Morgunblaðið - 20.08.1991, Side 9

Morgunblaðið - 20.08.1991, Side 9
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 20. ÁGÚST 1991 9 Tréklossarnir meó beygjanlegu sólunum nú aftur fóanlegir. GEísiP H Ath.: Greitt erfyrirviö- skiptavini í bitreiðageymslu Vesturgöto 7 B ílamarkaöurinn v/Reykjanesbraut Smiðjuveg 46e, Kóp. Sími: 671800 ©ÉÍJfSSI Toyota Hilux (bensín) yfirb. ’80, rauður, uppt. vél, læst drif, upph., o.fl. V. 680 þús. Dodge Dynasty ’89, V6, sjálfsk., hvítur, ek. 58 þ. m. V. 1680 þús. MMC Galant GLSi hlaðbakur ’90, sjálfsk., m/öllu, ek. 64 þ. km. V. 1250 þús. Toyota 4runner EFi ’87, sjálfsk., ek. 41 þ. km. V. 1750 þús. Audi Quatro Coupé turbo 4x4 '83, 5 g., ek. 86 þ. km. Ýmisl. skipti koma til greina. V. 1380 þús. Ford Escort 1400cl ’87, brúnsans, 5 dyra, 5 g., ek. 54 þ. km. V. 490 þús. Nýr fjórhjóladr. luxusbifr. Chevrolet Astro Van LT 4x4 ’91, blár/tvílitur, sjálfsk., ek. 1600 km., V.6 (4.3), rafm. í öllu, ABS., o.fl. o.fl. V. 3450 þús. MMC Pajero turbo diesel '83, (stuttur). Gott eintak. V. 590 þús. Toyota Corolla GTi ’88, ek. 60 þ. km. V. 970 þús. (sk. ód) Chevrolet Blazer S-10 ’85, sjálfsk. Gott eintak. V. 1150 þús. (sk. á ód). Cherokee Laredo ’87, sjálfsk., m. öllum aukahl. V. 1850 þús. Mazda 626 2000 GLX ’88, 5 dyra, sjálfsk., rafm. í öllu. V. 1050 þús. Saab 900 Turbo 16v '86, ek. 52 þ. km. V. 995 þús. BMW 630 CS ’77, 2ja dyra, nýskoðaður, sjaldgæfur bíll. V. 780 þús. Nissan Patrol diesel (langur) '83, ek. 30 þ. km. á vél, 7 manna. V. 1150 þús. Citroen BX 16 TRS '84, ek. 78 þ. km. V. 385 þús. Honda Prelude EXi '90, sjálfsk., ek. 15 þ. km. V. 1650 þús. (sk. á Toyota Douple Cap eða 4Runner). MMC Pajero diesel turbo langur '86, 5 g., ek. 97 þ. km. Allur nýyfirfarinn. V. 1450 þús. (sk. á Pajero ’90-’91). MMC Colt turbo '88, 5 g., ek. 62 þ. km. V. 850 þús. Ford Econline Club Wagon XLT ’91, 12 manna, 8 cyl., sjálfsk., ek. 8 þ. km. V. 2690 þús. (sk. nýl. jeppa). Peugout 405 XR ’89, sjálfsk., ek. 55 þ. km. V. 990 þús. (sk. á ód). Dodge Aries 4ra dyra '88, sjálfsk., ek. 50 þ. km. V. 850 þús. (sk. á ód). Toyota Tercel 4x4 '88, hvítur, ek. 55 þ. km. Toppeintak. V. 850 þús. VANTAR Á SÖLUSKRÁ: Toyota Corolla, Honda Civic, MMC Colt, Subaru, o.fl. '88-'91. Hvaða bréf? I viðtali við Tímann sl. laugardag sagði Davið Oddsson, forsætísráð- herra, m.a. um deilur sinar við Steingrím Her- mannsson um bréfa- skriftir til Byggðastofn- unar: „Steingrímur hafði sagt margsinnis, að liann hefði ekki haft nein af- skiptí af þessuin sjóðum, þetta væru bara sjálf- stæðar stjórnir, sem hefðu séð um alla þessa vitleysu. Það er nú þegar búið að birta bréf, sem taka af öll tvimæli um þetta og reyndar eru miklu fleiri bréf til, sem sanna það. Astæðan fyrir birtíngu þeirra er að þarna var bersýnilega sagt ósatt eins og allir hafa þegar séð.“ Að- spurður um það, livort nokkuð sé óeðlilegt við afskipti forvera hans af opinberum sjóðum segir Davíð Oddsson: „Menn geta út af fyrir sig rætt um það. En það er ábyggilega óeðlilegt, að hami segi við þjóðina, að hami hafi aldrei gert það, þegar haim hefur staðið í því látlaust, allan sinn feril. Það er alveg ljóst, að það er óeðlilegt.“ Þá var Davíð spurður um þau bréf, sem hann hefði sjálfur skrifað og hann segir: „Það voru nefnd tvö bréf og menn voru með dylgjur um þau bréf. Þau bréf hafa verið birt, annað er um, að ekki eigi að útausa meiri pening- um í tapaða hlutí og ég get ekki séð að það sé líkt því, sem fyrirrennar- ar mínir hafa gert; að livetja tíl þess að útausa fé í tapaða hluti. Hitt bréfið er venjulegt fyrir- spumarbréf í tilefni af komu manns á skrifstofu mína í viðtalstíma. Þar er beðið um umsögn um erindi mannsins, sem reyndar hefui- ekki bor- izt, hvorki munnlega né skriflega. Um leið og þessi bréf voi-u birt sást Deilurnar um Byggðastofnun Fátt hefur vakið meiri athygli síðustu daga en deilurnar um Byggðastofnun, sem blossuðu upp í kjölfar blaðamannafundar, sem Davíð Oddsson, forsætisráðherra, efndi til í því skyni að kynna niðurstöður könnunar Ríkisendurskoðunar á stöðu opin- berra sjóða. Á blaðamannafundinum lét forsætisráðherra í Ijós þá skoðun, að til greina kæmi að taka fjárráðin af Byggðastofn- un, jafnframt því, sem hann birti bréf, sem forveri hans hafði sent til stofnunarinnar. Matthías Bjarnason, alþingismaður Sjálf- stæðisflokksins, og formaður stjórnar Byggðastofnunar brást hart við ummælum forsætisráðherra, Steingrímur Hermannsson sömuleiðis og forstjóri stofnunarinnar gaf í skyn, að núverandi forsætisráðherra hefði ekki síður reynt að hafa áhrif á störf stofnunarinnar en forveri hans. Davíð Oddsson birti þá bréf sín til Byggðastofnunar og spurði með tilvísun til þeirra, hvað for- stjóri Byggðastofnunar ætti við. í Tímanum sl. laugardag birtust viðtöl við stjórnmálamennina þrjá, sem koma við sögu. í Stak- steinum í dag eru birtar tilvitnanir í þessi viðtöl. hvílík fjarstæða vai- þarna á ferðinni. Ég hef því beðið um það, að for- stjóri stofnunarinnar komi fram með þau bréf, sem hami hlýtur að eiga við, það er bersýnilegt að það getur verið hvor- ugt þessara bréfa. Mér þættí vænt um að fá að sjá þau bréf, sem ég á að hafa skrifað honum og ég kannast ekki við.“ Hvar endar það? Tíminn spurði Steingrím Hermannsson um af- stöðu hans til bréfabh-t- inga núverandi forsætís- ráðherra og hann sagði: „Honum er velkomið að birta þau. Út af fyrir sig er það orðið dálítíð skrítíð háttemi og hefur aldrei tíðkast að einn for- sætisráðherra kemur inn í embættí og opinberar eins og honum sýnist þær bréfaskriftir, sem þar hafa farið fram. Hvar endar það? í þessu tilfelli er það algerlega saklaust en þarna geta verið mörg viðkvæm mál. Ég hefði sannarlega getíð dregið fram ótal viðkvæm mál frá fyrirreimurum minum þar. Þarna er náttúrlega um slíkt sið- leysi að i-æða að verður að líta það alvarlegum augnm eins og einn af mínuin fyrirrennurum, ágætur maður, sagði gjarnan." Kannastekki við þrýsting Loks talar Tíminn við Matthias Bjamason og spyr haim m.a. hvort hann hafi orðið fyrir pólitiskum þrýstingi, þar sem Steingrímur neití að hafa beitt slíkum þrýst- ingi. Matthías segii-: „Nei, það er alveg rétt hjá Steingrími. Auðvitað hafa ráðherrar, þing- menn og fjölmargir aðil- ar reynt að viima ýmsum málum fylgi en ég kann- ast ekki við það, að hafa verið beittur neinum þrýstiiigi. Enda þýðir það ekki. Ég hef bara metið og vegið livað væri skyn- samlegt og eðlilegt að gera.“ VmcrnVIP ■> « VIPfOBVIP • VlPfOaVtl* ^ KRAFTMIKIL OG ÓDÝR DÆLA TIL HEIMILISNOTA. Með þessum handhægu háþrýstídælum eru fáanlegir ýmsir fylgihlutír. Leitið nánari upplýsinga. ssiBiíwtsóæíffii gmoo iHtA- dlAw'dlA»dlA“JJdHA«dlAMOJdlA»dlA‘i0"dlA« REGLULEGUR SPARNAÐUR-ÁSKRIFT Smátt og smátt eignast þú þinn eigin fjársjóð Það átta sig ekki allir á því hversu stór sjóður getur myndast þegar reglulega er lagt fyrir á löngum tíma. Upphæðin þarf ekki að vera há, mestu máli skiptir að byrja tímanlega að spara. Hjá VIB bjóðast einfaldar og þægilegar leiðir til mánaðarlegs sparnaðar. Hægt er að velja á milli ýmissa ávöxtunarleiða og sjá ráðgjafar VIB um að finna þá leiö sent best hæfir hverjum. VÍB annast síðan vörslti verðbréfanna og sendir reglulega út yfirlit yfir innborganir og stöðu eigna. Verið velkomin í VIB. VlB VERÐBRÉFAMARKAÐUR ÍSLANDSBANKA HF. Ármúla 13a, 108 Reykjavík. Sími 68 15 30. Telefax 68 15 26. Simsvarí 68 16 25.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.