Morgunblaðið - 15.01.2002, Síða 16

Morgunblaðið - 15.01.2002, Síða 16
LÖGREGLUMENN úr Keflavík fengu það óvenjulega verkefni að tæla sel frá Reykjanesbrautinni til sjávar. Þeim tókst það með hjálp vegfarenda. Fólk sem átti leið um Reykja- nesbraut í gærdag tók eftir því rétt fyrir klukkan eitt að selur var skammt neðan við veginn í Hvassahrauni. Tveir lögreglu- menn fóru á staðinn enda gat hætta stafað af dýrinu ef það færi upp á veginn. Voru þeir látnir hafa skotvopn meðferðis en þurftu ekki að beita því. Hörður Óskarsson lögreglu- maður segir að byrjað hafi verið á því að stjaka við selnum með kúst- skafti. Hafi hann brugðist illa við, verið grimmur og gert ítrekaðar tilraunir til að bíta björgunar- menn sína. Eftir að ýmsar til- raunir höfðu verið gerðar til að reka selinn til sjávar datt ein- Óvenjuleg lögregluaðgerð Óæskilegur vegfarandi tældur til sjávar Ljósmynd/Hilmar Bragi Bárðarson Selurinn dreginn til síns heima með slefbandi. hverjum í hug að egna fyrir hann með rauðu slefbandi sem selurinn beit sig fastan í. Hélt hann fast og var svo sterkur að hægt var að draga hann í áföngum langleiðina niður í sjó. Er þetta 50–100 metra vegalengd. Hörður segir að þetta sé fullorð- inn landselur, greinilega eitthvað veikur. Ígerð hafi sést í kringum augu hans. Hörður segist ekki vita hvort þetta sé varanleg aðgerð en björgunarfólkið skildi við selinn þar sem hann synti um í víkinni. Hörður Óskarsson reynir að tjónka við skapilla selinn með kústskaft að vopni, Kristján Geirsson heldur sig í hæfilegri fjarlægð. Hvassahraun SUÐURNES 16 ÞRIÐJUDAGUR 15. JANÚAR 2002 MORGUNBLAÐIÐ Austurstræti 17, 4. hæð, 101 Reykjavík, sími 562 0400, fax 562 6564, netfang: prima@heimsklubbur.is, heimasíða: http://www.heimsklubbur.is Útnefnd í alþjóðasamtökin EXCELLENCE IN TRAVEL NETWORK fyrir frábærar ferðir PÖNTUNARSÍMI: 56 20 400 Fararstjóranámskeið Ingólfur í Heimsmetabók Guinness? Góðir viðskiptavinir HEIMSKLÚBBSINS-PRÍMA hafa stungið upp á, að nafn Ingólfs Guð- brandssonar verði skráð í Heimsmetabók Guinness sem víðförlasta fararstjóra/leiðsögu- manns, sem uppi hefur verið. Hann hefur auk þess verið skipuleggjandi og forstjóri ferðanna, sem getið hafa sér einstaks orðspors fyrir gæði og öryggi, auk þess að hafa vakið aðdáun fyr- ir þekkingu hans, frásagnargáfu og einstaka heimssýn. Ingólfur hefur verið fararstjóri í eftirtöldum löndum: EVRÓPA: Skotland, England, Wales, Noregur, Svíþjóð, Danmörk, Þýskaland, Holland, Belgía, Frakkland, Mónakó, Sviss, Lichtenstein, Austurríki, Tékkland, Slóvakía, Ungverjaland, Króatía, Slóvenia, Grikkland, Ítalía frá norðri til suðurs með Sikiley, Spánn, Mallorca, Portúgal. ASÍA: Tyrkland, Líbanon, Sýrland, Ísrael, Bahrein, Íran, Indland, Nepal, Sri Lanka, Burma (Myanmar), Malasía - vestur og austur - Borneo, Indónesía (Java og Bali), Singapore, Thailand, Vietnam, Hong Kong, Kína, Filippseyjar, Taiwan, Japan. AFRÍKA: Egyptaland, Marrokkó, Kenya, Tansanía, Zimbabwe, Botswana, Suður Afríka í norðri, austri og suðri. ÁSTRALÍA: Perth, Victoria, New South Wales, Queensland, NÝJA SJÁLAND, Kyrrahafseyjar, Fiji, Tahiti, Hawaii, Páskaey. AMERÍKA - Norður: Kanada frá austri til vesturstrandar, Bandaríkin: Austurríkin, Miðríkin, Florida, Kalifornia. Eyjar Karíbahafs, Mexico. AMERÍKA - Suður: Venezuela, Peru, Chile, Argentina, Uruguy, Brasilía. HEIMSKLÚBBURINN gengst fyrir einstöku fararstjóranámskeiði með Ingólfi Guðbrandssyni sem aðalleiðbein- anda í því, hvernig fararstjórn íslenskra hópa erlendis verði best leyst af hendi. Námskeiðið verður í senn fræði- legt, en jafnframt praktískt, þar sem fjallað verður um markmið ferðalaga og hvernig þeim verði best náð, og gerð e-k handbók um flest, sem lýtur að vandasömu starfi fararstjóra við ýmsar aðstæður. Í máli og myndum verður ferðast um nokkur helstu ferðalönd heims og brugðið á þau ljósi frá sjónarhóli náttúrufræði, landafræði, þjóðfræði, sögu og menningar í fortíð og nútíð, ásamt úttekt á helstu kennileitum og merkisstöðum hvers lands. Fjallað verður um 3-4 Evrópulönd, en einnig fjarlægar álfur. Námskeiðið er haldið í Safnaðarsal Háteigskirkju, sem er miðsvæðis fyrir Reykjavík og nágrenni, og fer fram kvöldin 5., 12., 19. og 26. febrúar kl. 20-22, og síðdeg- is á laugardögum 9. og 16. mars kl. 13-17. Þátttakendur þurfa að hafa góða almenna menntun og færni í a.m.k. einu erlendu tungumáli, bæði töluðu og rit- uðu. Þátttakendur velja sér kjörsvið, eitt eða tvö þjóðlönd, verða lifandi þátttakendur í viðfangsefnum nám- skeiðisins og skila inn nokkrum stuttum úrlausnum, auk ritgerðar um kjörsvið sitt í lokin. Þeir sem ljúka verk- efnum námskeiðsins fá vottorð, viðurkenningarskjal, sem hefur alþjóðlegt gildi í sambandi við starfsumsókn. Markmið með námskeiðinu er að kunna í senn betur listina að ferðast sjálfur, og geta miðlað öðrum af þekkingu og færni. ENN ER HÆGT AÐ BÆTA VIÐ 10 ÞÁTTTAKENDUM. Gögn varðandi námsskeiðið eru innifalin í námskeiðs- gjaldinu, sem er kr. 39.000.- og greiðist fyrirfram. Sum stéttarfélög endurgreiða helming kostnaðar. ATH. Enn er hægt að bæta við nokkrum áheyrnarþátttakendum, sem einnig geta haft mikið gagn að þeim fróð- leik um ferðalög, sem á borð verður borinn, og eflt leikni sína í listinni að ferðast. GJALD kr. 15.000.- Ingólfur Guðbrandsson ÍSLANDSOLÍA hefur fengið lóð í Helguvík til að byggja olíubirgðastöð. Fyrirtækið hyggur á innflutning á gasolíu og sölu til stórnotenda. Unnið hefur verið að stofnun nýs olíufélags í tæp tvö ár. Fyrirtækið ætlaði að leigja tankapláss hjá Tanka- búi Helguvíkur ehf. sem fékk lóð í Helguvík á síðasta ári og hugðist byggja tanka og leigja olíufélögum og hverjum sem væri. Byrjað var á ein- hverjum framkvæmdum á lóðinni en þær stöðvaðar vegna þess að ekki tókst að tryggja verkefnið með næg- um viðskiptum eða fjármögnun. Nú hefur Íslandsolía fengið aðra lóð í suðurhluta Helguvíkur og hyggst byggja þar sína eigin tanka. Lóðin er 13 þúsund fermetrar að stærð, sam- kvæmt upplýsingum Péturs Jóhanns- sonar, hafnarstjóra hjá Hafnasamlagi Suðurnesja, og er úthlutað með venjulegum skilyrðum um að fram- kvæmdir skuli hefjast innan þriggja mánaða. Jón Gunnar Aðils, forsvarsmaður Íslandsolíu ehf., segir að lítið hafi gerst í málum félagsins frá því á miðju síðasta ári, framkvæmdir hafi tafist vegna þess að áform Tankabús Helguvíkur hafi ekki gengið eftir. Íslandsolía hyggur á innflutning og sölu gasolíu til stórnotenda. Jón Gunnar segir ekki tímabært að skýra frekar frá áformum fyrirtækisins eða hverjir standa að því. Fram kom á sínum tíma að innlendir aðilar stæðu að undirbúningi stofnunar félagsins með hugsanlegri þátttöku erlendra. Íslandsolía byggir eigin olíubirgða- stöð Helguvík Ölvaðir í hraðakstri og utan vegar LÖGREGLAN í Keflavík hafði um helgina afskipti af nokkrum öku- mönnum vegna hraðaksturs og ölv- unar á Reykjanesbrautinni, í einu tilviki vegna manns sem er grun- aður um ölvun við akstur á 123 kíló- metra hraða. Sá sem lögreglan stóð að akstri á mestum hraða um helgina var á 145 km hraða á Reykjanesbraut við Vogastapa síðdegis á laugardag. Hámarkaðshraði er 90 kílómetrar. Aðfaranótt sunnudags stöðvaði lögreglan mann á Reykjanesbraut á Strandarheiði á 123 kílómetra hraða. Ökumaðurinn er auk þess grunaður um ölvun. Sólarhring fyrr var tilkynnt um útafakstur bíls á svipuðum slóðum. Kom í ljós að bifreið hafði verið ek- ið útaf veginum og stóð hún níu metra sunnan við Reykjanesbraut- ina. Bifreiðinni hafði reyndar verið ekið um 150 metra utan vegarins. Ökumaðurinn var með áverka á höfði og hálsi og var hann grunaður um ölvun við akstur, samkvæmt upplýsingum lögreglu. Við útafakst- urinn hafði grjót farið inn á Reykjanesbrautina og ökumenn tveggja bifreiða sem á eftir komu ekið á það. Hjólbarðar sprungu og talið er að undirvagn annarrar bif- reiðarinnar hafi laskast. Reykjanesbraut ÖKUMAÐUR vöruflutningabíls slapp með skrámur þegar bíll hans valt ásamt stórum tengivagni í mal- arnámum í Stapafelli í gærmorgun. Maðurinn var að sturta hlassi af tengivagninum í einhverjum halla í námunum þegar vagninn fór á hlið- ina og dró dráttarbílinn með. Öku- maðurinn komst ekki út af sjálfsdáð- um og var hjálparlið slökkviliðs Brunavarna Suðurnesja kallað til auk lögreglu. Þurfti að losa fram- rúðu bílsins úr til að ná manninum út úr húsi bílsins. Stapafell Ljósmynd/Hilmar Bragi Bárðarson Festist þegar malar- flutningabíll valt

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.