Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2000, Page 90

Frjáls verslun - 01.03.2000, Page 90
Bíll sem ekur eftir vegi, par sem hittist, eða situr saman í bíl, sól- skin, gott veður og ánægja. Allt eru þetta vel þekkt skot úr bílaaug- lýsingum og eiga að leggja áherslu á hamingjuna sem áhorfandinn öðlast við að kaupa einmitt þennan bíl. Nissan Það var ekki verið að fara troðnar slóðirþegar búin var til auglýsing fyrirNissan Primera. Svart/hvít myndataka og nakið fólk á svörtum sandi. ákvað að fara aðra leið. Nýjasta auglýsingaherferðin hjá Nissan heitir Body Campaign og þar sést bíllinn varla, ekki fýrr en í enda auglýsingarinnar þar sem honum rétt bregður fyrir. Þema þessarar auglýsingar er viðkvæmni mannslíkamans fýrir áföllum; hversu mikilvægt það er að vernda hann og hvernig bíll- inn, í þessu tilfelli Nissan Pri- mera, er hannaður á þann hátt að hann bætir frammi- stöðu ökumannsins - sem að vísu er góð fyrir. Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Þriggja landa samvinna Auglýsing- in var mynduð hér á landi en þó ekki unnin af íslenskri auglýsingastofu heldur hollenskri. Sú stofa, TBWA/Campaign Company, fékk til liðs við sig þekktan leikstjóra, Chris Cunningham, en sá er breskur og meðal annars þekktur fýrir tónlistar- myndbönd sín og hefur stýrt tökum á myndböndum fyrir Madonnu og Björk, svo eitthvað sé nefnt. Töku- maðurinn, Darius Konji, er talinn mjög snjall og hefur unnið við myndir á borð við Evitu, Seven, Aliens og The Beach, þannig að einvalalið stóð að vinnslunni. „Leikstjórinn vildi fá grátt umhverfi og svartan sand, en auglýsingin átti að vera „monotone“, segir Leifur Dagfinns- son hjá Saga Film. „Hann var í samvinnu við fyrirtæki sem heitir RSA sem svo leitaði til okkar, en starfsmenn þess eru mjög þekktir í Bretlandi. Saga Film hefur á sér mjög gott orð í Bretlandi varðandi samstarf og þvl er oft leitað til okkar og í þessu tilfelli sáum við um allan undirbúning. Við fundum hótel, tökustaði og leikara og skipulögðum verkið frá A-Ö.“ Island hentar mjög vel til myndatöku af þessu tagi. Veðrið er oft grátt, sandurinn svartur og drungalegur og mikið af óbyggðum svæðum sem gott er að nota við náttúrumyndir. Leifur vill gjarnan bæta því við að fólkið í Vík og í grennd hafi verið afar hjálplegt og segir það skemmtilega við þessi verk- efni vera hve reiðubúið fólkið úti á landsbyggðinni sé til að rétta hjálparhönd. Leifur Dagfinns- son hjá Saga Film - Casting segir auglýsing- una vera „lítið masterpiece. “ Enga SÓI, takh fyrir Tökutími var ákveðinn átta dagar en heildartíminn fór upp í 10 daga og segir Leifur það hafa kom- ið til vegna „slæmra“ veðurskilyrða, 20 stiga hita og brakandi sólar. „Við þurftum að hætta öllu ef sá til sólar,“ segir hann. „Veðrið varð að vera dumbungslegt og ekki of bjart dl að ná

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.