Menntamál


Menntamál - 01.04.1956, Page 65

Menntamál - 01.04.1956, Page 65
MENNTAMÁL 59 örvun og viðurkenningu fyrir góðan vilja og þær fram- farir, sem þeir taka. Það er mjög áríðandi,að kennarinn gefi því gaum, þegar einhver nemandi hefur átt við ein- hverja erfiðleika að stríða, vegna skapgerðar og upplags síns, en gerir tilraun til að bæta framkomu sína eða náms- árangur sinn. Þá má það ekki gleymast að veita honum við- urkenningu. Jafnvel lélegustu nemendurnir þurfa að fá að sjá, að námið ber árangur, og þess vegna á að láta þá fá verk- efni, sem þeir geta ráðið við. Ekkert er betur fallið til þess að vekja örvæntingu og námsleiða en dagleg reynsla um eigin getuleysi. Einmitt þessir nemendur þarfnast örv- andi og vingjarnlegra orða, sem auka sjálfstraust þeirra og þar með einnig getu þeirra. Gott fyrirkomulag skólastarfsins skiptir miklu fyrir sambúð kennara og nemenda og skólaandann yfirleitt. í byrjun hvers skólaárs á kennarinn að skipuleggja starf ársins. Slíkri áætlun ætti þó að vera hægt að breyta, ef almennt ástand bekkjarins og geta nemendanna krefst þess. Samning slíkrar starfsáætlunar krefst mikillar fyrir- hyggju. Kennarinn á að afla sér þekkingar um áhugamál hinna ólíku nemenda jafnvel utan skólans og veita þeim ráð og hjálp í málefnum þeirra. Nemendurnir eiga að finna vin, þar sem kennarinn er, og þeir eiga að geta snúið sér til hans og fengið ráð og leiðbeiningar, ekki aðeins í sam- bandi við skólastarfið, heldur í öllum erfiðleikum sínum. Þá mun myndugleikinn og virðingin hvíla á hinum trausta grundvelli trúnaðartraustsins. Starfinu og ánægjunni í skólanum er bezt borgið með réttri sameiningu á frelsi og aga. SJcólinn og heimilið. Gott og alúðlegt samband milli skóla og heimilis er mik- ilvægt atriði fyrir uppeldi. Það er sjálfsögð skylda skólans
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.