Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1999, Page 37

Frjáls verslun - 01.05.1999, Page 37
Jón Þorsteinn Jónsson, markaðsstjóri Nóatúns, segir að Nóatún leggi áherslu á að auglýsa kjötborðið hjá sér - sem og margs konar tilboð á kjöti. „Útvarþið er sterkur miðill þegar auglýsa þarflœkkað verð á ein- stökum vörum með litlum Jýrirvara. I dagblöðum ergott að auglýsa sér- stök tilboð sem eiga sér stuttan líftnna. “ Gréta Ösp Jóhannesdóttir hjá Islensku auglýsingastofunni segir að kynningarmál Hagkaups séu í fóstum skorðum; heilsíða er birt í Morgunblaðinu á fóstudögum þar sem sérstök tilboð eru kynnt og einu sinni í mánuði ersérstöku Hagkaupsblaði dreift inn á heim- ilin. FV-myndir: Kristín Bogadóttir. UIÐ KflSSANN FHft BORGftRNESI FF.KSKAlt vJUKIXVGA- HRINWK IMkripii, Ijrri LacrwwSk® llryggur/ Kótðelti auglýsingar í sjónvarpi sem styrkja ímynd verslananna." Þar á Jón Þorsteinn við nokkuð langa sjónvarpsauglýsingu þar sem áhersla er lögð á tvennt: „Mikið úrval af ferskvöru og að viðskiptavinunum líði vel.“ Sú auglýsing átti sér langan aðdrag- anda og var Björgvin Halldórsson fenginn til að semja lag og texta. Og þeir Nóatúns- menn sitja ekki við orðin tóm þegar kemur að góðu andrúmslofti því sérvalin tónlist er leikin í búðunum til að skapa réttu stemn- inguna. En áðurnefnd auglýsing er aldeilis ekki sú eina sem sést hefur í sjónvarpi frá Nóatúni. Að undanförnu hefur áhersla ver- ið lögð á grillið í sérstökum auglýsingum og eins hefúr miðillinn sá verið mikið not- aður íyrir jól og aðrar hátíðir. Svona auglýstu stórmarkaðarnir fyrir hvíta- sunnuhelgina. Dœmigerðar dagblaðaauglýs- ingar frá þeirn og óneitanlega kraðaks- legar - ogá margan hátt líkar. Klif- að er á verði og tilboðum; slíkar auglýsingar bregðast aldrei Aberandi áhersla var lögð á kjötvörur, verð, afslœtti og gamla góða grillið - enda á þessum tíma stór- helgi framundan. Bónus - ekkert bruðl! „Bónus - ekkert bruðl“ eru kunnuleg orð úr auglýsingum og er grísinn bleiki ekki síður þekktur. Upphaflega fór Jóhannes Jónsson kaup- maður af stað með þeim orðum að hann ætlaði ekki að auglýsa og þeir peningar sem annars hetðu farið í auglýsingar ættu að skila sér í lægra vöruverði til viðskipta- vina. En auglýsingar hafa áhrif og núna er Bónus lítffl eftirbátur annarra þegar kemur að auglýsing- um. Að sögn Edith Randyjar hjá Land- list var það tilviljun sem réði því að bleiki sparigrísinn varð ráð- andi í merki Bónuss. „Ég var að vinna að skilti fýrir fyrstu verslunina og þurftí með einhveijum hætti að gefa tíl kynna að ekki væri hægt að versla með greiðslukortum. Mér datt í hug að skella sparibauk í gríslíki inn á skiltið tíl að leggja áherslu á stað- greiðsluviðskipt- em , iiu P3 Bohu-I!1ar' rícvÁ^ kartollur VftfT IKAUPBÆTlj grillkiött. ' ' ' 37 •<0O

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.