Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1996, Qupperneq 15

Frjáls verslun - 01.05.1996, Qupperneq 15
STAÐALBUNADUR í MUSSO 602EL og E-32 1. Rafmagnsrúður 2. Fjarsfýrðir hurðaopnarar 3. Þjófavarnakerfi 4. Geislaspilari og útvarp 5. Viðar mælaborð 6. Leðurstýri og leður hnúður á skiptistöng 7. Veltistýri 8. Fjölstillanleg sæti að framan sem hægt er að hækka og lækka í). Armpúðar í aftursætum 10. Stillanlegt bak á aftursætum 11. Stokkur milli sæta 12. Geymsluhólf undir ffamsætum 13. Álfelgur 14. BF Goodrich 31x10,5-15 dekk 15. Tímarofi á rúðuþurrkum sem fer eftir hraða bilsins 1(5. Rafstýrðir útispeglar 17. Hiti í afturrúðu og þurrka 18. Bremsuljós í afturglugga 19. Vindskeið á afturhlera 20. Hæðarstilling á framljósum 21. Diskabremsur á öllum hjólum 22. Gasdemparar 23. Rafstýrður millikassi því álíka stór og miðlungs fólksbíll. Yfirbyggingin er straumlínulaga, stuðarar stórir og högghlífar á hliðunum. Stjórnborð Musso er í samræmi við staðla Mercedes-Benz þar sem öll stjórntæki eiga að vera í sjónlínu ökumanns- ins. Sætin í bílnum eru þægileg og hægt að velja um fjöl- margar stillingar til þæginda fyrir farþega. Aftursætin má leggja niður svo flutningsrými verður mikið í bílnum, ger- ist þess þörf. Grind Musso er í samræmi við það sem ætlast er til af góðum jeppa. Tannstangarsfyri með vökvaafli er stöðugt á hvaða hraða eða við hvaða aðstæður sem ekið er. Framdrifið er hægt að setja á með því einu að kveikja á rafmagnsrofa og er hægt að gera það á allt að 70 kílómetra hraða. Musso er framleiddur með hvort held- ur er dísel- eða bensínvél. Sérstakt er við þennan bíl, að hann fæst með sjálf- skiptingu sem staðalbúnað með díselvél- inni og kostar þannig óbreyttur undir þremur milljónum króna. Drifbúnaðurinn í bílnum og hásingar eru frá bandaríska fyrir- tækinu Dana-Spicer en þær hafa verið framleiddar í áratugi með góðum árangri. Samkvæmt prófunum, sem gerðar hafa verið, er díselvélin sérlega sparneytin og þýð- geng en hún er notuð í Musso samkvæmt samstarfssamn- ingi Mercedes-Benz og kóresku framleiðendanna frá 1991. Vélin er 100 hestöfl við 4100 snúninga. Musso er einnig fáanlegur með Turbo og millikæli og skilar þá 132 hestöflum og 275 Nm við 2250 snúninga. Ennfremur kem- ur Musso með 220 hestafla 310 Nm Mercedes-Benz 6 strokka bensínvél. A næsta ári verður hægt að fá bílinn með 150 hestafla, 4 strokka bensínvél sem líka er Benz vél. Musso með staðalbúnaði - 2,9 díselvélinni og 5 gíra beinskiptingu - kostar 2,795,000,00 krónur en dýrasta díselútgáfan kostar 3,285.000.00 krónur. Sá bíll er 132 hestafla, 5 strokka Mercedes-Benz, sjálfskiptur með turbo & millikæli. Meðal aukahluta og búnaðar, sem fæst í Útlínur bflsins eru straumlínulaga, stuðaramir eru stórir og högg- hlífar á hhðum. Hér er kominn bfll sem sameinar kosti fólksbfls og jeppa. Hann er sterkur en um leið þægilegur fj’rir bæði ökumann og farþega. Musso, er leðuráklæði á sæti, tvö aukasæti aftast í bílinn, sóllúga, loftkæling, loftlæsingar að framan og aftan, drátt- arbeisli, toppgrind, hraðastillir og upphækkun fyrir 33”, 35” og 38” dekk. SsangYong fyrirtækið hóf bílaframleiðslu fyrir tíu árum eftir að hafa keypt verk- smiðju sem framleiddi þungavinnuvélar og herbíla. Fljótlega var farið að huga að framleiðslu íjórhjóla- drifsbíls fyrir almenn- an markað og er ^H£ [4'fyíif kú Musso ávöxtur þeirra hugmynda og hlaut hann fyrstu verð- laun í sínum verðflokki á alþjóðlegri bíla- sýningu í Birmingham vorið 1994. I ár stefnir SsangYong að því að selja 140 þúsund Musso bíla og stefnt er að 300 þúsund bíla sölu á ári um aldamót. AUGLÝSIIMGA- Musso er framleidd- ur með bæði bens- ín- og díselvéluin af Mercedes-Benz gerð.

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.