Menntamál - 01.12.1969, Qupperneq 61

Menntamál - 01.12.1969, Qupperneq 61
MENNTAMÁL 267 sem þarf að taka til mismunarins á einstaklingunum í kennslunni. í núverandi skólakerfi okkar eru möguleik- arnir til að hjálpa einstaklingunum tiltölulega fábreyttir. í hinurn nýja grunnskóla gefur stuðningskennslan t. d. nýja möguleika til einstaklingsbundinnar hjálpar innan ramma normalbekkjanna. Þessir auknu möguleikar til að styðja einstaklinginn í námi minnka þörfina á aðskilinni sérkennslu og gæti jafnvel gert kleift að flytja nemendur úr sérbekkjunum í normalbekkina. Það verður vandkvæðum bundið að hagræða stefnumið- um og námsskrám grunnskólans svo lienti sérskólunum og sérbekkjunum. Sér í lagi munu kennslufræðileg mark- mið sérkennslu í hvaða formi sem er verða að hækka og skýrast. Grunnskólinn hefur ákveðin kennslufræðileg mark- mið, og við skipulagningu sérkennslunnar ber að miða við sömu grundvallarreglurnar og keppa að sömu almennu markmiðunum og gert er þar. í þessu felst m. a. að kennsla í tungumálum verður á námsskrá hjálparskóla og annarra sérskóla. Þessari kennslu yrði þó, a. m. k. í hjálparskólun- um, að stilla í hóf. A hinn bóginn ætti t. d. tungumála- kennslan við blindraskólana að geta farið fram á því nær sama hátt og í grunnskólunum. Að hve miklu leyti og á hvern hátt hægt er í þessum skólum að hagnýta möguleik- ana á námsaðgreiningu í tungumálum, stærðfræði og frjáls- um greinum er ennþá óljóst. Sömuleiðis ættu nemendur þessara sérskóla að eiga kost á a. m. k. í nokkrum mæli, persónidegu vali og sérhæfingu. Breytingin yfir í grunnskóla hefur líka annan vanda í för með sér varðandi sérskólana. Hér rná nefna: þróun kennsluaðferða, námsbóka og kennslutækja, menntun og framhaldsmenntun kennaranna, samningu námsskrár og kennslideiðbeininga fyrir mismunandi kennsluaðferðir og við ólíkar kennsluaðstæður. Við þetta starf er þörf marg- víslegxa upplýsinga, t. d. frá okkar norrænu grannlöndum. Sömuleiðis |>arí að hagnýta niðurstöður rannsókna í Finn-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.