Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar - 01.06.2016, Blaðsíða 67

Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar - 01.06.2016, Blaðsíða 67
skoðuðum þetta betur. Mér fannst þetta merkilegt stykki og hefði viljað koma þessu i land en þessu var bara hent í sjóinn." Erfitt að blóðga ufsann „Jæja, þetta var níu daga túr hjá okkur og við fengum 150 tonn sem var landað í Ólafsvík 8. apríl. Ég var rosa ánægður er hluturinn var borgaður út en ég hafði aldrei séð svona mikla peninga. Þetta var góð afmælisgjöf því ég varð sautján ára í túrnum þann 4. apríl. Þessi túr gerði það að verkum að bílprófinu hjá Badda Jens seinkaði Verið að landa úr togaranum Má SH 127. Fiskurinn var í 60 I kössum og hífður upp með klöfum sem sjást hanga í krananum. aðeins því ég varð að mæta í skólann. En það kláraðist svo en mótorhjólaprófið tók ég hjá Guðráði Péturssyni, reyndar árið eftir. Mér líkaði vinnan um borð í Má mjög vel þrátt fyrir að erfitt væri að blóðga ufsann og úlnliðirnir loguðu alveg. En ég ætlaði ekki að leggja sjóinn fyrir mig því vinnan á vélunum kallaði á mig." Dekkin 2,5m á hæð „Eftir að iðnskólanum lauk þá fór ég, sautján ára, að vinna á jarðýtu föður míns við gerð vegarins fyrir Ólafsvíkurenni sem þá var verið að gera. Þar unnum við nánast allan sólarhringinn um sumarið á vöktum ég, pabbi og Ólafur Bjarnason. Það var ein fríhelgi sem tekin var en það var 17. júní. Sú helgi var notuð til að skipta um keðjur á jarðýtunni. Þannig fór nú sú helgi. í þessari vinnu vann ég undir stjórn þeirra Hagvirkismanna, Jóhanns Bergþórssonar og Svavars Ásgeirssonar en þeir voru með sín öflugu tæki m.a. stóru trukkana. Ekki búkollurnar heldur trukkana sem svo voru kallaðir en það voru mjög stórir bílar sem fluttu mikið. Sem dæmi þá voru dekkin á þessum bílum um 2,5m á hæð. Ég man að Haddi frændi var að gera við þessi dekk. Það var gaman að taka þátt í þessari miklu samgöngubót hér á okkar svæði," segir Svanur er hann ræðir um tilkomu vegarins fyrir Ólafsvíkurenni. Notaðir bara í hallæri En Svanur var ekki alveg hættur á sjónum og við starfsemi tengt sjónum. „Vertíðina 1985 ræð ég mig á Jóa á Nesi með Pétri Friðálfi Karlsyni en hann átti þá bátinn. Svo er það 1989, þá er ég með Sigurði Jónssyni en hann átti þá Egil SH. Þessar vertíðar eru báðar mjög minnisstæðar því á vertíðinni 1985 ferst Bervíkin og öll áhöfnin og 1989 ferst Sæborgin og með henni skipstjórinn Magnús Guðmundsson. Þetta voru mjög átakanleg slys og margir áttu um sárt að binda. Á þessum árum var bærinn með allan snjómokstur og því lítið að gera hjá okkurfeðgum. Við vorum aðallega að moka fyrir fyrirtækin t.d. Hróa, Bakka og Stakkholt úr hjöllunum sem þau öll voru með og eins líka að vinna fyrir einstaklinga. Það var gott að Það gat líka farið svona þegar heysið kom á bryggjuna. Allt um koll! Spurningar til sjómannskvenna ISIafn og starf: Guðrún Benediktsdóttir, aðstoðamaður tannlæknis. Hefur þú farið á sjó og á hvaða bát? Já, var á báti sem hét Sigurvon SH. Varstu sjóveik? Nei. Hlustar þú á óskalagaþátt sjómanna? Nei. Vildir þú fara í railý með manninum þínum? Já, væri til í það. Hver ætti að keyra? Maðurinn minn. Uppáhaldssjónvarpsþáttur? Skandinaviskir sakamálmyndaflokkar. Ertu búin að sjá Mamma mia? Nei . Hvernig væri draumafrfið þitt? Langar mjög að fara til Thailands. Hver er munurinn á báti og skipi? Bátar eru minni en skip. Ertu á facebook eða tvitter og hvað áttu marga vini? Er á facebook og á eitthvað um 180 vini þar. Hver er uppáhaldsliturinn þinn? Blár. Gefur maðurinn þinn þér blóm á konudaginn? Nei, ekkert endilega. í hvað starfi væri maðurinn þinn ef hann væri ekki sjómaður? Einhvers konar iðnaðarmaður. Hvert er uppáhalds lagið þitt? Á svo mörg uppáhalds lög. Hver er aðal kosturinn að eiga sjómann? Að eiga góðan aðgang að fiski. En ókosturinn? Ókosturinn er að hann er ekki alltaf til staðar ef maður þarf á að halda vegna útilegu. Færðu koss frá bóndanum áður en hann fer á sjóinn? Já, alltaf. Mottóið er: Að vera alltaf ég sjálf. 65
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar
https://timarit.is/publication/1990

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.