Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1996, Side 43

Frjáls verslun - 01.05.1996, Side 43
Matarkex á verkstæðinu. Matarkex á barnaheimili. KAFFIOG MJÓLK ingar vöknuðu hjá mörgumþegar byrjað var að áýfa kexi í kaffi og mjólk lítinn tökuflöt, kaffiborð okkar tilfelli, og skilað áhrifum sem hefðbundnar myndavélar ráða ekki við. Þessari tökuaðferð hefur lítið verið beitt hérlendis við auglýsingagerð en mér fannst freistandi að reyna hana við að skapa umhverfi sagnanna í aug- lýsingunum, umhverfi sem áhorfend- ur ættu auðvelt með að yfirfæra á eigin veruleika. Auglýsingarnar voru unnar af strákunum í Nýja bíó, þeir áttu myndavél og gerðu lítinn gálga sem myndavélin var fest á. Sviðið, eða leikmynd auglýsinganna, var eitt lítið borð undir gálganum. Á þessu litla sviði var einföld en sterk leikmynd sem Sigríður Guðjónsdóttir aðstoðaði okkur með og hún á ekki lítinn þátt í áhrifamætti auglýsinganna. Litla myndavélin ferðaðist síðan hægt og rólega um allt borðið og myndaði frá óvenjulegum sjónarhomum. Fyrir vikið held ég að við höfum náð sér- stökum myndáhrifum" Þótt tæknin sé mikilvæg þarf meira en hana eina. Það þarf að segja sögu, „já og vinna með myndmálið," segir Ástþór. „Eftir að hafa komið okkur niður á aðferðina var haft samband við Hallgrím Helgason rithöfund og hann beðinn um að skrifa nokkrar sögur inn í það umhverfi sem við vildum skapa. Til þess að skapa spennu í myndunum átti að brjóta kexið á einn eða annan hátt í hverri auglýsingu. Sú hvers- dagslega aðferð að brjóta matar- eða mjólkurkex, átti að brjóta upp söguna og undirstrika mikilvægt atriði í frá- sögninni. Ágætt dæmi um þetta er í auglýsingunni með unga fólkinu sem er að tala um kærustuparið „sem er algjör samloka...“ -kexið brotið- „...en hætt saman“.“ ÁRANGUR AUGLÝSINGANNA En báru auglýsingarnar árangur, ávaxtaði Eggert Magnússon vel þá upphæð, 2.5 milljónir, sem hann varði til herferðarinnar? „Alveg tví- mælalaust," segir hann. „Auglýsinga- herferðin var tímabær því þótt fólk þekki vöruna og sé alið upp með henni þá hefur hún smám saman gleymst í neyslumynstri fólks, sérstaklega yngra fólks. En salan á matar- og mjólkurkexinu óx til mikilla muna við herferðina og það besta við þetta allt saman var að auglýsingarnar með matar- og mjólkurkexinu ýttu undir sölu á öðrum kextegundum frá Frón.“ Eggert segist ekki útiloka það að kexverksmiðjan Frón eigi eftir að vera meira áberandi á auglýsinga- markaðnum í framtíðinni en hún hefur verið hingað til. 43

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.