og var 24 ára að aldri eða áratug yngri en sjálf flugvélin. AS vissu leyti mátti segja, að Blikkgæsin, sem stóð þarna böð- uð flóðljósum, er við komum á flugvöllinn í Los Angeles kluklc- an 4.30 að morgni í hinni al- kunnu reykjarþoku borgarinnar, hafi samt orðið til þess að auka öryggiskennd okkar, því að ó- sjálfrátt datt manni í hug, að gæti þetta „apparat“ flogið, gætu allir hlutir flogið. Hreyflarnir tveir, sem voru sinn hvorum megin skrokksins, voru umlukt- ir einhverju málmhylki, sem leit út likt og ónýtur mjólkurbrúsi með rifum á, sem fest hefði ver- ið saman meS stórum öryggis- nælum. Þriðji hreyfillinn, sem var fremst framan á skrokknum, var þannig staðsettur, að hann varð uppáhaldshreyfill sumra farþeganna. Það var sem sé ó- mögulegt að sjá, hvort hann var í gangi eða ekki, og þannig gafst manni færi til að einbeita at- hyglinni að hinum tveimur. Hjólin voru fest á málmstoðir, og við þau var einnig fest mjó- um stálvír, sem hefur áreiðan- lega haft þvi hlutverki að gegna að halda í þau, ef þau byrjuðu að losna af. Farþegaklefinn var klæddur rifnum mahognyplöt- um, og í honum voru 15 málm- sæti, sem titruðu eins og megr- unarvélar. Spjald, sem á stóð: „Reykingar bannaðar“, var neglt fast á vegginn til þess að minna
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.