Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2000, Blaðsíða 90

Frjáls verslun - 01.04.2000, Blaðsíða 90
AUGLÝSINGAR Slagorð í minnum höfð Gottslagorð ergulli betra. Mörgslagorð segja lítið sem ekkert en gott slagorð snýst um að stilla auglýsandanum í ákveðna fjarlœgð frá keppinautnum. Efdr Vigdísi Stefánsdóttur Iauglýsingum gildir að ná at- hygli og halda henni svo með því að setja það sem auglýst er fram á þann veg að minnisstætt verði. Allt of mörg slagorð segja lítið eða ekkert eins og t.d. „Við erum bestir" - eða „alltaf gæði“. Hins vegar eru mörg slagorð góð og sum standa upp úr og verða lengi i minnum höfð. „Málið snýst um að finna slagorð sem stillir auglýsand- anum í ákveðna fjarlægð frá keppinaut- unum. Það er algert grundvallaratriði," segir Ingólfur Hjörleifsson hjá Góðu fólki. Þar sem fagmennirnir versla er þér óhætt - sögðu BYKO menn á sínum tíma og stóðu við það og gera enn. Síð- an bættist við BYKO byggir á breidd- inni, til að vekja athygli á staðsetning- unni, Breiddinni, sem er á móti Mjódd- inni og þessi slagorð festust í fólki, enda tilgangurinn sá. Fleiri slagorð hafa náð fótfestu og muna sjálfsagt allir eftir ORA auglýsingunni- þú opnar ORA dós og gæðin koma í ljós, eða SS - fremstir fyrir bragðið og svo hinni landsfrægu lambakjötsauglýsingu, lambakjöt á diskinn minn. Mörg slagorðin eru tengd mat á einn eða annan veg, eins og - Vífilfell - alveg einstök tilfmning - sem átti að fýlgja því að drekka kókið. Þegar klukkubúðirnar hófu innreið sína á ís- lenskan matvörumarkað þurfti að leggja áherslu á hagræðið sem þeim fylgdi - ...þegar þér hentar - eins og 10- 11 búðirnar auglýstu. Pizzur eru mikið ÖRUGG MIÐLUN UPPLÝSINGA ''ár - þar sem tryggingar snúast uni fólk auglýstar enda dágóðar upphæðir í húfi og mikils um vert að fólk muni eftir „réttu“ pizzunni. „Takf ana heim“, sagði Jón Bakan, en Pizzabær lagði meiri áherslu á þörfina: „Verð að fá'ana" - hvorki meira né minna. Húsasmiðjan er þekkt fýrir sitt slagorð - grunnur að góðu heimili og Morgunblaðið segist vera kjarni málsins - staf fýrir staf. VISA vísaði mönnum leiðina á meðan Atlaskort var vopn í lífsbaráttunni og um leið og þess- ir aðilar hvöttu til aukinnar notkunar kreditkorta var Lánasýsla ríkisins að hvetja fólk til að eyða í sparnað með því að kaupa áskrift að spariskirteinum rík- issjóðs. Hvað snertir bíla situr sjálfsagt fast í fólki að Toyota sé tákn um gæði og Volvo fasteign á hjólum en Honda fór aðra leið: Fyrst kem ég - svo bíllinn. Og Sævar Karl varð þjóðþekktur fyrir að hafa einfaldan smekk - vilja aðeins það besta. Mjólkursamsalan og Osta- og smjörsalan hafa átt mörg slagorðin. Nú vita allir að ostur er veislukostur og að mjólk er góð. Gosdrykkurinn Fresca er fyrir þig og Freyju Rís spyr: ,Átt þú vini?“ og þar er væntanlega átt við að auðveldara sé að eignast vini ef maður á Freyju Rís. Ekki er síðra að fá sér AEG vörur því þær eru hvorki meira né minna en „Alveg Einstök Gæði“, og til að vera nú alveg viss um að allt sé eins og það á að vera borgar sig ekki að tryggja eftir á - eða að minnsta kosti er það skoðun Sjóvá Almennra.SO Mwópa jefiv Cífinu Cit 90
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.