Morgunblaðið - 15.12.1999, Qupperneq 20

Morgunblaðið - 15.12.1999, Qupperneq 20
20 MIÐVIKUDAGUR 15. DESEMBER 1999 MORGUNBLAÐIÐ . Flest tölvuþjónustufyrirtæki með bakvakt vegna hugsanlegs 2000-vanda VIÐSKIPTI Tæknival býð- ur aðgang að sérfræðingum gegn gjaldi Morgunblaðið/Golli Mjög mörg fyrirtæki hafa gert ráðstafanir vegna hugsanlegs 2000-vanda í tölvukerfum sinum um áramótin. TÆKNIVAL hf. hefur boðið fyrir- tækjum aðgang að sérfræðingum sínum á nýársnótt vegna hugsanlegs 2000-vanda í tölvukerfum. Gjaldið fyrir aðganginn er um 75 þúsund krónur en er breytilegt eftir umfangi þjónustu og fjölda þátttakenda og starfsmanna. Að sögn Sebastian Alexandersson- ar sem sér um þjónustusamninga á fyrirtækjasviði Tæknivals, er Tækni- val nú að bíða svara frá fyrirtækjum sem hefur verið boðin sérstök þjón- usta um áramótin. Annars vegar er um að ræða aðgang að sérfræðingum Tæknivals á nýársnótt, hins vegar er sérfræðingsþjónusta l.-3.janúar. Að sögn Sebastians hefur undanfarið staðið yfir könnun á áhuga meðal íyr- irtækja sem eru með þjónustusamn- ing við Tæknival á að kaupa sér slíka þjónustu. Hann segir marga viðskiptavini þegar hafa aíþakkað þjónustuna á þeirri forsendu að þeir hafi þegar gert allar þær ráðstafanir sem þeir telja þörf á. „Við höfum boðið ákveðnum fyrirtækjum þjónustu á nýársnótt og höfum sett viðmiðunar- verðið 75 þúsund krónur, en það er breytilegt eftir umfangi og fjölda þátttakenda og starfsmanna. Auk þess er greitt fyrir útkall ef svo ber undir,“ segir Sebastian, en viðmiðun- arverð 1.-3. janúar er enn ekki ákveðið að hans sögn. Ákveðin fyrirtæki hafa þjónustu- samninga við Tæknival. Þeir ítarleg- ustu fela í sér aðgang að sérfræðing- um Tæknivals allan sólarhringinn, alla daga ársins nema stórhátíðar- daga. Um 30 aðilar hafa þegar lýst yfir áhuga á að nýta sér þjónustuna á tímabilinu 1.-3. janúar, að meðtalinni nýársnótt. Grunnþjónustan hefur forgang Að sögn Ragnars Marteinssonar, þjónustustjóra Opinna kerfa, hefur þjónusta við þær stofnanir sem veita grunnþjónustu í landinu forgang um áramótin. „Við höfum engan áhuga á að græða á 2000-vandanum, heldur viljum við þjóna viðskiptavinum okk- ar og samstarfsaðilum eins vel og við getum. Við munum ekki velta kostn- aðaraukanum, sem felst í sérstakri bakvakt hjá okkur, yfir á viðskipta- vini okkar. Við vonum það besta, bú- um okkur undir það versta og gerum okkar besta,“ segir Ragnar. Að hans sögn verða yfir 20 þjón- ustumenn á bakvakt allan sólar- hringinn frá 24. desember til 23. jan- úar til að veita fyrirtækjum þjónustu vegna hugsanlegra vandamála. „Yfir 40 fyrirtæki og stofnanir hafa nú rekstrarþjónustusamning við Opin kerfi og þjónusta um áramótin verð- ur veitt á hefðbundinn hátt þótt for- gangsraðað verði ef álag verður mik- ið,“ segir Ragnar. ,Aftur á móti er alltaf samningsatriði um gjald á þjónustu þegar ekki er um bakvakt að ræða heldur t.d. pantaða viðveru vegna vöktunar og fyrirbyggjandi þjónustu og það er nokkuð um slíkt hjá okkur. Víðbragðaáætlun hjá Skýrr Sigríður Vilhjálmsdóttir, verkefn- isstjóri 2000-verkefnishóps hjá Skýrr, segir Skýrr hafa unnið að undirbúningi vegna hugsanlegs 2000-vanda frá árinu 1996. „Hjá okk- ur er vakt allan sólarhringinn, allt ár- ið, líka um næstu áramót. Nú verða að vísu aðeins fleiri á vakt og starfs- menn kallaðir út sunnudaginn 2. jan- úar til að staðfesta prófanir á kerfun- um. Við höfum einnig óskað eftir því við ákveðna viðskiptavini okkar að þeir reyni kerfin sín 2. janúar, þannig að það sé hægt að gera ráðstafanir áður en full starfsemi hefst mánu- daginn 3. janúar. Við veitum við- skiptavinum okkar þessa þjónustu sem hluta af annarri þjónustu okkar við þá en rukkum ekki sérstaklega fyrir hana. Við höfum gert viðbragðaáætlun og búið er að skilgreina alla vinnu starfsmanna og viðskiptavina yfir áramótin." Haukur Garðarsson, fram- kvæmdastjóri Strengs, segir suma viðskiptavini fyrirtækisins hafa ósk- að eftir því að hægt yrði að nálgast aðstoð vegna hugsanlegra tölvu- vandamála um áramótin og Strengur hafi orðið við því. „Það verða nokkrir starfsmenn á bakvakt en við reiknum I ekki með því að til útkalla þurfi að koma,“ segir Haukur. „Okkar starf- semi byggist að miklu leyti á þjón- ustu við Navision notendur og fram- leiðandi Navision hefur lýst því yfir að kerfið sé 2000-vænt. Við gerum því ekki ráð fyrir að einhver vanda- mál komi upp yfir áramótin en höfum þó menn á bakvakt lyrir viðskipta- vini okkar. Aðalatriðið er að það er hægt að lagfæra ef eitthvað kemur upp á.“ Ekki gert ráð fyrir áföllum Jón Kristjánsson, þjónustustjóri hjá Aco, segir fyrirtækið ekki halda úti bakvakt um áramótin. „Viðskipta- vinir okkar eru ekki í þannig starf- semi að þeir þurfi að keyra tölvukerfi yfir áramótin. Við veitum ákveðnum viðskiptavinum okkar þó aðgang að tæknimönnum okkar á nýársdag samkvæmt fyrirfram gerðum samn- ingum og ef til útkalls kemur verður rukkað fyrir það eins og á helgidegi." Hjá Teymi fengust þær upplýsing- ar að í gildi væru sérstakir þjónustu- samningar við ákveðin íyrirtæki um þjónustu allan sólarhringinn, allt ár- ið og þar með nú um áramótin. A.m.k. tveir starfsmenn verða á bak- vakt hjá Teymi um næstu áramót en undirbúningur fyrir áramótin hefur staðið í töluverðan tíma. Ólafur Daðason, framkvæmda- stjóri Hugvits, segir skipulagningu á bakvöktum um áramótin standa yfir um þessar mundir. „Endanleg út- færsla liggur ekki fyrir en það er ljóst að tveir menn verða á bakvakt um áramótin. Kerfi frá okkur er yfir- leitt ekki verið að nota nema á dag- vinnutímum og afar óh'klegt er að eitthvað komi upp á,“ segir Olafur. Þórir Þórisson, framkvæmdastjóri tækniþjónustu Nýherja, segir þjón- ustu við viðskiptavini Nýherja um áramótin felast í þjónustusamning- um. „Um áramótin verða 12 manns á vakt hjá okkur og flestallir í fyrir- tækinu verða til taks,“ segir Þórir. Hampiðjan kaupir meiri- hluta hlutafjár í Swan Net HAMPIÐJAN hf. gekk í gær frá samningum við eigendur írska veið- arfæraframleiðandans Swan Net Ltd. um kaup á meirihluta hlutafjár í fyrirtækinu. í tilkynningu um kaupin kemur fram að ekki sé fyrirhugað að sameina fyrirtækin, en stefnt sé að ýmiss konar samvinnu þar sem markaðstarf verður meðal annars skipulagt með hagsmuni hvorra- tveggju að leiðarljósi. Meginframleiðsluvara Swan Net Ltd. er flottroll en jafnframt veitir fyrirtækið hluta viðskiptavina sinna alhliða netaverkstæðisþjónustu. Swan Net er með ársveltu á bilinu 400-500 milljónir króna og er aðal- markaðssvæðið Irland og Stóra- Bretland, en fyrirtækið hefur einnig náð góðum árangri á vesturströnd Bandaríkjanna og haslað sér völl í Suður-Ameríku. Höfuðstöðvar Swan Net eru í útgerðarbænum Killybegs á vesturströnd Irlands. Hampiðjan og Swan Net eru bæði í hópi stærstu fyrirtækja í framleiðslu á flottrollum fyrir alþjóðlegan mark- að, og er Hampiðjan hið eina sem framleiðir sjálft efni í veiðarfærin. Liður í að efla styrk Hampiðjunnar Að sögn Hjörleifs Jakobssonar, forstjóra Hampiðjunnar, eru kaupin á hlutabréfunum í Swan Net liður í því að efla styrk Hampiðjunnar enn frekar. Hann segir að með kaupun- um á Swan Net sé annars vegar horft til skipulegs samstarfs á sviði mark- aðssetningar, ekki síst á nýjum mörkuðum, og hins vegar til þess að selja Swan Net efni í þau veiðarfæri sem fyrirtækið framleiðir og ná þannig betri nýtingu á verksmiðju Hampiðjunnar. Hjörleifur kveðst gera ráð fyrir því að hagkvæmni þessarar fjárfestingar Hampiðjunn- ar byiji að skila sér á síðari hluta næsta árs. Framkvæmdastjóri Swan Net Ltd., Martin Howley, segist hlakka til samstarfsins við Hampiðjuna. Is- lendingar séu þekktir fyrir að standa framarlega í sjávarútvegi og Hamp- iðjan hafi náð athyglisverðum ára- ngri í vöruþróun og markaðsstarfi. Samningurinn undirritaður í Killybegs í gær. Standandi frá vinstri eru Hjörleifur Jakobsson, forstjóri Hampiðj- unnar, Seanus Tully og John Bach, stjómarmenn Swan Net. Sitjandi frá vinstri eru Bragi Hannesson, sfjórnarfor- maður Iiampiðjunnar, og Martin Howley, forstjóri Swan Net. Hampiðjan muni styðja við markaðs- starf Swan Net á heimamarkaði og fyrirtækin komi til með að vinna sam- an á öðrum mörkuðum. Ennfremur opnist með sameiningu Hampiðjunn- ar og J. Hinrikssonar nýir möguleik- ar fyrir Swan Net á að selja heildar- lausnir. Þá sé ótalið samstarf um vöruþróun sem væntanlega muni vaxa að umfangi síðar meir. Swan Net Ltd. var stofnað árið 1974 af Albert Swan, sem á þeim tíma var einn reyndasti skipstjóri íra og brautryðjandi í flottrollsveiðum á svæðinu. í I |
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.