Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1997, Side 45

Frjáls verslun - 01.11.1997, Side 45
MARKAÐSMAL Annað mál er ef kúnninn hefur slíkt frumkvæði sem þá væntanlega bendir til óánægju. Það kann að vera að þessir hlutir séu að breytast með breyttum tíðaranda en ég tel að kúnnarnir taki svona ágengni mjög misjafnlega. Það getur vel verið að það þyki gamaldags viðhorf en ég tel að þetta sé hluti af ákveðinni siðsemi. Menn eiga ekki að keppa með þessum hætti heldur sýna þau tilþrif í sinni vinnu að það laði að viðskipti. Láta verkin tala.“ Stór framleiðandi hefur lýst því yfir að hann vildi gjarnan stunda útboð í vinnslu á auglýsingum í meiri mæli en nú tíðkast. Hann segist hafa mætt mikilli andstöðu við slík vinnubrögð meðal aug- lýsingastofa. Hveijar eru ástæður þess og hvað er athugavert við að bjóða út verk eins og gerð auglýsinga? „Það, sem sem trúlega vakir fyrir þessum framleiðanda, er að fá auglýsing- ar unnar á sem lægstu verði. Verð og gæði verða hins vegar ekki sundur skilin í þessum efiium frekar en mörgum öðr- um. Þú færð ekki Benz iýrir andvirði Skoda. Kannski eru þarfir þessa fram- leiðanda þannig að mjög ódýrir hlutir virki fyrir hann. Þetta hefur alltaf þekkst í einhveijum mæli. Það hafa lengi tíðkast í faginu nokkurs konar hugmyndaútboð. Þá eru nokkrar stofur fengnar til að skila inn hugmyndum eða tillögum að því hvernig best væri að auglýsa tiltekið fyrirtæki eða vöru. Oft er þetta gert þegar við- skiptavinir eru að færa sig milli stofa eða íhuga það. Það er mjög misjafnt hvað stofur ganga langt í að vinna slíkar hugmyndir, enda vantar oft forsendur til þess. Al- mennt er stofum illa við þetta því eðli málsins samkvæmt fer stór hluti slíkrar vinnu í ruslið og tímanum væri betur var- ið í annað.“ Rannsóknir Fijálsrar verslunar leiddu í ljós að vinnubrögð af þessu tagi, þ.e. út- boð og fleira, fara mjög í vöxt og er hægt að rekja nýleg dæmi um það. FRAMLEIÐANDIÁ VILLIGÖTUM Þessi sami framleiðandi sagðist hafa áhuga á því að ráða inn til sín auglýsinga- teiknara og kaupa tölvur og spara þannig tíma og vinnu fyrir fyrirtæki. Er þetta eitthvað sem stór fyrirtæki tíðka í vax- andi mæli? „Þessi framleiðandi er á villigötum. Menn eiga að halda sig við það sem þeir kunna. Einn maður afkastar engu af viti í alvöru auglýsingagerð. Styrkur stofanna liggur í hópvinnu og fjölþættum viðhorf- um. Góður auglýsingateiknari getur haft margt til að bera á sínu sviði en hann vantar e.t.v. markaðsþekkingu, hug- myndaauðgi, íslenskukunnáttu og margt fleira sem þarf að koma til. I þessu viðhorfi felst Ifka ofurtrú á tölvunum. Þær út af fyrir sig breyta engu. Menn verða ekki góðir rithöfundar við að eignast tölvu og það sama gildir um auglýsingatækni. Þar fyrir utan er næst- um nauðsynlegt að sá, sem býr til auglýs- ingar fyrir vörur eða fyrirtæki, hafi ákveðna fjarlægð og sjái viðfangsefnið þannig með augum markaðarins." Söfnun upplýsinga um kaupvenjur Rúna, Guðrún Þórisdóttír, er auglýs- ingateiknari sem vinnur bara fyrir bílaumboðið Heklu, einn stærsta auglýsanda á Islandi, og sér um allar auglýsingar fyrir þá. FV-myndir: Kristín Bogadóttír C/ öryggi Öryggisskáparnir frá Rosengrens eru traust geymsla fyrir peninga, skjöl, tölvugögn og önnur verð- mæti. Skáparnir sem eru í hæsta gæðaflokki fást í ýmsum stærðum og gerðum. Kynnið ykkur úrvalið. </) —---- Bedco & Mathiesen Bæjarhrauni 10 Hafnarfirði Sími 565 1000 45

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.