Uppeldi og menntun - 01.01.2002, Page 31
ELSA SIGRÍÐUR JÓNSDÓTTIR
Snlamancayfirlýsingin og rammaáætlun um aðgerðir vegna nemenda með sérþarfir
(Salamancn, Spáni 10. júní 1994) (1995). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
Samningur Sameinuðu þjóðanna utn réttindi barnsins (New York 20. nóvember 1989).
Stj.tíð. C. nr. 18/1992.
Sapon-Shevin, M., Ayres, B. J. og Duncan, J. (1994). Cooperative léarning and
inclusion. í J. Thousand, R. Villa og A. Nevin (Ritstj.), Creativity and collnborntive
learning (bls. 45-58). Baltimore: Paul H. Brookes.
Spodek, B. og Saracho, O. N. (1994). Early childhood education and early childhood
special education: A look to the future. I P. L. Safford, (Ritstj.), Yearbook in early
childhood education, Volume 5: Early childhood special education. New York: Teachers
College Press.
Taylor, S. J. og Bogdan R. (1998). Introduction to qunlitative resenrch methods: A guidebook
and resource (3. útgáfa). New York: Jolm Wiley & Sons.
Thomas, G., Walker, D. og Webb, J. (1998). Tlte making of tlie inclusive school. London:
Routledge.
Tomlinson, S. (1996). Conflicts and dilemmas for professionals in special education. í
C. Christensen og F. Rizvi (Ritstj.), Disability and the dilcmmas ofeducation and justice
(bls. 175-186). Buckingham: Open University Press.
Uppeldisáætlun fyrir leikskóla: Markmið og leiðir. (1993). Reykjavík: Menntamála-
ráðuneytið.
29