Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1997, Qupperneq 45

Frjáls verslun - 01.11.1997, Qupperneq 45
MARKAÐSMAL Annað mál er ef kúnninn hefur slíkt frumkvæði sem þá væntanlega bendir til óánægju. Það kann að vera að þessir hlutir séu að breytast með breyttum tíðaranda en ég tel að kúnnarnir taki svona ágengni mjög misjafnlega. Það getur vel verið að það þyki gamaldags viðhorf en ég tel að þetta sé hluti af ákveðinni siðsemi. Menn eiga ekki að keppa með þessum hætti heldur sýna þau tilþrif í sinni vinnu að það laði að viðskipti. Láta verkin tala.“ Stór framleiðandi hefur lýst því yfir að hann vildi gjarnan stunda útboð í vinnslu á auglýsingum í meiri mæli en nú tíðkast. Hann segist hafa mætt mikilli andstöðu við slík vinnubrögð meðal aug- lýsingastofa. Hveijar eru ástæður þess og hvað er athugavert við að bjóða út verk eins og gerð auglýsinga? „Það, sem sem trúlega vakir fyrir þessum framleiðanda, er að fá auglýsing- ar unnar á sem lægstu verði. Verð og gæði verða hins vegar ekki sundur skilin í þessum efiium frekar en mörgum öðr- um. Þú færð ekki Benz iýrir andvirði Skoda. Kannski eru þarfir þessa fram- leiðanda þannig að mjög ódýrir hlutir virki fyrir hann. Þetta hefur alltaf þekkst í einhveijum mæli. Það hafa lengi tíðkast í faginu nokkurs konar hugmyndaútboð. Þá eru nokkrar stofur fengnar til að skila inn hugmyndum eða tillögum að því hvernig best væri að auglýsa tiltekið fyrirtæki eða vöru. Oft er þetta gert þegar við- skiptavinir eru að færa sig milli stofa eða íhuga það. Það er mjög misjafnt hvað stofur ganga langt í að vinna slíkar hugmyndir, enda vantar oft forsendur til þess. Al- mennt er stofum illa við þetta því eðli málsins samkvæmt fer stór hluti slíkrar vinnu í ruslið og tímanum væri betur var- ið í annað.“ Rannsóknir Fijálsrar verslunar leiddu í ljós að vinnubrögð af þessu tagi, þ.e. út- boð og fleira, fara mjög í vöxt og er hægt að rekja nýleg dæmi um það. FRAMLEIÐANDIÁ VILLIGÖTUM Þessi sami framleiðandi sagðist hafa áhuga á því að ráða inn til sín auglýsinga- teiknara og kaupa tölvur og spara þannig tíma og vinnu fyrir fyrirtæki. Er þetta eitthvað sem stór fyrirtæki tíðka í vax- andi mæli? „Þessi framleiðandi er á villigötum. Menn eiga að halda sig við það sem þeir kunna. Einn maður afkastar engu af viti í alvöru auglýsingagerð. Styrkur stofanna liggur í hópvinnu og fjölþættum viðhorf- um. Góður auglýsingateiknari getur haft margt til að bera á sínu sviði en hann vantar e.t.v. markaðsþekkingu, hug- myndaauðgi, íslenskukunnáttu og margt fleira sem þarf að koma til. I þessu viðhorfi felst Ifka ofurtrú á tölvunum. Þær út af fyrir sig breyta engu. Menn verða ekki góðir rithöfundar við að eignast tölvu og það sama gildir um auglýsingatækni. Þar fyrir utan er næst- um nauðsynlegt að sá, sem býr til auglýs- ingar fyrir vörur eða fyrirtæki, hafi ákveðna fjarlægð og sjái viðfangsefnið þannig með augum markaðarins." Söfnun upplýsinga um kaupvenjur Rúna, Guðrún Þórisdóttír, er auglýs- ingateiknari sem vinnur bara fyrir bílaumboðið Heklu, einn stærsta auglýsanda á Islandi, og sér um allar auglýsingar fyrir þá. FV-myndir: Kristín Bogadóttír C/ öryggi Öryggisskáparnir frá Rosengrens eru traust geymsla fyrir peninga, skjöl, tölvugögn og önnur verð- mæti. Skáparnir sem eru í hæsta gæðaflokki fást í ýmsum stærðum og gerðum. Kynnið ykkur úrvalið. </) —---- Bedco & Mathiesen Bæjarhrauni 10 Hafnarfirði Sími 565 1000 45
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.