Menntamál - 01.06.1950, Qupperneq 33

Menntamál - 01.06.1950, Qupperneq 33
MENNTAMÁL 95 in skilja það til fullnustu. Einnig verður að leggja miklu meiri áherzlu á hugareikning en nú er gert. Yfirleitt er athugandi, hvort dæmin eiga að vera þyngri en svo, að börnin geti að mestu leyti leyst úr þeim í huganum. Yfirferð verður að sjálfsögðu miklu minni en nú er ætlazt til að skilað sé til prófs. Á hinn bóginn fæst traust- ari undirstaða, og það, sem er mikilvægast: börnin vinna í kennslustundunum og hafa gaman af þeim í stað þess að þær séu þeim þjáningartími, þar sem þau fá að vita og reyna, að þau eru heimsk og til einskis nýt. Þau fá æfingu í vinnuaðferðum, sem kemur þeim að meira haldi en nokkrar setningar, sem þau skilja lítið í. Þetta var í stuttu máli kennsluaðferðin, sem ég hygg að muni gefa flestum treg- og miðlungsgefnum börnum beztan árangur í landafræði, náttúrufræði, eðlisfræði og reikningi. Það er að sjálfsögðu útilokað, að einn kennari geti haft meira en ca. 20 nemendur í bekkjardeild, þar eð heimavinna kennara tvöfaldast áreiðanlega frá því, sem nú er algengast að hún sé. Til þess að forðast allan misskilning skal ég taka það fram, að gáfaðir nemendur, sem geta lært utan-skóla, geta að sjálfsögðu náð ágætum árangri með gömlu yfir- heyrslu-aðferðinni. En það eru ekki einu sinni 25°/o af nemendum, sem geta lært utan-skóla. Skyldunámsskóli get- ur ekki einskorðað starf sitt við svo lítinn hluta nemenda, og það því síður, sem „betri“ parturinn bíður áreiðan- lega ekkert tjón við að brjóta verkefnin betur til mergj- ar en nú er yfirleitt gert. Mörgum kennurum er fullvel Ijóst, að hægt er að ná betri árangri en þeir ná nú. (Þar á meðal sjálfum mér.) En eins og ég þegar hef drepið á, þá er fjöldinn í bekkjar- deildum svo mikill, að maður kinokar sér við að breyta til, einkum ef það kostar að hafa skriflegt í bekknum. Og hvers vegna ættu kennarar að breyta til? Það er ekkert eftirlit með kennslu þeirra, enginn þakkar þeim
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.