Morgunblaðið - 13.07.2000, Síða 62

Morgunblaðið - 13.07.2000, Síða 62
62 FIMMT UDAGUR 13. JÚLÍ 2000 UMRÆÐAN MORGUNBLAÐIÐ Sleipnir o g Vegagerðin OTTO pöntunarlistinn , Laugalækur 4 • S: 588-1980, ÞAÐ HEFUR ekki farið fram hjá neinum sem kemur að ferðaþjónustu á Islandi þessa dagana að verkfall Bifreiðastjórafélagsins Sleipnis stendur yfir. Margt bendir til þess að lausn deilunnar strandi á einum manni, nýjum framkvæmdastjóra SA, Ara Edwald. Þessi samtök og framkvæmdastjórinn eru farin að verða ferðaþjónustu á íslandi ansi dýr. Þau láta sér í léttu rúmi liggja að valda þessari ungu starfsgrein milljarða tjóni á nokkrum vikum, upphæðum sem jafnvel hefðu getað tryggt bifreiðastjórum ráðherralaun í áratug - en nei, ekki skal samið. Það er því alveg ljóst að eitthvað annað hangir á spítunni en kröfur Sleipnismanna. Á sama tíma og SA er að reyna að knésetja stéttarfélag bifreiðastjóra eru þeir greinilega að stokka upp innan dyra hjá sjálfum sér, að beita verkfallinu gagnvart fyrirtækjum í ferðaþjónustu. Þetta er kunnugleg aðgerð af hálfu at- vinnurekenda við vissar aðstæður. En hefði það nú ekki verið farsælla til lausnar mála að sinna þessum vandamálum atvinnu- greinarinnar með öðr- um hætti? Hefði ekki mátt byrja á að koma upp gæðakerfi í fólks- flutningum með svip- uðu sniði og gerst hefur í nágrannalöndunum þar sem rútur eru gæðastimplaðar eftir þægindum? Þar er ekki um neina 30% til 50% afslætti að ræða um há- annatímann eins og raunin er hér á landi. Ef afslættir væru af- numdir í rútuþjónust- unni þá væri hægur vandi að hækka laun bifreiðastjóra í samræmi við þá miklu ábyrgð sem þeir bera á lífi og limum farþeganna. En það er allt á sömu bókina lært. Nú eru bifreiðastjórum greidd mun hærri laun fyrir að flytja varning milli landshluta, dauða hluti, en fyrir að flytja lifandi fólk! Það hafa hins vegar verið settar reglur um hvíldar- tíma bifreiðastjóra. Það er ef til vill vert að benda á að þetta hefur verið gert af öryggisástæðum. Ekki hvað síst gagnvart öryggi farþega þó að þessi ákvæði eigi einnig við um vöru- flutningabílstjóra. Og þessi ákvæði gilda hvort sem um eiganda bifreiðar er að ræða eða ekki. Það var því ánægjulegt að verða þess var sl. vor að Vegagerðin gerði gangskör að því að kanna hópferðaleyfin og skífurnar í fylgd lögreglu. Það sem hins vegar stingur í augun nú er að þessir eftir- litsmenn Vegagerðar- innar eru gjörsamlega horfnir, ásamt lög- reglumönnunum, eins og jörðin hafi gleypt þá. Hvað varð um þá? Það læðist að manni sá grunur að atvinnurek- endur hafi haft afskipti af þessari starfsemi Vegagerðarinnar - og lögreglunnar. Það væri vel ef svo væri ekki. Verkfall Ég óttast, segir Borgþór S. Kjærnested, að lífi og limum farþega og leiðsögumanna geti verið hætta búin við nú- verandi aðstæður. Borgþór Kjæmested Bylting! hjoinota oyggingapiatan sem allir hafa beðið eftir! VIR0C byggingaplatan er fyrir veggi, loft og gólf. VIR0C byggingaplatan er eidþolin, vatnsþolin, höggþolin, frostþolin og hljóðeinangrandi. VIR0C byggingaplatan er umhverfisvæn. VIR0C byggingaplatan er platan sem verkfræðingurinn getur fyrirskrifað nánast blint. Staðalstærð: 1200x3000x12 mm. Aðrar þykktir: 8, 10,16,19, 22, 25, 32 & 37 mm. Mesta lengd: 305 cm. Mesta breidd: 125 cm Viroc utanhússklæðnlng ÞP &CO Leitið upplýsinga Þ.ÞORGRÍMSSON & CO ÁRMÚLA 29 S: 553 8640 & 568 6100 Werther's og Toffifee /r mmt f ^gasgri// 1. vinningur Ferð fyrir fjóra til Benidorm í 1 viku Samvinnuferðir Landsýn 2.-4. vinningur Char-Broil CB6000 gasgrill að verðmæti kr. 23.900.- Aukavinningar 20 sælgætiskörfur Kauptu Werther's og Toffifee. Taktu þátt í spennandi sumarleik í næstu verslun. KAELK.KASUSS>1 Sendu þátttökuseðil ásamt kassakvittun til Karls K. Karlssonar hf., Skútuvogi 5, 104 Reykjavík. Dregið í byrjun ágúst
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.