Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2005, Qupperneq 68

Frjáls verslun - 01.03.2005, Qupperneq 68
68 F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 5 S T J Ó R N U N FÍ upp á flug til Færeyja í samvinnu við Atlantic Airways. Frá Akureyri er reglulegt áætlunarflug til Grímseyjar, Þórshafnar og Vopnafjarðar með Twin Ottervélum, sem einnig sinna sjúkraflugi á Norður- og Austurlandi. Auk þessa er félagið með þrjár vélar af Metro- gerð. Árni segir þó lík- legt að þær hverfi úr flota félagsins innan fárra missera og önnur tegund komi í þeirra stað, en undirstrikar þó að engar ákvarðanir þar að lútandi hafi verið teknar. Flogið til færri staða Ákvörðunarstaðir í innanlandsflugi Flug- leiða og síðar FÍ voru mun fleiri fyrr á árum en nú er. Nefna má Patreksfjörð, Þingeyri, Sauðárkrók, Húsavík og Neskaupstað. Í upp- skurðinum á rekstri FÍ árið 2001 var flugi til Vestmannaeyja og Hafnar í Hornafirði hætt og þess í stað mörkuð sú stefna að einbeita sér að flugi á fjölförnustu og ábata- sömustu staðina, það er til Ísafjarðar, Akureyrar og Egilsstaða. Þetta hefur reynst affarasælt og far- þegum á þessum leiðum hefur fjölgað undanfarin ár. Flestir eru farþegar á leiðinni milli Reykja- víkur og Akureyrar, voru 162 þúsund í fyrra og fjölgaði um 6,5% milli ára. Egilsstaðafarþegar voru 104 þúsund á sl. ári og fjölgaði um ríf- lega fjórðung frá árinu á undan, sem einkum helgast af miklum fram- kvæmdum þar eystra um þessar mundir. Ísaf- jarðarfarþegar voru 43 þúsund, 11% fleiri en 2003. Millilending borgarstjóra Árni segir að alveg frá 1970 hafi farþegum í innanlandsflugi verið að fjölga jafnt og þétt, að jafnaði um 3% á ári. Þetta hafi gerst þrátt fyrir bættar vegasamgöngur og æ meiri bíla- eign almennings. „Ég sé ekki fyrir mér neitt bakslag í þessu. Líklegt er að í ár, þegar framkvæmdir á Austurlandi eru í hámarki, nái farþega- fjöldi þangað 120 til 130 þúsundum. Síðan muni markaðurinn aftur ná jafnvægi í um 100 þúsund farþegum eftir tvö ár eða svo,“ segir Árni og leggur áherslu á mikilvægi Reykjavíkurflugvallar fyrir innanlandsflugið. Óvíst sé að FÍ lifi það af, ef flugvöllurinn víki eins og borgaryfirvöld hafa boðað síðustu árin. Því sé ánægjulegt þegar borgarstjóri boðar nú „millilendingu“ í málinu, það er völlurinn verði áfram en að honum þrengt þannig að land í Vatnsmýri nýtist betur. Góð afkoma „Afkoma okkar síðustu árin hefur verið ágæt og fjölgun farþega er í samræmi við uppsveiflu í efnahagslífinu. Þegar kringum- stæður eru slíkar sjást þess alltaf mjög fljótt merki í fluginu,“ segir Árni. Hagnaður af rekstri Flugfélags Íslands í fyrra varð 368 millj. kr. fyrir skatta og veltan var 3,3 mill- jarðar kr. Árið á undan var velta tæpir þrír milljarðar og hagnaður fyrir skatta 227 mill- jónir króna. „Það er stefnt á áframhaldandi vöxt og engum ofsögum sagt að fyrirtækið sé á góðu flugi,“ segir Árni Gunnarsson. Líklegt er að í ár, þegar framkvæmdir á Austurlandi eru í hámarki, nái farþega- fjöldi þangað 120 til 130 þúsundum. ÁRIÐ 2004 Velta: 3,3 milljarðar kr. Hagnaður f. skatta: 368 milljónir kr. ÁRIÐ 2003 Velta: Tæpir 3,0 milljarðar kr. Hagnaður f. skatta: 227 milljónir kr. FARÞEGAFJÖLDI 2004 Reykjavík-Akureyri: 162 þúsund. Reykjavík-Egilsstaðir: 104 þúsund. Reykjavík-Ísafjörður: 43 þúsund.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.